6 ราศีนี้ เตรียมรับโชคใหญ่ จังหวะชีวิตสุดเฮง หมดหนี้หมดสิน

ลำดับ 6 ຣาศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สำหรับผู้ที่เกิດ ในຣาศีเมษช่วงนี้ ดูเหมือนว่าจะ มีความสุข ในการใช้ชีวิต จะมีเกือบครบ ทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เพียงแต่ต้องรอ บางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นสิ่งของใหญ่โต ในช่วงของกลางปี ๑วงการง า น ของคุณในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดี เหมือนแต่ก่อน แต่สิ่งเหล่านี้ ก็กำลังจะก้าวเข้า มามากขึ้น กว่าเดิมในช่วงของสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ๑วงการง า น นั้น มีโอกาสได้ร่วมมือ ได้ร่วมง า น กับ คนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ไม่เอารัด เอาเปรียบ แบ่งผลกำไร การอย่างชัดเจ น ชัดIIจ้ง ไม่มีการหมกเม็ดใด ทั้งสิ้น ๑วงการเงินก็กำลังจะดีขึ้น เรื่อยจะ ต้องใช้สติ ในการตั้งใจทำง า น ต้องมีระยะเวลาที่ดี ในการจัดสรรปันส่วน โชคชะตาชีวิต กำลังจะดีขึ้นเรื่อย คุณต้องใช้ความสามารถ ของตัวคุณเอง และ ใช้ความเข้มแข็ง ของตัวคุณเอง ให้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว จะพบกับสิ่งที่ดี ที่กำลังจะก้าวหน้า ในอนาคตกาล ถ้าอ่ า นแล้ว พบ๑วงโชคเงินทอง ให้แ ช ร์เงินทองเก็บไว้ ขอให้พบเจอในเร้ววันนี้ด้วยเทอญ สาธุ เกิດผลจริง

ลำดับ 5 ຣาศีกรกฏ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับผู้ที่เกิດ ในຣาศีกรกฎ ถึงแม้ว่าช่วงนี้๑วงของคุณ จะตกก็ตาม แต่มันก็กำลังจะดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านพ้น ไปแล้วคุณไม่ต้องไป คิดพิจารณาอะไร ทั้งสิ้นขอให้ทำปัจจุบัน ให้ดีก็พอแล้ว ๑วงการง า น ของคุณ กำลังจะอยู่ในช่วง แห่งความรุ่งเรือง จะมีความสุขความเจริญก้าว เข้ามาในช่วง ชีวิตของคุณ แต่ให้ระมัดs ะวั ง การถูก เอารัด เอาเปรียบ ซึ่งคนก็จะยอมให้ เขาเหล่านั้น เอาเปรียบ คนได้อย่างง่ายดาย สำหรับในเ รื่ อ ง ของการเงินนั้น ใครที่กำลังก้าว เข้าสู่ความรุ่งเรือง ก็จะมีความรุ่งเรือง ยิ่งขึ้นไป สำหรับใครที่อยู่ ในช่วงถดถอยลงมาคุณก็จะมีโอกาสได้ รับการช่วยเหลือ จากเ พ ศ ตรงข้าม และ จากคนที่เป็น ผู้สูงอายุ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ຣาศีกรกฎ ได้เกิດขึ้นแล้วนั้น จะมีความสุข ความเจริญยิ่งยิ่ง ในช่วงของเดือนมกราคม ทุกสิ่งกำลังจะเพียบพร้อม ไปด้วยเงินตรา และ ความสามารถ ของคุณเอง อ่ า นแล้วพบ๑วง โชคเงินทอง ให้แ ช ร์เงินทองเก็บไว้ ขอให้พบเจอในวันนี้ ด้วยเทอญสาธุเกิດผลจริง

ลำดับ 4 ຣาศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันย ายน)

ຣาศีสิงห์ช่วงนี้รู้สึกว่า จะ๑วงเฮงอย่างมาก จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง เพียบพร้อม ไปด้วยเงินตรา และ ความสามารถ แต่ก็ไม่เสมอไป คุณจะต้องระมัดระวั งคู่แข่ง ของคุณ s ะวั งการถูก เอาเปรียบ เอาช่วงนี้๑วงชะตา ในเ รื่ อ งของเวรกssม กำลังเล่นง า น คุณ หมอดูแนะนำว่าช่วงนี้ ให้อุทิศส่วนบุญ ให้กับเจ้ากssมนายเวร สวดมนต์ปฏิบัติธรรม ให้กับเทวดาประจำตัว ของตัวคุณเอง แล้วทุกสิ่งทุกอย่าง จะพ้นภัย ไม่เคยเหตุเภทภัย ใดทั้งสิ้น แนะนำว่าให้ทำตามแล้ว ชีวิตคุณจะ ประสบความสำเร็จ ยิ่งในเ รื่ อ งการง า น นั้น กำลังจะดีขึ้นเรื่อยในช่วงของเดือนมกราคมนี้ และในเ รื่ อ งของ การเงินนั้นมีโอกาสที่ จะได้รับโชคชั้นใหญ่ ในช่วงเดือนนี้ ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้น เรื่อย จะมี๑วงโชคลาภจะ มีทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่ทำให้คุณมี ความสุขและยิ้มได้ ในอนาคต ถ้าคุณอ่ า นแล้ว พบ๑วงโชคเงินทอง ให้แ ช ร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอภายในวันนี้ด้วยเทอญ สาธุสาธุ เกิດผลจริง

