4 วันเกิด ดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินล้าน

หากพูดถึงการเปลี่ยนแปลง หลายคนอาจรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก แต่สำหรับปี 2019 นี้ ถือเป็นปีที่ดีสำหรับผู้ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง วันนี้ทางทีมงานจะขอพาทุกท่านไปเช็คกันว่า 4 วันเกิดใด ดวงอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์หมดหนิ้หมดสิน หลังจากลำบากมานาน




ดวงคนเกิดวันเสาร์
ดวงชะตามักจะพาลพบคนไม่ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดีจะเยอะกว่าที่ดี ให้ระวังเรื่องการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับงาน ไม่งั้นชะตาชีวิตท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะดวงท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดีๆ จะหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีๆ อยู่แล้ว อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำผิดทำชั่วติดเหล้ายา ปลาปิ้ง ผู้หญิงเด็ดขาด และการพนันอย่าไปยุ่ง คนเกิดวันเสาร์มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลายล้านบาท




ดวงคนเกิดวันศุกร์
ดวงชะตาคนเกิดวันจะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะดวงท่านขึ้นอยู่กับปากเลย ปากท่านสามารถพาท่านรวยและปากท่านก็สามารถพาท่านจนได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆ ซื่อๆ ไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงๆ พูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจเอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า ที่ให้คุณให้โทษในเรื่องหน้าที่การเงิน เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ ฉะนั้นระวังคำพูดตัวเองให้มาก

ดวงคนเกิดวันจันทร์
เกณฑ์ดวงชะตาคนเกิดวันโดยมาก มักจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบพ่อแม่พี่น้องเหมือนครอบครัวอื่นๆ สักเท่าไหร่ ทำให้ลึกๆ เหมือนขาดความอบอุ่นแต่ไม่รู้ตัวเอง พอโตมาเลยอยากสบายเลยทำให้มีนิสัยทะเยอทะยาน อยากมีกินมีใช้ อยากรวย ไม่อยากให้ใครมาทำให้รูสึกไร้ความสามารถ คนเกิดวันจันทร์มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน




ดวงคนเกิดวันพุธ
ดวงชะตาเป็นคนอาภัพเรื่องญาติพี่น้องไปขอความช่วยเหลืออะไรมักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บ ญาติมักจะชอบมาเบียดเบียนมายืมมาขอ ทั้งที่ตอนเราลำบาก บากหน้าไปหาไปขอความช่วยเหลือ โดยการเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่ชายหนุ่มผมหยักศกที่เร่ขายอยู่ตามป้ายรถเมล์ง จะถูกโฉลกกับดวงคุณ เปรียบเหมือนราชรถมาเกย มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน