ผู้ชายที่จะรักเราจริงๆ นั้น เขาต้องมี 3 ข้อนี้

สิ่งที่น่าเสีย ด า ย ที่สุดในโลกใบนี้ คือ การที่ผู้หญิงไม่เห็นค่าตัวเอง และคิดว่าเราต้องยอม

เพื่อให้ผู้ชายมารัก แต่ผู้ชายที่รักเราจริง จะไม่ทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวเอง

จะไม่ทำให้เราเสี ยเ กียรติ จะไม่ลบหลู่ความเป็นผู้หญิงของเรา

มี 3 สิ่งที่บอกได้ง่ายๆว่าผู้ชายคนนั้นจริงจังและจริงใจแค่ไหนในการคบกับเรา

ซึ่งหนูดีถูกสอนมาสมัยเรียนครอบครัวศึกษา ปริญญาตรีของหนูดีค่ะ เรียกว่า

3 Ps นั่นคือ

– Profess

– Provide

– Protect

มาดูกันนะคะ ว่ามีอะไรบ้าง จะได้เอาไว้สอดส่องพฤติกรรมคนที่เข้ามาหาเรา

1. Profess

นั่นคือ พร้อมประกาศกับโลกใบนี้ว่าเราคือแฟน คือคู่หมั้นหรือคือภรรย าตามแต่ที่ตกลงกัน

ดังนั้นชายคนไหนเก็บเราไว้ในเงามืด ไม่ยอมออกสื่อ ไม่ยอมบอกเพื่อน ขอให้คบกันแล้วเก็บเป็นความลับ

นั่นคือเขาไม่รักเราค่ะ ไม่ต้องหาเหตุผลให้มาก อย่ าหาข้ออ้างให้ผู้ชาย ถ้าเขาแอบไว้คือเขาไม่รักจบข่าว

ใครโดนแบบนี้ ท่องเลยค่ะ เขาไม่รักๆๆๆๆ และหาทางเลิกอย่ างด่วน อย่ าจมชีวิตอันมีค่ากับผู้ชายที่ไม่เห็นค่า

เราพอที่จะประกาศก้องกับโลกว่า นี่คือผู้หญิงของฉัน น น ใครรักเราจริง เขาต้องดีใจ เ นื้ อ เต้นที่ได้

เป็นแฟนเราและรีบประกาศให้ทุกคนในโลกของเขาและของเรารับรู้สิคะ ถูกต้องไหมเอ่ย

2. Provide

คือให้ค่ะ ให้ความรัก ให้เวลา ให้เงิน ให้ทรัพย ากร ฯลฯ ชายที่รักเราจริงจะไม่งกกับเรา ถ้าไปเดตกัน

และขอให้ 50 50 ส่วนใหญ่มักมองเราเป็นตัวเลือก เพราะผู้ชายที่รักจริง ต่อให้จนแค่ไหนจะ อ ย า ก

แสดงความแมนด้วยการดูแลเราให้ครบถ้วน ไม่กินแพงก็ได้ แต่ผมไม่ยอมให้คุณควักกระเป๋าแน่

3. Protect

รักจริงต้องพร้อมปกป้องทั้งร่างกาย จิตใจ เ กี ย ร ติ ย ศ ศักดิ์ศรีของเรา ผู้ชายบางคน

อ ย่ าว่าแต่ปกป้องเราจากคนอื่นเลย มีแต่เรานั่นละที่ต้องปกป้องตัวเองจากเขา อืม

นี่คือรักจริงหรือเปล่านี่ ผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ ไม่จำเป็นต้องมีแฟนหรอกค่ะ

แต่หากจะมีต้องมีให้ดีกว่าอยู่คนเดียว หนูดีเองเห็นด้วยกับการมีแฟนที่ดี การแต่งงาน

และมีครอบครัวที่มีคุณภาพ แต่ไม่เห็นด้วยกับการที่ผู้หญิงคิดว่า ต้องมีแฟน เราไม่ต้องมีหรอกค่ะ

เว้นแต่ว่าผู้ชายพิสูจน์ตัวเองว่า มีค่าพอเราจึงค่อยพิจารณาดูกันนานๆ อย่ างน้อยให้เกิน 1 ปี

ค่อยตัดสินใจ ส่วนใหญ่คนเรา เ ฟ ค ได้ไม่เกินปีก็เห็นธาตุแท้แล้ว

ขอขอบคุณที่มาจาก นิตยสาร Secret