ราศีดาวรุ่ง พุ่งแรงท้ายปี 62 รู้ก่อนทำก่อนมีชัย

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีเมษ 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับความสุขสมบูรณ์ที่ดีมาก อาจมีการเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับและเริ่มต้นสิ่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ งานใหม่ หรือคนรู้ใจ แต่หากเด่นที่สุดในช่วงนี้ก็คงเป็นเ รื่ อ งของหน้าที่การงาน มีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งชีวิตส่วนตัว ครอบครัว คุณอาจจะได้พบมิตรที่ดี มีความจริงใจให้กับคุณ จนแล้วจนรอดคุณก็ยังต้อง ตั ดสินใจเลือกทางที่เหมาะกับคุณทางใดทางหนึ่งอยู่ดีที่จะทำให้คุณรู้สึกสับสนเป็นอย่างมาก แนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้คุณจะได้กับมิตรสหายคนใหม่ เป็นคนที่มีผิวขาว หน้าตาดี ดูภูมิฐาน มีความเป็นผู้ใหญ่ คุณจะได้ออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขไม่ว่าจะใกล้ หรือไกล ส่วนใหญ่จะเป็นการเดินทางทางน้ำ เ รื่ อ งการทำงานคุณได้จะรับความสำเร็จจากการแข่งขัน มีความสมบูรณ์ในทุก ด้าน ได้รับความไว้วางใจ และการยอมรับจากทุก ฝ่าย เ รื่ อ งความรักก็ชื่นมื่น เป็นความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างมั่นคง ได้รับความสำเร็จที่เราพย าย ามทำมาตลอดทั้งปี การเริ่มต้นหลายอย่างที่ส่งผลให้ชีวิตมั่นคงจะเริ่มต้นในช่วงนี้

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีเมถุน

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้จะเกิดความเปลี่ยนในด้านต่าง เป็นไปตามที่ดีมากขึ้น แต่จะโดดเด่นในเ รื่ อ งของหน้าที่การงานเสียมากกว่า สิ่งไหนที่ตั้งใจไว้ว่าจะจำในช่วงนี้มีเกณฑ์สำเร็จแต่อาจล่าช้ากว่ากำหนดเดิมอยู่สักหน่อย คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางทางน้ำ ข้ามทะเล หรือได้เดินทางท่องเที่ยวทางน้ำอยู่บ่อย เ รื่ อ งสุขภาพก็ระวังจะโ ร คภูมิแพ้ การแพ้อาหาร หรืออากาศ และมีเกณฑ์ที่ทำให้คุณต้อง ตั ดสินใจเกี่ยวกับเ รื่ อ งสำคัญไปทางใดทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเ รื่ อ งงาน หรือความรัก หากทำการค้าขายจำพวกเครื่องมือสื่อสารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า ถึงแม้จะต้อง ตั ดสินใจเ รื่ อ งใดเกี่ยวกับอนาคตล้วนแล้วแต่เป็นทางที่ถูก ผลที่ดีทั้งนั้น

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ สิ่งที่ตั้งใจทำจะมาไอเดียแปลก ในทางบวกที่ได้การยอมรับจากคนรอบข้าง และไม่ว่าคุณจะติดธุรกิจ หรือการค้ากับใครก็จะได้รับความสำเร็จ ไร้ซึ่งอุปสรรค ทั้งยังมีโชคลาภด้านการเงิน แต่ให้ระวังเ รื่ อ งการใช้จ่ายเป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องหมุนเงินกับอย่างวุ่นวาย อย่างน้อยในเ รื่ อ งที่แย่ก็ยังมีเ รื่ อ งที่ดี เพราะอะไรที่คุณลงทุนลงแรงมาตลอดทั้งปีจะได้รับความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้า และเป็นที่ชื่นชอบของทุก ฝ่าย

