ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด ตรงเป๊ะ เหมือนรู้จักกันมานาน

สวัสดีสาวๆ ที่น่ารักทุกคน บทความนี้เป็นเกมส์ทายใจ ทายนิสัยสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย มาๆ มาเล่นสนุกๆ แก้เครียดกันซักนิดดีกว่าเนอะ เรามาลองเช็คกันดีกว่าว่า รองเท้าคู่โปรด ที่เรามักจะหยิบมาใส่ไปเที่ยวเป็นประจำ หรือใส่ออกงานกลางคืน หรือใส่ไปทำงานบ่อยครั้งนั้น เคยรู้มาก่อนไหมว่านั่นสามารถทายนิสัยเราว่ายังไง มาลองเล่นกันเลย

รองเท้าผ้าใบ

เห็นใส่รองเท้าผ้าใบแบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเธอดูเป็นสาวห้าว แต่จริงๆ แล้วเธอน่ะมีความขี้อายอยู่ไม่น้อย ไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง และไม่ชอบเป็นจุดสนใจ เธอไม่อยากที่จะโดดเด่นท่ามกลางสายตาที่จับจ้องมา และที่สำคัญ เธอยังมีโลกส่วนตัวนิดๆ อีกด้วยนะเนี่ย
สรุป รองเท้าผ้าใบ = เป็นคนขี้อาย

รองเท้าส้นเตี้ย

สาวๆ ที่ใส่รองเท้าส้นเตี้ยมักจะเป็นคนคิดเยอะ ชอบคิดอะไรซับซ้อน คิดเล็ก คิดน้อย คิดไปหมด แถมยังขี้เกรงใจสุดๆ เวลาจะทำอะไร เธอก็มักจะเลือกทางที่ปลอดภัยไว้ก่อน เพื่อกันตัวเองไม่ให้ทำเรื่องผิดพลาด จึงทำให้บางครั้งเธอก็ไม่ได้ทำตามใจตัวเองอย่างที่อยากจะทำ
สรุป รองเท้าส้นเตี้ย = เป็นคนคิดเยอะ

รองเท้าหุ้มข้อ

เธอเป็นคนให้ความสำคัญกับบุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอก แถมยังมีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจนอีกด้วย เธอรู้ว่าตัวเองชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และพร้อมที่จะพูดออกมาตรงๆ ถึงแม้จะดูเป็นคนมั่นอกมั่นใจตัวเองเกินไป แต่สิ่งนี้ก็ทำให้คนอื่นๆ ชื่นชมเธอไม่น้อยเลยน้า
สรุป รองเท้าหุ้มข้อ = มีสไตล์ที่ชัดเจน

รองเท้าแตะ

สาวๆ ที่ใส่รองเท้าแตะ มักจะเอาความสบายใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยจะแคร์คนรอบข้างเท่าไหร่ ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำ อันไหนขัดใจหน่อยๆ ก็เลิก อินดี้จริงๆ แถมยังดื้อเงียบเล็กๆ อีกด้วย แต่มองดูแล้ว เธอก็เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ เป็นสายชิลล์ที่แท้ทรูดีนะ
สรุป รองเท้าแตะ = ไม่ค่อยแคร์คนอื่น

รองเท้าส้นสูง

เธอมีความเป็นผู้หญิงจ๋าสูงมาก เธอมักจะให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตัวเองสูง คาดหวังกับชีวิตต้องเนี๊ยบและสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ แต่อีกมุมก็เป็นคนอ่อนไหวง่ายกับคำพูดของคนอื่นอยู่เหมือนกัน
สรุป รองเท้าส้นสูง = ชีวิตต้องเนียบ

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : dek-d.com/nugirl/46410/