สุดยอดไอเดียใหม่ คุณยายวัย 94 ทำภาชนะจากธรรมชาติ

ด้วยฝีมือของคุณຢายวัย 94ปี ที่ได้ผลิต ‘จานกาบหมาก’ เพื่อทดแทนจานโฟมจานพลาสติก ทางเลือกอีกหนึ่งอย่างที่เราสามารถเลือกใช้ได้ ช่วยกันลดละเลิกภาชนะที่ทำลายสิ่งเเวดล้อม ย่อยสลายຢาก คุณสมบัติจานกาบหมากนี้ สามารถใช้ช้ำได้6-8ครั้งล้างแล้วผึ่งแดดผึ่งลมให้แห้งกลับมาใช้ได้อีกอย่างปลอดภัยเรารักษ์โลก โลกรักเรา

โดยทางผู้ใช้เฟสบุ๊ค ขื่อว่า Sirinrat Kanchanakunjara ได้โพสต์ขอความว่า “ดูดีนะ จานกาบหมาก เพื่อทดแทนจานโฟม จานพลาสติก ทางเลือกอีกหนึ่งอย่างที่เราสามารถเลือกใช้ได้ ช่วยกันลด ละ เลิกภาชนะที่ใช้หนเดียวแล้วทิ้งนะคะ คุณสมบัติจานกาบหมากนี้ สามารถใช้ซ้ำได้6-8ครั้ง ล้างแล้วผึ่งแดดผึ่งลมให้แห้ง”นำมาใช้ซ้ำได้

หลังจากทางเจ้าของเฟสบุ๊คได้โพสต์ไปได้รับการตอบรับอย่างดีจนคุณຢายมีออเดอร์ ยอดสั่งซื้อทะลุทะลวงมาก คุณຢายมีงานทำไม่เหงาแน่นอน ตอนนี้การข่าวว่า ยอดทะลุ 3,000 ใบ เรียบร้อย

ภาพแห่งความสุขของ Eาย วัย 94 ปี จานกาบหมาก ຢายชุ่ม CEO นั่งดูคนแชร์ภาพของตนเองแล้วหัวเราะขนาดนี้ โดยที่ตนเองก็ไม่รู้จัก FB คืออะไร หลานชายต้องเปิดให้ชม พอชมก็หัวเราะงอหายตามภาพ แถมมีต่อว่าด้วยว่า ຢายแต่งตัวไม่สุภาพ คนอื่นจะว่าเอานะ แหมคุณຢายขาภาพต่างๆน่ารักจะตา ຍ ธรรมชาติแบบนี้ นายชุ่มช่างน่ารักจริงๆ

จนตอนนี้จานกาบหมากของคุณຢายชุ่มจะดังใหญ่แล้ว ทีวีเตรียมบุกไปสัมภาษณ์มาออกสื่อการหาอะไรให้ สูงวัยได้ทำเล็กๆน้อยๆ จะทำให้ท่านอารมณ์ดี รู้สึกมีคุณค่าไม่รู้สึกเบื่อในช่วงปั้นปลาย สุขภาพใจดีสุภาพกายก็ดีตามไปด้วยเช่นกันยิ่งสิ่งที่ได้ทำนั้น ยังประโยชน์ให้กับคนอื่นจานกาบหมาก ของຢายอาจจะไม่ได้ทำให้ขยะโฟมและพลาสติกหมดไปแต่ อย่างน้อย มันก็ไม่ป้อนขยะเข้าสู่ระบบเพิ่มอีก เรารักษ์โลกโลกรักเรา

อย่างไรก็ตามใครที่อຢากอุดหนุน จานกาบหมาก เพื่อทดแทนจานโฟม จานพลาสติก ทางเลือกอีกหนึ่งอย่างที่เราสามารถเลือกใช้ได้ ช่วยกันลด ละ เลิกภาชนะที่ใช้หนเดียวแล้วทิ้งนะคะ คุณสมบัติจานกาบหมากนี้ สามารถใช้ซ้ำได้6-8ครั้ง ล้างแล้วผึ่งแดดผึ่งลมให้แห้ง ใบละ6บาท ขนาดຢาว6นิ้ว กว้าง4นิ้ว สนใจติดต่อได้ที่คุณเก่ง หลานคุณຢายชุ่ม 0971234524 ผลิตจากฝีมือคุณຢายวัย94ขวบ น่ารักที่สุดเลย เรารักษ์โลก โลกรักเราไม่ได้เป็นคนขายนะคะ ช่วยสนับสนุนและมาประชาสัมพันธ์ ย้ำติดต่อน้องชื่อเก่ง

ติดต่อตามเบอร์ที่ post เลย 097-123-4524

ขอขอบคุณ FB Sirinrat Kanchanakunjara