ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีใดได้เงินก้อนโต ราศีใดมีปัญหาเรื่องงาน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีใดได้เงินก้อนโต ราศีใดมีปัญหาเรื่องงาน

ราศีเมษ

การงานที่ทำอยู่หรือกำไรที่คิดว่าจะได้รับ อาจจะได้ผลไม่ดีมากนักอย่างที่คาดการณ์ไว้แต่จะมีผลประโยชน์ที่จะได้โชคแบบฟลุคๆผ่านเข้ามา เพื่อนเพศตรงข้ามจะห่างเหินและจะมีเหตุที่จะต้องทำให้จากกันไปได้ง่ายๆ วันนี้รู้สึกอ่อนเพลียกับร่างกายไม่ค่อยสดชื่น

ราศีพฤษภ

ผลงานด้านการเรียนในวันนี้จะค่อยๆดีขึ้น จะมีความละเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้นในทุกเรื่อง ควรระมัดระวังในเรื่องของการเกิดความเสียหายจากสิ่งของ จะมีเงินตอบแทนจำนวนหนึ่งเข้ามาจะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลงไปได้ส่วนหนึ่ง

ราศีเมถุน

ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดหรือวิตกกังวลในเรื่องงาน ธุรกิจการค้าจะคล่องตัว และมีโอกาสทำกำไรได้มากขึ้น มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินหรือสิ่งของได้ราคา หรือมีโอกาสขายได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน โอกาสเสี่ยงโชคเริ่มดีขึ้นแล้ว งานที่ทำสำเร็จมาแล้วจะให้ผลตอบแทนสูง จะมีโชคเข้ามาโดยผ่านคนรัก หรือคู่ครองอย่างคาดไม่ถึง

ราศีกรกฎ

งานจะค่อยๆ ดีขึ้นหรือมั่นคงขึ้นตามลำดับ ธุรกิจติดต่อจะมีโอกาสตั้งหลักได้ใหม่ การเจรจาเพื่อผลประโยชน์โดยผ่านหุ้นส่วน หรือเพศตรงข้ามจะตั้งหลักได้ หรือทำให้ท่านรู้สึกสบายใจขึ้น ความฝืดเคืองจะค่อยๆ ลดลงไป ผลงานจะเป็นที่สบายใจได้มาก จะได้งานใหม่ที่ดีกว่างานเก่า เรื่องความรักจะช่วยให้มีความสบายใจขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

ราศีสิงห์

ท่านยังต้องระวังอารมณ์ที่เกี่ยวกับงานให้มาก อาจมีอันตรายอย่างน้อยก็เป็นโรคปวดเข่า ปวดข้อ เส้นสายอาจยึดไปชั่วคราว เรี่ยวแรงพละกำลังของท่านจะดีขึ้นมาก เรื่องโทสะในงานจะเกิดขึ้นอย่างห้ามได้ยาก ควรตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปให้มากที่สุด เรื่องความรักความใคร่ก็ไม่ดีเอาเสียเลย คงต้องอยู่อย่างเงียบๆ หรือเจียมเนื้อเจียมตัวไปอีกพักหนึ่ง

ราศีกันย์

ท่านจะสนใจในเรื่องงานและการสมาคมมากขึ้นมีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยการสมาคมอยู่ด้วย การเงินพอใช้ได้ และอาจจะลดลงบ้างบางส่วน ชื่อเสียงและเครดิตของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น หากท่านเป็นผู้น้อยจะได้รับโชคจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะเห็นคุณค่าในตัวท่านมากขึ้น

ราศีตุล

ผลงานของท่านยังไม่เป็นที่ยอมรับหรือไม่มีอะไรก้าวหน้าเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการค้า ธุรกิจติดต่อยังไม่ได้ผลดีนัก ยังต้องระมัดระวังในเรื่องเอกสารสัญญาเอาไว้ด้วย การเงินพอจะดีขึ้นบ้าง มีรายได้พอๆ กับรายจ่าย วันนี้การเร่งรัดหนี้สินยังทำได้ยากหรือมีเรื่องให้ต้องลำบากใจอยู่ ท่านมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยอย่างกะทันหันเข้าโรงพยาบาลอยู่ด้วย

ราศีพิจิก

การงานดำเนินไปได้เรื่อยๆ คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก หากตั้งความหวังไว้มากจนเกินไปท่านอาจรู้สึกผิดหวังก็ได้ ธุรกิจติดต่อค่อนข้างคล่องและได้ผลดีอยู่ไม่น้อย การเงินจะดีขึ้นบ้าง งานด้านศิลปะหรือกิจการที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เครื่องประดับหรืออาภรณ์ต่างๆ ท่านจะมีโอกาสได้รับรางวัล

ราศีธนู

ท่านจะทำกิจการใดก็ราบรื่นทุกอย่าง เพื่อนพ้องและบริวารเห็นความดีของท่านที่บำเพ็ญไว้ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังเขาก็ตาม บริวารของท่านเกิดแตกร้าวกับผู้คนของเขาเอง ท่านคอยดูอยู่ในความสงบดีกว่า เขาจะได้รู้จักแก้ปัญหาของตัวเองบ้าง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตรสนิทที่มีฐานะดี

ราศีมังกร

ท่านจะอยู่กับที่หรือเดินทางไกลก็ตาม จะได้ลาภหรือสิ่งที่เชิดหน้าชูตา ไม่เหมาะที่จะเป็นผู้อยู่แถวหน้าของการแสดงทรรศนะต่างๆ ในสังคม ไม่ควรดูมวยหรือกีฬาการต่อสู้ใกล้เวที อาจมีหนู กระรอก หรือกระแตเข้าบ้าน ไม่ควรเจรจาใดๆ กับคนที่ดื่มสุรามึนเมา หรือเขาพูดภาษาที่ท่านฟังไม่ออก

ราศีกุมภ์

ท่านแสดงความรู้สึกนึกคิดอะไรออกมาก็ตาม แม้จะเป็นไปด้วยความสุจริต ไม่วายไปกระทบกระเทือนบุคคลอื่นๆ ที่ล้วนแต่มีอิทธิพลทั้งสิ้น การเดินหรือวิ่งออกกำลังกายเช้าๆ เย็นๆ อาจถูกจี้หรือถูกสัตว์กัด พี่น้องที่ไม่ค่อยติดต่อกับญาติจะนำลาภมาให้ท่านเป็นอันมาก

ราศีมีน

ท่านมีมิตรเป็นศัตรูหรือศัตรูที่เป็นมิตร ซึ่งจะทำให้ท่านโกรธด้วยวิธีการต่างๆ โดยโง่หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถ้าท่านทำใจให้อยู่ในความสงบได้จะสุขสบายดี ได้รับเงินสดเป็นจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเงินสดทุกก้อนท่านจะเก็บออมไว้ได้เป็นอย่างดี ฝันดีหรือฝันร้ายท่านไม่ควรเล่าให้ใครฟัง

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร