ยืนยันตัวตน “ชิมช้อปใช้” ไม่สำเร็จ ต้องลำบากให้น้องมาช่วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ช่วงการท่องเที่ยวของไทย และช่วงนี้เรามักจะเห็นว่าในโลกออนไลน์จะมีเคสแปลก ๆ และฮา ๆ มาให้เห็นอย่างต่อเนื่องกับขั้นตอนการสแกนใบหน้าของการลงทะเบียนแคมเปญ “ชิม ช้อป ใช้”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ต.ค.62 มีกรณีสุดฮาโผล่มาอีกแล้ว คราวนี้ผู้โพสต์ถึงกับอุทาน ว่าลำบากลามไปถึงน้องของเขา ภาพสุดฮาดังกล่าวถูกโพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Oat Sando ระบุแคปชั่นว่า “ลำบากน้องกูอีก”

เมื่อทรงผมล่าสุดของหนุ่มรายนี้เจ้าตัวโกนหัวจนโล้น

แต่บัตรประชาชนของเขานั้นเผอิญว่ามีผม

ทำให้การสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนในตอนแรกของเขาไม่สำเร็จ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คิดได้ไงเนี่ย

สุดยอดไปเลยพี่ ผมให้คุณผ่าน

บอกเลยว่างานนี้ขาดผมแล้วคุณจะรู้สึกทั้งนี้เลยให้น้องไปยืนแอบข้างหลังเอาผมโผล่ออกมาคล้ายกับว่า ตนเองมีผม คราวนี้การสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนกลับผ่าน ซึ่งกลายเป็นภาพสุดฮาและตอนนี้โลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ที่มา bangkok-vision.com