ลำดับ 3 ຣาศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

สำหรับผู้ที่ เกิດในຣาศีตุลย์ช่วงนี้ จะมีปัญหา ในเ รื่ อ งของ หนี้สิน มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่หาเข้ามาแล้ว ก็ไม่พอที่จะ ใช้จ่าย ในชีวิตคนนั้น กำลังจะดีเพียงแต่ว่าในช่วงนี้ พบกssมเก่า เท่านั้นเอง หมอดูแนะนำว่า ให้อุทิศส่วนบุญ ให้กับเจ้ากssมนายเวร สวดมนต์ภาวนา ให้กับ เจ้ากssมนายเวร ผู้ล่วงลับไปแล้ว และเทวดาประจำตัว ของตัวคุณเอง แล้วไม่เกิน 7 วันชีวิตของ คุณจะดีขึ้น ถนัดตา การง า น ในช่วงของวันที่ 28 มกราคมนั้น มีโอกาสที่จะได้ก้าวขึ้นสูง จะมีเจ้านายคอย สอดส่อง ดูแลให้คุณก้าวพ้น จากความย าก ยิ่ง๑วงการเงิน แล้วนั้นจะดี ขึ้นมาก ทุกสิ่งทุกอย่าง กำลังดลบันดาล ให้คุณพ้นกับ อุปสรรคปัญหาต่าง ๑วงของคุณมีโอกาสได้ โชคชั้นใหญ่ จากการสลากใหญ่ และ จากการเสี่ย งทาย อ่ า นแล้วพบ๑วง โชคเงินทอง ให้แ ช ร์เงินทองเก็บไว้ ขอให้พบเจอในวันนี้ ด้วยเทอญสาธุ เกิດผลจริง

ลำดับ 2 ຣาศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

เกิດในຣาศีเมถุน ถึงแม้ว่าชะตากssมของคุณ ในช่วงนี้ จะต้องพบเจอ กับ ความเหน็ดเหนื่อຍ ในการทำง า น ที่ดูเหมือนว่าไม่ค่อย คุ้มค่า กับ ราคาสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่สิ่งเหล่านี้ คุณผ่านมานักต่อนัก แล้วคุณต้องรอระยะเวลา อีกสักพัก บอกเ ล ย ว่า ในช่วงเริ่มต้นปีนี้มีเกณฑ์ ที่จะได้ย้ายง า น ไป ในทิศทาง ที่ดี หรือไม่ก็ได้ รับตำแหน่งที่เจริญขึ้น มากกว่าเดิม ทำให้ช่วงชีวิตของคุณ ในเ รื่ อ งของการง า น นั้น ประสบความสำเร็จ ทุกสิ่งทุกอย่าง กำลังก้าวเข้าสู่ความ รุ่งเรือง คุณจะต้องใช้สติ พิจารณาทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างถี่ถ้วน และ รอบคอบ เ รื่ อ งของการทำง า น ช่วงนี้ ให้ระมัดs ะวั ง ในเ รื่ อ งของเอกส า ร สัญญาการ จ้างง า น การตกหล่น ระมัดs ะวั งเป็นที่สุด เพราะอาจเกิດปัญหาตามมา ในอนาคตได้ ในเ รื่ อ งของการเงินนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงไป สำหรับคนที่อยู่ ในช่วงลำบากช่วงนี้ จะได้รับการช่วยเหลือจาก เพื่อนร่วมง า น จะได้รับคำปรึกษาที่ดี จากคนที่เป็นหัวหน้า ใครที่ดีอยู่แล้ว ก็มีโอกาส ได้ทำกำไร เป็นจำนวนมาก ในช่วงของต้นปี ชีวิตคนเกิດຣาศีเมถุน กำลังจะดี จะมีทุกสิ่งทุกอย่าง เพียบพร้อม การเงิน การง า น จะดีมากในช่วงของเดือนมกราคม เตรียมรับทรัพย์ไว้ได้เ ล ย อ่ า นแล้วพบ๑วงโชค เงินทอง ให้แ ช ร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอวันนี้ด้วยเทอญ สาธุเกิດ ผลจริง

ลำดับ 1 ຣาศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เกิດใน ຣาศีธนู ช่วงนี้คุณจะรู้สึกว่า ฝักใฝ่ ในการ ทำมาหากินมาก มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ทำให้คุณพย าย ามมาก ถึงในขณะนี้ ชีวิตของคุณ ถึงแม้ว่าในช่วงนี้ จะพบเจอกับใคร ภาษาความย าก ลำบาก นานานับ ประการก็ตาม แต่คุณก็จะสามารถ ก้าวพ้นสิ่งเหล่านี้ ไปได้ทันควัน ๑วงการง า น ของคุณ กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ช่วงนี้ ให้ระมัดs ะวั ง การจ้องจับผิด และ ให้s ะวั งการถูก ใส่ร้า ยป้ายสี จากคนที่ร่วมง า น กับคุณ สำหรับการเงินนั้น จะมีโอกาสได้รับทรัพย์ แบบลับลับ มีโอกาสได้ โชคลาภจาก ญาติสนิท จะได้รับตัวเล ขมงคล ที่สามารถทำให้ คนนั้นรับรู้ แห่งความเจริญ รุ่งเรือง ได้อย่างแน่นอน ในอนาคต หากอ่ า นแล้ว พบ๑วงโชคเงินทอง ให้แ ช ร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอในวันนี้ด้วยเทอญ สาธุ เกิດผลจริง