หมอช้าง เตือน 12 ราศี ปักษ์แรก มิ.ย. จะมีการเปลี่ยนแปลง

ดวงดาวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม เพราะ ดาวพฤหัสย้ายกลับ วันนี้ทีมงานของเราจึงได้นำคำทำนายปักษ์แรก ประจำเดือนมิถุนายน ของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาฝากทุกท่านกันค่ะ ว่าราศีอะไรบ้างที่ได้รับผลดีจากการย้ายกลับของดาวพฤหัส และ ราศีใดได้รับผลกระทบจากการย้ายกลับของดาวพฤหัส เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

หมอช้าง
เริ่มกันที่ราศีที่ได้รับผลดีจากการย้ายกลับของดาวพฤหัส มี 7 ราศี ประกอบด้วย
ราศีพิจิก (17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิกอะไรที่เคยแย่หรือติดขัดมาก่อนหน้านี้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อเริ่มเข้าเดือนมิถุนายน โดยเฉพาะเรื่องความรัก รวมถึงคนที่อยากจะเปลี่ยนหรือย้ายงานก็มีโอกาสดีๆ เข้ามา

พิจิก

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16ส.ค.)
ชาวราศีนี้ เคยถูกเตือนเอาไว้ว่า จะถูกนินทา ถูกกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ซึ่งเมื่อดูตามดวงดาวแล้วเหตุการณ์นี้ยังไม่หมดไป อีกทั้งในเดือนมิถุนายน เหตุการณ์เหล่านี้ยังค่อนข้างแรงขึ้นพอสมควร แต่ข่าวดี คือ มีดวงดาวตัวช่วยเข้ามา ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่มีคนปองร้าย และถูกอิจฉาเยอะ แต่พวกเขาจะทำอะไรคุณไม่ได้ ที่สำคัญเดือนนี้ใครที่ตั้งใจจะเปิดร้าน หรือมีแพลนทำธุรกิจเพิ่มเติม หรือบางคนอาจจะมีความรับผิดขอบตำแหน่งหน้าที่การงานมากขึ้น จะมีความสำเร็จที่ดีตามมา ส่วนใครที่มีแต่งงานแล้วอยากจะมีลูก ในเดือนมิถุนายนนี้เป็นจังหวะที่ดีมากๆ

กรกฎ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
เรื่องเงิน เดือนมิถุนายนนี้เริ่มมีเงินมากองอยู่ตรงหน้าและสามารถหยิบใช้ได้ด้วย ดังนั้นคนที่เกิดราศีนี้ที่กำลังขัดสนหรือติดขัดเรื่องการเงินอยู่ หรือใครที่กำลังเตรียมเรื่องกู้ ก็ขอให้สบายใจได้เลย เพราะ คุณมีเครดิตดี มีโอกาสได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจ

พฤษภ

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)
เรื่องงานมีความโดดเด่น ก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ จะมีแต่ข่าวดีเข้ามา

มีน

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยสนับสนุนช่วยเหลือ หรือในเรื่องของงานจะมีความสำเร็จก้าวหน้า อาจจะได้เริ่มงานใหม่ หรือใครที่กำลังมีปัญหาไม่สบายใจกับผู้ใหญ่ ก็จะเริ่มลดน้อยลง

มังกร

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
จะเป็นราศีที่มีจังหวะในเรื่องโชค การงาน การเจรจาติดต่อ ที่โดดเด่น จะได้เจอคนเยอะ มีโอกาสที่จะมีข่าวดีเข้ามา

กันย์

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
หลังจากกลางเดือน มิ.ย.ไปแล้ว ราศีตุลย์จะเป็นราศีที่ดวงเริ่มดีขึ้น ทั้งเรื่องของความก้าวหน้า ความสบายใจ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจจะเหนื่อยขึ้น แต่ความสำเร็จก็จะตามมาเยอะขึ้นเช่นกัน ในเรื่องของการเงินอาจจะมีรายจ่ายหนักรออยู่ แต่ก็จะมีรายรับเข้ามา อาจจะได้เป็นเงินพิเศษ

ตุลย์


ราศีที่มีผลกระทบต่อการย้ายกลับของดาวพฤหัส มี 5 ราศี ประกอบด้วย
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
จังหวะดวงดาวความรักนั้นไม่ค่อยดี แต่เรื่องอื่นๆ ไม่มีปัญหา ดังนั้นใครที่ความรักยังไม่มั่นคง หรือคู่ที่เพิ่งคบกันมาใหม่ๆ ช่วงนี้อาจจะต้องเอาใจใส่คู่รักของตัวเองให้มากขึ้นหน่อย หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้วก็เปลี่ยนบรรยากาศ พาไปเที่ยวพักผ่อนกันสองต่อสองบ้างก็จะดี

เมถุน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ดวงดาวเปลี่ยนในครั้งนี้อาจจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัว คุณควรระวังในเรื่องของคำพูด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือใครที่ทำธุรกิจอยู่ก็ขอให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับหุ้นส่วน ส่งผลให้มีความวุ่นวายอยู่พอสมควร

สิงห์

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ผู้ที่เกิดในราศีธนูเป็นราศีที่ต้องดูแลเรื่องของสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นในปักษ์นี้ โรคที่เกี่ยวข้องกับขา เข่า หรือโรคที่มาจากการเดินทางต้องระวัง หรืออาจจะมีการเจ็บป่วย ไม่สบายของญาติผู้ใหญ่ก็เป็นได้ ช่วงนี้เวลาทำงานอย่าไปออกหน้าออกตาจนเกินไป เพราะ จังหวะดวงดาวตอนนี้กำลังมีความติดขัด ท้อแท้หมดกำลังใจได้ง่าย พยายามสวดมนต์ไหว้พระเยอะๆ จะได้มีพลังที่ดีเข้ามาสู่ตัวเรา

ธนู

ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ปักษ์นี้มีความวุ่นวายหลายเรื่องเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ โรคประจำตัว แนะนำให้ไปรวจสุขภาพ ส่วนเรื่องการเงินคู่ครองของคุณจะช่วยส่งเสริมในเรื่องการเงินให้คุณ

เมษ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
จะมีเรื่องให้วุ่นในเดือนนี้เท่านั้น แต่ผ่านเดือนนี้ไป ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่ได้เริ่มงานใหม่ ทำงานใหม่ หรือมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น ยอมเหนื่อยหน่อยแต่โอกาสประสบความสำเร็จก็มีสูงมากเช่นกัน
กุมภ์