ดู ด ว ง ท้าย ปี 2562 ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้เ รื่ อ งการงานของคุณจะเด่นชัดขึ้นอีกครั้ง อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จที่ดี เป็นช่วงที่ถือได้ว่ามีความสมบูรณ์ในชีวิตค่อนข้างมาก จะได้พบเจอกับคนที่รอคอย คนที่ถูกใจ มีโอกาสได้รับข่าวที่เป็นมงคลจากญาติมิตร ที่สำคัญขอให้คุณทำแต่สิ่งที่ดี อย่าพย าย ามออกนอกลู่นอกทาง ไม่ว่าจะเป็นเ รื่ อ งงาน หรือความรัก สิ่งที่สะสมมาก็จะตอบสนองในเร็ววัน จะเกิดความก้าวหน้าในชีวิตที่เห็นได้ชัด ได้รับของขวัญจากการที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปี คุณจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานในทุก ฝ่าย แม้กระทั่งผู้บังคับบัญชา และจะมีชื่อเสียงในสังคมเป็นอย่างมาก

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีกันย์

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดในราศีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียด เป็นช่วงเวลาที่ให้ได้พักผ่อน หรือออกไปเจอกับเพื่อน บ้าง มีโอกาสที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเ รื่ อ งของงาน หรือความเป็นอยู่ของเราก็อาจดีขึ้น มีโอกาสจะได้ออกเดินทางไปทำงานไกลถิ่น อาจทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อย แต่จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกช่วงที่ทำให้คุณได้เตรียมตัวต้อนรับกับการเริ่มต้นใหม่บางอย่าง ไม่ว่าเ รื่ อ งใดที่คุณทำมาตลอดทั้งปีจะตอบสนองกลับคืนในช่วงนี้ จะได้พบเจอกับคนที่จริงใจ มีวุฒิภาวะในทุกด้าน หากเป็นเ รื่ อ งที่อยู่อาศัยก็จะได้อยู่ในพื้นที่ที่ดี หากต่อเติมก็จะเสร็จเป็นไปตามกำหนด

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ในช่วงนี้คุณต้องพย าย ามหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ที่รุมเร้าเข้ามา บางเ รื่ อ งเล็ก อาจกลายเป็นเ รื่ อ งใหญ่ได้ เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ เกิดอุปสรรคมากมายในการทำงาน หรือการทำธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่อะไรก็ไม่เป็นไปดังใจ มีปัญหาเ รื่ อ งสุขภาพอีกครั้ง ต้องเสียเงินเสียทองในแบบที่ไม่ได้กลับคืน ฉะนั้นอย่าไปค้ำประกันใครด้วยเงินเด็ดข า ด แต่ถึงแม้จะต้องย ากลำบากในเ รื่ อ งการทำงานอยู่ก็ยังเกิดความสำเร็จที่สูงขึ้นไปอีกขั้น งานที่เข้ามาให้รับผิดชอบล้วนแล้วตรงตามความสามารถของตัวเอง มีโอกาสได้เดินทางไกลและจะได้รับข่าวจากต่างถิ่น ทั้งเ รื่ อ งงาน เ รื่ อ งเงิน และการศึกษาต่อ

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดี อาจเป็นเจ้านายในที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เป็นรุ่นพี่เข้ามาสนับสนุน ให้แนวทางที่ดีในอาชีพและการงานของคุณ มีโอกาสจะได้รับข่าวดีจากการลงนามว่าจ้าง จะเกิดความสำเร็จในการค้า หรือการค้าขายกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการศึกษาเพิ่มเติม หรือได้ทำงานในสถานที่ใหม่ แต่ก็ต้องระวังอยู่หลายเ รื่ อ ง ไม่ว่าจะเป็น คำพูด การแสดงออก การเดินทาง สุขภาพ ซึ่งอาจเป็นเ รื่ อ งใดเ รื่ อ งหนึ่ง เพียงแต่ต้องมีสติก่อนลงมือทำ รอบคอบในการ ตั ดสินใจ อาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก หรือคนรัก พย าย ามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้คงที่จะทำให้ได้รับลาภผลที่ดีต่อไป

