5 วันเกิด ดวงพุ่งทะยาน จะรวยจนหน้ามืด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะให้โชคก้อนใหญ่ เตรียมจับเงินล้าน

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะ โดยเฉพาะใกล้จะเทศกาลสงกรานต์แล้ว ยังรู้สึกว่าตัวเอง ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน จะไปเที่ยวหาญาติผู้ใหญ่ที่ไหนก็ไม่ค่อยอยากจะไป งานรวมญาติๆก็ไม่อยากไป ไขี้เกียจไปตอบคำถามญาติพี่น้อง ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ รวยรึยัง รู้สึกกดดันและอึดอัดเป็นอย่างมาก เพื่อนฝูงก็ซื้อบ้าน ออกรถใหม่ป้ายแดง แต่ตัวเองยังรู้สึกว่าย่ำอยู่กับที่มาหลายปีแล้ว แค่หลังจาก 16 มีนา – 2 เมษา เป็นต้นไป ทุกๆอย่างจะค่อยๆไปในทิศทางที่ดีขึ้นขออาศัยลูกขยันและหาลู่ทาง หาโอกาสให้เป็น ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ ความฝันเด็กน้อยหรือกุมารเข้าฝันจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสน เอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน มีเงินดาวน์รถป้ายแดงเป็นของตัวเอง และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันพุธ
ชีวิตไม่ค่อยได้สุขสบายกับคนอื่นเขาเท่าไหร่ ได้สบายอยู่แป๊ปๆ โชคชะตาก็เล่นตลก ตัดสลับมาให้ลำบากซะงั้น ดวงตกอับเงินเงินทองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ความรักก็มีปัญหาสะสมมาอยู่เรื่อย ส่วนหนึ่งก็มาจากเหตุผลด้านการเงินด้วย ให้ระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัวจนเป็นหนี้สิน หากรู้ว่าตัวเองบริหารจัดการเงินไม่ค่อยเก่ง ให้ใช้หนี้ก้อนเดิมให้หมดก่อน อย่าเพิ่งไปสร้างหนี้ก้อนใหม่ คนเกิดวันนี้มักตามใจความรู้สึกตนเองจนตัวเองลำบาก เงินทองชักหน้าไม่ถึงหลัง ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ ช่วงระหว่าง 16 มีนา – 2 เมษา พญานาคจะให้โชค หากฝันถึงงูใหญ่เตรียมตัวได้เลย มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสนเลยทีเดียว และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันจันทร์
ให้ระวังเรื่องการไปดื่มแล้วเมามาย แล้วดันพลาดไปตกลงรับคำหรือรับปากหรือสัญญาอะไรใครไว้ จะสร้างความยุ่งยากลำบากใจให้ไม่รู้จบ ด้วนิสัยหน้าใหญ่ใจโต จะพลอยทำให้ตัวเองลำบากได้ ให้ระวังเรื่องการคบหาเพื่อนฝูงบางคน ซึ่งจ้องเข้ามาหาผลประโยชน์จากความใจดีของเรา และในปี 2562 นี้ดวงการเงินของท่านจะค่อยๆดีขึ้นกว่าปีก่อนเยอะ ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ ช่วงระหว่าง 16 มีนา – 1 เมษา ความฝันเกี่ยวกับงมหาเหรียญในน้ำจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่หลักแสนเลยทีเดียว และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันพฤหัส
ชีวิตลุ่มๆดอนมาเรื่อยๆ 5-6 ปีแล้ว ยังตั้งหลักกับอนาคตตัวเองไม่ได้เลย แพลนชีวิตอนาคตที่วาดฝันไว้ ก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าเสียที เงินเก็บที่เคยมีก็ลดลงไปทุกวัน กดถอนเงินออกมากกว่าฝาก ชีวิตทุกอย่างแทบเป็นแต่รายจ่ายขนาดนี้รายรับก็เท่าเดิมมานาน ชีวิตความเป็นอยู่นับวันก็ยิ่งถดถอย แต่ในปี 2562 นี้ดวงโชคลาภท่านก็พอมีให้ได้ชุ่มชื้นหัวใจ ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ ช่วงระหว่าง 16 มีนาคม – 1 เมษา ทะเบียนรถป้ายแดงจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ 6-7 หลักเอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน แถมยังเหลือดาวน์บ้าน เป็นของตัวเองก่อนสงกรานต์ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันอังคาร
คนเกิดวันนี้หากเจอผู้ใหญ่อุปถัมภืหนุนหลังและส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงาน ชีวิตจะไปได้ไกลกว่าคนอื่นมากๆ ชีวิตจะก้าวหน้าและเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ดวงเมื่อปีที่แล้วกลับถูกบดบังจากคนใกล้ตัว เพื่อนบางคนก็อิจฉา ไม่อยากให้เราก้าวหน้ากว่าตัวเอง เลยทำให้ตัวท่านเองยังไม่ได้ไปไกลกว่าที่ควรจะเป็น เพราะลึกๆแล้วท่านเป็นคนเก่ง มีความสามารถดีเยี่ยมคนหนึ่งเลย แม้หน้าที่การงานจะยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ด้านดวงการเงินดวงโชคลาภ ดวงชะตาเปิด ฟ้าสดใส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นใจ จะดลให้มีคนนำโชคมาให้ช่วงระหว่าง 16 กุมภา – 1 เมษา คนพิการจะให้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนใหญ่ 6-7 หลักเอาไปจ่ายหนี้จ่ายสิน แถมยังเหลือดาวน์บ้าน ดาวน์รถ เป็นของตัวเองก่อนสงกรานต์ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com