วอนพลังโซเชียลช่วยตามหา ลูกน้อยถูกอุ้มหายไปจากบ้าน

  เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phapassorn Foiluang ได้ออกมาโพสต์ภาพหลานวัยแบบเบาะที่โดนอุ้มหายออกไปจากบ้าน พร้อมกระเป๋าสตางค์ ในขณะที่แม่ของเด็กกำลังเข้าห้องน้ำ โดยเธอได้ระบุว่า...

        "เคยได้ยินข่าวเด็กหายบ่อยๆไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวตัวเอง เหตุการณ์วันที่26 กันยายน เวลา16:00 น.เป็นจังหวะที่แม่และเด็กอยู่บ้านกัน2คน แม่เด็กไปเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำพบว่าลูกตัวเองหายไปพร้อมกระเป๋าเงิน #หลานน้อยลูกของน้องสาวคลอดมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย หายตัวไปที่ บ้านห้วยติ่ง หมู่.4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ใครเอาไปได้โปรดเอาหลานมาคืนด้วยเถิด ยังบ่อเกยหันหน้าหลานเลย เอาหลานมาคืนเต๊อะ #สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้เจอตัวหลาน #ขอให้หลานปลอดภัยดลจิตรดลใจให้คนที่เอาหลานน้อยไปเอาหลานมาคืนด้วยเถิด"

         ต่อมาได้มาอัพเดทความคืบหน้า ว่า "เบื้องต้นแจ้งความไปแล้ว ยังไม่พบหลานกู้ภัยตำรวจและทุกๆคนที่บ้านกำลังช่วยกันตามเวลานี้แม่ของเด็กอยู่โรงพัก พ่อของเด็กทำงานอยู่กรุงเทพ กำลังกลับมาหาลูก ขอขอบพระคุณที่เป็นห่วงที่ช่วยกันแชร์ ถ้าได้ข่าวคืบหน้ายังไงเราจะโพสอีกที" จนปัจจุบัน (27 ก.ย. 62) ก็ยังไม่พบหลานของเธอ และยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม

ตอนนี้ยังบ่อเจอ

 

หัวอกคนเป็นแม่จริงๆ 

         พลังโซเชียล เคยช่วยเหลือผู้เดือดร้อนหลายรายจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์เพื่อความหวังที่จะให้หนูน้อยกลับสู่อ้อมอกแม่อีกครั้งค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Phapassorn Foiluang