แพทย์ เผย 2 โรคนี้ ห้ามดื่ม น้ำมะพร้าว

วันนี้พาทุกคนไปดูเรื่องราวที่หลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนค่ะ สำหรับเรื่องราวของการดื่มน้ำมะพร้าว ไปดูกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลยจร้า

สำหรับเรื่องราวที่เราจะพาทุกคนไปดุกันในวันนี้นะคะ เป็นเรื่องราวของการดื่มน้ำมะพร้าว ซึ่งในบทความนี้จะบอกว่า ใครที่เป็นดรคนี้ ไม่ควรดื่มน้ำมะพร้าวเด็ดขาด และจะมีดรคอะไรบ้าง เราไปดูกันได้เลยจร้า บอกเลยว่าอันตราย

เผย 2 โรคนี้ ไม่ควรดื่มน้ำมะพร้ามเด็ดขาด

สำหรับคนที่ควรรับประทานน้ำมะพร้าว

Loading...

1 นักกีฬา น้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่มเกลือแร่ที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา เพราะมีทั้งโพแทสเซียมที่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย และน้ำตาลกลูโคสที่ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที นักกีฬาที่ปล่อยพลังเกินร้อยจนล้า จะสดใสขึ้นทันตาเห็นเลยล่ะค่ะ

2 คนท้องเสีย เวลาท้องเสียร่างกายจะต้องเสียเกลือแร่ไปด้วย จนบางคนถึงกับช็อกไปก็มี แต่น้ำมะพร้าวช่วยชดเชยเกลือแร่ให้เราได้ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาลขัดสีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วย

3 วัยรุ่น น้ำมะพร้าวที่มีสารอาหารที่ช่วยบำรุงสมองหลายชนิด วัยรุ่นวัยเรียนที่ดื่มเป็นประจำจะทำให้ความจำดี ช่วยให้ผิวแข็งแรง ป้องกันสิวได้เด็ดนัก

4 คนที่มีความดันต่ำ ที่คุณหน้ามืดบ่อยๆก็เพราะว่าเลือดน้อยแต่โพแทสเซียมในน้ำมะพร้าวจะเข้าไปบำรุงและเพิ่มการสร้างเม็ดเลือด ระดับความดันจะเพิ่มขึ้นเป็นปกติ

5 คนเป็นไข้หวัดตัวร้อน หรือติดเชื้อ น้ำมะพร้าวคือคำตอบ เพราะมะพร้าวมีฤทธิ์เย็นช่วยลดไข้ได้ดี และยังมีกรดลอธิกที่เป็นยาฆ่าเชื้อ ดื่มแล้ว อาการติดเชื้อทั้งหลายจะดีขึ้น

คนที่ต้องเลี่ยงน้ำมะพร้าวเพราะเกิดผลลบมากกว่า

1 คนที่เป็นดรคไตเสื่อม น้ำมะพร้าวจะไปกระตุ้นการขับปัสสาวะ ถ้าร่างกายขาดน้ำ คนที่เป็นโรคไตอาจจะหัวใจวายได้ เรื่องนี้จำเป็นต้องรู้

2 คนที่มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ถ้าร่างกายได้รับโพแทสเซียมมากเกินไป อาจสร้างปัญหาให้หัวใจเราได้ สำหรับคนที่เป็นโรคนี้ควรหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าว

หาดื่มง่าย

มีหลากหลายยี่ห้อ

มากมาย

น้ำมะพร้าว

มีประโยชน์

มากมาย

ช่วยรักษามากมาย

อร่อยด้วย

หอมด้วย

ดื่มง่าย

อร่อยด้วย

ประโยชน์มากมาย

หาดื่มง่าย

สะดวก

สบาย

หาดื่มง่าย

สะดวกมาก

อร่อย

น้ำมะพร้าว

หาซื้อได้ง่าย

อร่อยด้วย

มีสรรพคุณมาก

สามารถทานได้

สดชื่น

ชื่นใจ

อร่อย

มีประโยชน์

สุดยอดมาก

น่าดื่ม

ออกไปเที่ยว

ชายหาด

ดื่มกันเถอะ

ขอขอบคุณ thaimarketing

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ บอกเลยนะคะว่า เป็นความรู้อย่างมาก ที่หลายๆคนนั้นไม่เคยรู้มาก่อน และให้รู้ไว้เป็นความรู้จะได้เลือกสรรการรับประทาน เพื่อดูแลสุขภาพของตนเองได้อย่างถูกต้องค่ะ

เรียบเรียงโดย : GalaxyA