คนเกิดวันใด มีเกณฑ์โชคเข้าข้างเร็วนี้ ดวงดีเป็นพิเศษจะได้สมอารมณ์หมาย เช็กเลย

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดู 7 วันเกิด ที่มีเกณฑ์โชคเข้าข้างเร็วนี้ แม้ว่าในช่วงปี ที่ผ่านมานั้น จะเจอปัญหา มามากมาย ชีวิตเริ่มผันเปลี่ยนไป ตามกาลเวลาดวงชะตาหากรอคอยสิ่งใด จะได้สมอารมณ์หมายเลย

1. คนเกิดวันพุธ

แนะนำเปิดดวงของ ผู้ที่เกิดวันพุธ จะเห็นได้ว่าหมอดูหน้าคนได้ทัก เป็นเสียงเดียวกันว่า คนเกิดวันพุธ เป็นคนที่ดวงแข็งทำอะไร ก็จะไม่ค่อยเจอกับปัญญาใหญ่ สักเท่าไหร่ แต่ชัดเจนเลยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น คนเกิดวันพุธเจอกับปัญหา เรื่องเงิน เรื่องการ ติดต่อเจรจา ทำให้ชีวิตถึงจะผันเปลี่ยนไป

แต่โชคชะตา ก็ยังคนเข้าข้าง คนเกิดวันพุธ หลังผ่านใน ช่วงปลายเดือนนี้ 28 กุมภาเป็นต้นไป มีเกณฑ์ที่จะ ได้โชคลาภกับใครเขาบ้าง เด่นชัดเรื่องดวงการเงิน มีทรัพย์มากมาเยือน ใครที่ยังโสด จะได้พบคนมี ฐานะปานกลาง เป็นคนที่ดีขยันทำมาหากิน หากได้คบด้วยแล้วนั้น ดวงชีวิตจะช่วยหนุนนำสร้าง ความสุข ความรุ่งเรือง ให้ชีวิต อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดี ตามคำทำนาย ด้วยทีเทอญ สาธุ

2. คนเกิดวันศุกร์

สำหรับคนที่ เกิดวันศุกร์เกิดในวันนี้ เป็นคนที่ดวงดีมากๆ ในเรื่องของ การพยายาม การงาน หากตั้งใจแน่วแน่ ในการกระทำแล้ว ละก็จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย แต่ก็ต้องแลกมา ด้วยความมานะ อุตสาหะ การที่จะเข้าเรื่องดวงของ สัปดาห์หน้า มาพูดถึงในปีที่ผ่านมากันก่อน ในช่วงที่ผ่านมานั้น ชีวิตคุณค่อนข้าง เหนื่อยกับการใช้สมอง สมาธิ ลำบากใน เรื่องของ การทำงานมาก มีปัญหาเข้ามาตลอด

แต่สุดท้ายสิ่งทีคุณ เจอก็จะผ่านไป แน่นอนว่า เรื่องเดิมๆซ้ำ มันจะไม่เกิดขึ้น หลังผ่านวันที่ 28 กุมภาชีวิตจะเปลี่ยนไป อีกรูปแบบหนึ่ง มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นจะได้ช่องทาง ในการทำเงินใหม่ จะได้คนคอย ช่วยงาน ต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่ การงานหรือการเงิน จะดีขึ้นมา ทวีคุณความสามารถ ชีวิตจะเหนื่อยน้อยลง แบบเห็นได้ชัด

อีกทั้งหลังจากที่ไม่ได้มีดวงโชคลาภ ช่วงนี้จะต้อง มีโชคอย่างแน่นอน ใครสร้างกุศล ผลบุญไว้เยอะ แบ่งปันให้ผู้ อื่นไว้มาก ทุกสิ่งอย่าง ก็จะสมดั่งใจ หมายอย่างแน่นอน อ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บ ดวงนี้ไว้ขอให้พบเจอ สิ่งที่ดีตามคำทำนายด้วยทีเทอญ สาธุเป็นจริง

3. คนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์ บอกได้เลยว่าในช่วงปีที่ผ่านมา เจอกับมรสุม ในเรื่องของ การเงินหนักมาก ชีวิตอยู่ในช่วงพลิกผัน ดวงไม่ดี เจอปัญหามามากมาย อย่างยิ่ง ในเรื่องของ ปัญหาคน บางคนที่ร่วมงานด้วย ก็พยายามเอาเปรียบ คุณอยู่เสมอ ทำให้ชีวิต ในหลายด้าน ประดังเข้ามาช่วง ช่วงระยะเวลาเดียว แต่แน่นอนว่าวันเปลี่ยน ดวงย่อมเปลี่ยนตาม หลังวันที่ 28 กุมภา ดวงชีวิตจะเปลี่ยนอีกครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ การกระทำ ดวงเพียงแต่ชี้แนะแนะนำให้ไปตามทิศทางที่ดี เท่านั้น

ช่วงนี้แนะนำ ให้ช่วยเหลือผู้อื่นให้มากๆ ทำอะไรไม่ต้อง ไปหวังผลลัพธ์ หรือผลกำไร ให้ทำด้วยความเต็มใจ แล้วจะได้ดีเอง และในช่วงนี้ บอกเลยบุญหนา แนะนำให้สร้างบุญเพิ่ม เป็นบุญการสวดมนต์ นั่งสมาธิ จะช่วงชี้นำทางดีๆ อย่างแน่นอน ปีนี้ใครรอรถ หรือบ้านก็จะ ได้ตามที่ฝันไว้ อ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตามคำทำนาย ด้วยเทอญสาธุ

4. คนเกิดวันเสาร์

สำหรับผู้ที่ เกิดวันนี้เปิดในช่วงปีที่ผ่านมา เหมือนกำลังเจอกับ อุปสรรคนานา นับประการ แน่นอนว่าตัวคุณเองนั้น เหนื่อยและลำบากมากๆ แต่คุณก็สามารถผ่าน มันไปได้เสมอ ท้ายที่สุดแล้วนั้น ไม่ค่อย ได้ความช่วยเหลือจากใคร นอกจากความสามารถ ในการพยายามของคุณเอง และคนใกล้ตัวเท่านั้น หลายสิ่งอย่าง เริ่มเปลี่ยนแปลงไป แม้กระทั้งสภาวะจิต

ในเรื่องของ การทำงาน เจอปัญหาบ่อยครั้งกับ เพื่อนร่วมงาน แต่พูดออกไปไม่ค่อยได้ เพราะจะทำให้เกิดปัญหา ในระยะยาวคุณจะ ต้องอดทน สร้างเนื้อ สร้างตัว การงานทุกอย่าง ทุกที่ทุกคน ย่อมมีปัญหา มีอุปสรรค ไม่ใช่เพียงคุณเพียงคนเดียว ทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ด้วยความที่ ตัวคุณเป็นคุณ เป็นคนประเภทที่ว่าไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ

สุดท้ายคุณจะก้าวข้ามผ่านขีด จำกัดไปได้แน่นอน และดวงชะตาของคุณนั้น ในช่วงของวันที่ 28 กุมภามีเกณฑ์จะได้ จับเงินก้อนโตดวงเปิดทรัพย์ รับโชคแบบไม่ทันคาดคิด อ่านแล้วดี มีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตาม คำทำนายด้วยทีเทอญสาธุ

5. คนเกิดวันอังคาร

สำหรับใครที่ เกิดวันอังคาร ดวงของคุณที่ผ่านมานั้น เจอกับโชคชะตา ที่มีปัญหาพอสมควร เหนื่อยกับการ ทำงานที่ยุ่งยาก คนรอบข้างก็นำพาปัญหามาให้ หลายๆอย่าง เหมือนเป็นเวรกรร ม ที่ต้องเจอแน่ๆ แต่หลังผ่านพ้นในช่วงอาทิตย์นี้ ไปได้แล้วนั้น โชคชะตาจะ เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น แต่ไม่ถึงกับพุ่ง แต่จะดีขึ้นเรื่อย อย่างช้าๆ ยาวไปถึงช่วงกลางปีเลยทีเดียว