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีธนู

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้การทำงานของคุณค่อนข้างมีเกียรติ อาจได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมงานเลี้ยงสำคัญ ทำให้คุณค้นพบโอกาสใหม่ ในการทำงาน ไปจนถึงมีการทาบทามตัวเกิดขึ้น ช่วงนี้อะไร ก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ได้ลาภก้อนโต เงินที่เคยตกเบิก หรือกำไรจากการค้าที่ดูจะรุ่งเรืองกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา แต่คิดจะทำอะไรต้องระวังอย่าใจร้อน หรือวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ เ รื่ อ งความสัมพันธ์กับคนรู้ใจในช่วงนี้ดูจะร้อนระอุกว่าอากาศในเดือนเมษายน เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ แต่จากพลังในตัวเองจะทำให้คุณเกิดความสำเร็จ สมหวัง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่ราบรื่น มีเสน่ห์ต่อเ พ ศ ตรงข้าม

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีมังกร

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เปิดโอกาสให้ได้แสดงฝีมือ ส่งผลให้ตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ดูจะเหนื่อยกับการทำงานอยู่สักหน่อย ซึ่งก็คุ้มค่ากับการได้รับคำชมเชย ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำการค้า หรือทำธุรกิจกับใครก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์จะได้พาหนะ หรืออะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจ ถึงแม้จะเกิดความสำเร็จในการทำสิ่งต่าง อยู่มาก แต่ก็ยังต้องขยันขันแข็ง จะทำให้เกิดความมั่นใจในการทำงาน จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ สิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคิดจะขย ายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในช่วงนี้ก็จะมีแต่ข่าวดี

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้รับลาภผลเงินทองจากความสามารถของตัวเอง แต่ต้องระมัดระวังเ รื่ อ งค่าใช้จ่าย ฉะนั้นเมื่อได้รับเงินให้ค่อย ใช้ พย าย ามอย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือย ส่วนการทำงานในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะเหน็ดเหนื่อยแบบไม่มีเวลาให้ใคร แต่ผลการทำงานที่ได้ออกมาค่อนข้างดีทีเดียว เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้ความสามารถของตัวเองมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะด้านศิลปะ หรือวิชาการแขนงต่าง ทั้งยังเกณฑ์ที่คุณจะต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะต้องเสียเงินให้กับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ของตัวเอง แต่ในเ รื่ อ งแย่ ก็ยังมีเ รื่ อ งดี เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้ที่อาวุโสมากกว่าอย่างทันท่วงที อาจเป็นเพื่อนรุ่นพี่ หรือเป็นพี่ชายของพ่อก็เป็นได้

ดู ด ว ง ท้ายปี 2562 ราศีมีน

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ด ว ง ช่วงปลายปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ต้องระวังเ รื่ อ งการลงนามในเอกสารต่าง ต้องอ่ า นให้ละเอียดก่อนจรดปากกา ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหาในอนาคตได้ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะต้องเดินทางไกล ได้พบคนดีมีศีลธรรม เป็นคนอาวุโสที่สูงอายุกว่าคุณ นิ สั ยดี มีความอบอุ่น เป็นช่วงที่โลคลาภเด่นชัดมาก จะได้ของมีค่า หรือได้รับความรักจากบุคคลอื่น ทั้งยังเป็นช่วงที่คุณต้องการอยู่อย่างสันโดษ ไม่อย า กข้องเกี่ยวกับใครทั้งนั้น อาจจะไปถือศีล บำเพ็ญเพียร แต่ก็เป็นเ รื่ อ งดีที่ช่วงนี้คุณจะเพียบพร้อมในทุก ด้าน ไม่ว่าจะเ รื่ อ งการงาน การเงิน หรือความรัก อาจได้เข้าร่วมในงานมงคล หรือได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณ หรือคนรอบข้าง

ขอบคุณแหล่งที่มา chonburipost