ผู้หญิงเก่ง หาเงินเองได้ ไม่ต้องง้อใคร สบายใจกว่าเยอะ

ผู้ชายจะต้องเป็นคนที่จะคอยดูแลเป็นผู้นำ

คอยทำงานนอกบ้านหาเงินเพื่อนำเงินที่ได้

มาใช้จ่ายภายในครอบครัว เสมอ

เพราะว่าผู้ชายทำงานเก่งกว่า

ฉลาดกว่า ผู้หญิงก็จะคอยทำงานบ้านเลี้ยงลูก ทำงานอยู่ที่บ้าน

แต่ในปัจจุบันนี้หลายๆอย่ างได้มีการเปลี่ยนแปลง

การเกิดมาเป็นผู้หญิงใช่ว่าจะทำงานไม่ได้ ใช่ว่าจะฉลาดน้อยกว่าผู้ชาย

ผู้หญิงบางคนที่เห็นมามีความฉลาดมากกว่าผู้ชาย

แถมยังทำงานเก่งกว่าผู้ชายซะอีก

ทั้งงานนอกบ้านและงานภายในบ้าน

ผู้หญิงไม่ว่าจะโสดหรือไม่ว่าจะมีแฟนแล้วก็ตาม

จำเอาไว้เลยนะว่า อย่ า หยุดทำงาน อย่ า หยุดหาเงินเอง

เพราะไม่มีผู้ชายคนใดที่จะชื่นชอบผู้หญิงที่ไม่ทำงาน

นั่งๆนอนๆไปวันๆ ทำอะไรไม่เป็นหรอก

เกิดเป็นผู้หญิง

อ ย่ า หยุดทำการงาน

อย่ า หยุดหาเงินหา ท อ ง เอง

ไม่ว่าตัวคุณนั้นจะโสด มีแฟน หรือแต่งงานแล้ว

ไม่ว่าแฟนของเราจะสามารถดูแลเรา

หรือ ซัพพอร์ตเราได้ดีมากแค่ไหนก็ตาม

สิ่งที่สำคัญมากที่สุด นั้นคือ

การที่เรา อ ย่ า หยุดหาเงินเอง

ผู้หญิงที่หาเงินเองได้ มีเกียรติ

และสังคมคนรอบข้างจะยอมรับผู้หญิงเก่ง

ผู้หญิงที่ไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น

มันเท่กว่า มันคูลกว่า มีดูดีกว่า

มันสบายใจกว่าเป็นไหนๆ การที่เราจะใช้เงิน

ที่เราหามาด้วยตัวเองเท่าไหร่ก็ได้

และใช้ไปกับอะไรก็ได้ โดยที่ไม่ต้องรอ

หรือ มานั่งเกรงใจใคร ไม่ต้องมานั่งคิดมาก

การมีชีวิตอยู่ด้วยการใช้เงินคนอื่น

มันจะทำให้ตัวเรานั้นเคารพตัวเองน้อยลง

นานวันเข้าเราจะเลิกภูมิใจในตัวเอง

และไม่รู้จักคุณค่าของตัวเอง

 

เรียกว่าเป็นบทความดีๆที่เอามาฝากผู้หญิงค่ะ ไม่ต้องง้อใครเพราะหาเงินได้เอง