ใครที่ทำงาน หนักมามาก มีโอกาสดีๆ ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เปิดดวงโชคลาภ ขนานแท้ในสัปดาห์หน้า อีกทั้งในช่วงชีวิตของ คุณคนที่ยังไม่มีคู่ครอง มีเกณฑ์ที่จะ ได้พบคนดีเป็นคู่ ได้พบคนที่ขยันทำมาหากิน และในช่วงปีนี้บอกเลยว่า มีโอกาส ได้พบเงินก้อนโต ที่ได้จาก การทำงานหนักมาครอบครอง ทุกสิ่งอย่างจะเริ่มดี

เน้นย้ำวันที่ 28 กุมภานี้ จะได้โชคลาภเป็นพิเศษ เตรียมรอรับโชคได้เลย ใครที่สร้างความดีมีเมตตา กับคนอื่นไว้มาก จะได้พบเจอ หากอ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดี ตามคำทำนายด้วยทีเทอญสาธุ

6. คนเกิดวันจันทร์

สำหรับคน ที่เกิดวันจันทร์ เห็นได้ชัดว่าในช่วงที่ 1 ปีที่ผ่านมานั้น เจอกับปัญหา อุปสรรคเกี่ยวกับ การเงินมาก หาเงินมาใช้จ่าย ไม่เพียงพอ จับต้นชนปลายไม่ได้ อีกทั้งยังเจอพวก ที่ไม่เอาไหน คอยมาระรานให้ เจอปัญหาซ้ำหลายอย่าง ที่คนเกิดวันจันทร์เจอมานั้น ค่อนข้างจะหนั ก พอเอาการ เหนื่อย กับภาระหน้าที่ เหนื่อยกับ เพื่อนร่วมงานนี่คือดวงชะตา ที่คนเกิดในวันจันทร์ จะต้องเจอ แต่ไม่ช้าไม่นาน ก็จะผ่านไป จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปใน ช่วงเวลาที่ดี

หลังผ่านช่วงวันที่ 27 กุมภานี้ เป็นต้นไปดวงจะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้พบ เจอโชคลาภที่ตามหา หลายสิ่งที่ กำลังลงมือทำอยู่ จะแสดงออกให้คุณ ได้รับรู้ ได้ทำ ความคุ้นเคยกับมัน ใครที่ไม่เคย หรือไม่ได้ถูกดวงตัวเลข มาเนิ่นนาน ครั้งนี้จะได้พบโชคลาภ อย่างแน่นอน หากคุณอ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอ สิ่งที่ดีตามคำทำนาย ด้วยทีเทอญ สาธุขอให้เป็นจริง

7. คนเกิดวันพฤหัส

หากใครที่เกิด ในวันนี้เกิดวันพฤหัสบดีดวงชีวิตของคุณ ในช่วงที่ผ่านมานั้น เจอกับ ความเหนื่อย ความยาก ลำบากมามาก มากกว่าคนอื่น งานที่ทำอยู่ก็ดูเหมือนว่า ไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็ต้องทนจำใจทำต่อไป ในเมื่อบางสิ่งบางอย่าง ยังไม่ได้ ยังไม่ลงตัว ชีวิตคุณวนเวียน อยู่แบบนี้ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

แต่หลังผ่าน พ้นอุปสรรคไปได้ ในช่วงวันที่ 1 มีนาคมเป็นวันดี มีชัย ทำการงานสิ่งใดในช่วงนี้จะ เห็นผลเป็นพิเศษ ใครที่กำลังกอบโกย หรือกำลังจะ เปิดธุรกิจ เป็นของตัวเองนั้น จะเป็นดวงโชคที่ดีได้คบค้า สมาคมกับใครในช่วงนี้ จะได้ผลพลอย ได้เยอะมากเป็นพิเศษ

ดวงจะเริ่มเปิดหลังวันที่ 15 ยาวไปถึงช่วงวันที่ 1 เดือนกุมภา ช่วงนี้จะมีโชคหนุนนำ มีจังหวะดีๆ ที่จะได้จับเงินล้านก้อนแรกในชีวิต อ่านแล้วดีมีดวงใหญ่ ขอจงรับแชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบ เจอสิ่งที่ดี ตามคำทำนายด้วยทีเทอญ

 

แหล่งที่มา: postsara