ทำนายดวงเกิด 4 ปีนักษัตร มีโอกาสกอบโกยเงินตลอดปีนี้

วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับคำทำนายดวง 4 ปีนักษัตร มีโอกาสกอบโกยเงินตลอดปีนี้ จะมีราศีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ


4. ปีกุน
คนที่เกิดปีนักษัตรนี้ จะโชคดีด้านการงาน และ การเงินตั้งแต่ต้นเดือนเลย จนคนรอบข้างพากันอิจฉา เพราะ คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น , เลื่อนขั้น , ผ่านโปร เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกสบาย ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน และไม่หงุดหงิดเรื่องการงานอีกด้วย ใครที่มีงานเสริม โชคยิ่งเข้าข้างไปใหญ่ เพราะ งานพิเศษที่ทำอยู่จะช่วยให้คุณมีเงินหมุนตลอดทั้งเดือน อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ไปศึกษาดูงานต่างจังหวัด หรือบางท่านอาจได้ไปถึงต่างถิ่นต่างแดนก็มี ส่วนการเงินจะมีโอกาสได้รับเงินแบบไม่คาดคิด ได้ลาภลอย เป็นช่วงที่อยู่เฉยๆ คุณก็ยังมองเห็นช่องทางหารายได้มากขึ้น


3. ปีระกา
เปิดปีใหม่มาไม่ทันไร คุณก็รู้สึกได้ว่าจะต้องผจญกับการดิ้นรนทำงานไปอย่างไม่รู้จบอีกแล้ว ใครที่กำลังมีอาการเหนื่อยล้า ก็ขอให้คุณอดทนไว้ เพราะ คุณมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ดวงการงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดีได้ ต้องเกิดจากความสามารถของคุณในการลงมือทำ ไม่ใช่ว่านั่งอยู่เฉยๆ แล้วจะโชคดีเรื่องการงานได้ ส่วนใครที่กำลังมองหาลู่ทางทำธุรกิจใหม่ ตอนนี้โชคเข้าข้างแล้ว เพราะ คุณจะได้ช่องทางที่โดนใจ ทำให้เงินทองไหลมาเทมาตามไปด้วย





2. ปีมะโรง

ช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นช่วงดีสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนที่ทำงาน หรือคนที่ต้องการเปลี่ยนสายงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน ชนิดที่ว่าทำเอาคนรอบข้างใจหาย อย่ากลัวกับการเปลี่ยนแปลง เพราะ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน แม้ว่าในตอนแรกคุณอาจต้องเหนื่อยหน่อยก็ตาม ดวงการเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ถึงกับว่าจะกลายเป็นเศรษฐีข้ามคืน แต่ก็พูดได้เต็มปากว่าเดือนนี้คุณมีเงินไว้ใช้สบายๆ แบบไม่ต้องเดือดร้อนหายืมคนอื่นให้วุ่น



1. ปีฉลู
เป็นช่วงที่จะได้ขยับขยายหรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานจากที่ทำอยู่ แต่เกณฑ์การเปลี่ยนแปลงจะค่อยเป็นค่อยไปมาก ไม่กะทันหัน ท่านใดที่กำลังหางานอยู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้งานใหม่ถูกใจ แต่ควรระมัดระวังในการเลือกงานด้วย อย่าเลือกมากจนเกินไป เขาว่าเลือกนักมักได้แร่ งานดีๆ มักมีคู่แข่งเยอะ เดี๋ยวจะชวดไปเสียก่อน ส่วนการเงินจะได้มาจากกิจการงานที่ทำอยู่ เพราะ ดวงการเงินที่มาจากการเสี่ยงโชคในช่วงเดือนมกราคมนี้ยังไม่มี ขอแนะนำให้เก็บเงินไว้ลงทุนจะดีกว่า