7 ดาราคุณแม่ยังสาว “อวดหุ่น” ตอน “ท้อง 3 เดือน” แซ่บที่สุด

ใครว่ามีลูกแล้วต้องหุ่นย้วย? ใครว่าเป็นแม่แล้วแซ่บไม่ได้? ไปดู 7 ดาราคุณแม่ยังสาว “อวดหุ่น” ตอน “ท้อง 3 เดือน” แซ่บที่สุด

7. วิกกี้ สุนิสา

สำหรับ วิกกี้ สุนิสา ในตอนที่เธอตั้งท้องได้ 3 เดือนนั้น เธอก็ได้ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะพักการออกกำลังกายไปบ้าง และเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูกเป็นหลัก แต่เธอก็ยังคงมีหุ่นสุดแซ่บ เซ็กซี่หนักมาก เป็นการท้อง 3 เดือน ที่หุ่นเป๊ะสุดๆ จนมองไม่ออกว่าท้อง ทำหลายๆ คนอิจฉาหนักมาก

6. เนย โชติกา

คุณแม่คนสวย เนย โชติกา ได้เคยโพสต์ภาพตัวเองในชุดออกกำลังกายเล่นโยคะสำหรับคุณแม่ โดยตอนนั้นตั้งครรภ์ได้ 15 สัปดาห์ หรือ 3 เดือนกว่าแล้ว แม้ว่า เนย จะเดินสายกินขนมหวานบ่อยๆ แต่ก็ยังไม่ทำให้หุ่นเปลี่ยนไปเท่าไหร่นัก มีเพียงหน้าท้องที่นูนขึ้นมานิดหน่อยเท่านั้นเอง

5. อุ้ม ลักขณา

จัดเป็นว่าที่คุณแม่ที่ร้อนแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” ที่หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ “บอล กฤษณะ” ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวดีให้ทั้งครอบครัวและเพื่อนร่วมวงการได้เฮตามน้องสาวมาติดๆ ว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง มีทายาทตัวน้อยๆ มาให้อุ้มกันแล้ว แต่ถึงจะกำลังตั้งท้อง แต่ดีกรีความแซ่บของคุณแม่อุ้มก็ไม่ได้ลดลงเลยค่ะ เธอยังหุ่นดีไม่มีเปลี่ยน เพราะการเข้ายิมฟิตหุ่นมาตั้งแต่ก่อนท้องนั่นเอง

สาวอุ้มก็ได้สลัดผ้ามาสวมบิกินี่สีดำสุดซี้ด ลงสระว่ายน้ำคลายร้อนโดยมีสามีสุดที่รักเป็นช่างภาพประจำตัวคอยถ่ายรูปให้ โกยยอดไลก์จากแฟนคลับไปกว่าแสนไลก์ ก็จะไม่ให้ไอจีลุกเป็นไฟได้ยังไงล่ะคะ ก็ขนาดท้องได้ 3 เดือนแล้ว หุ่นเธอยังฟิตเปรี๊ยะเซี้ยะปังแทบไม่ต่างอะไรกับตอนก่อนท้องขนาดนี้ เรียกว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่ปