คำทำนาย 3 ดวงราศี มีเกณฑ์เสียทรัพย์

ต้องบอกเลยว่าคนเราทุกคนล้วนแต่มีดวงชะตาเป็นของตัวเอง แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าดวงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ โดยวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปเช็คดวงกันว่า าศีใดต่อไปนี้ ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์เสียทรัพย์ 




ราศีพฤษภ 
การงาน การเงิน  ด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องของความไม่รอบคอบของตนเองในการทำเอกสารสำคัญ จะทำให้เกิดความเสียหายได้ ระวังอารมณ์ของตนเองไว้ด้วย เป็นช่วงที่คุณรู้สึกไม่ถูกอกถูกใจไปซะทุกอย่าง คนรอบข้างตามไม่ทันเลย  ทางด้านการเงิน มีเหตุให้เสียสตางค์ ระวังเรื่องของรายจ่ายฟุ่มเฟือยด้วย
ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ดีในด้านมิตรภาพจากต่างเพศ จากงานสังสรรค์ หรืองานเลี้ยง สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว จะได้มิตรเพิ่มอีกคน เป็นคนที่คุณรู้สึกอบอุ่นมากเวลาอยู่ใกล้จากบุคลิกของเขาเอง เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม แต่มีความจริงใจ
ครอบครัว  ด้านครอบครัวในปักษ์นี้ เด็กๆ จะนำความสุขมาให้ คุณจะได้รับข่าวจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้รับของขลัง หรือของศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังในด้านของระบบช่องท้อง ซึ่งมีเกณฑ์เกี่ยวกับ ไต หรือกระเพาะปัสสาวะ




ราศีเมถุน 
การงาน การเงิน  ด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณจะได้พบสังคมใหม่ทางด้านการงาน จะมีการติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น มีช่องทางที่ดีทางด้านการงานจากความขยันของคุณเอง แต่ขอให้ระวังความยุ่งยาก หรือปัญหาจากคนที่คุณไว้ใจจะทำให้คุณผิดหวัง  ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน หรือกระเป๋าสตางค์หายขอให้ระวัง
ความรัก  ความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อย หรืออ่อนเพลียมากกับหวานใจ แต่จะเป็นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความจริงใจ และความหวังดีจากมิตรต่างวัยที่มีอายุ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีความสุขสมบูรณ์ในความเป็นอยู่กันอย่างดี มีงานเลี้ยงฉลองเกี่ยวกับเรื่องน่ายินดีบางเรื่อง แต่ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังเกิดอาการแพ้ ปวดฟัน หรืออาจจะปวดกระดูกอย่างใดอย่างหนึ่ง ให้ระวังในช่วงนี้




ราศีมีน
การงาน การเงิน  ด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ คุณอาจจะต้องเผชิญอุปสรรคบางอย่างที่ไม่ได้ระวังตัวไว้ล่วงหน้า งานของคุณเกิดความผิดพลาดแบบไม่คาดคิด แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยความพยายามของคุณเอง ด้านการเงิน จะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ
ความรัก  ด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมากๆ ข่าวมงคลด้วย หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ  สำหรับคนโสด จะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้
ครอบครัว  ด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดี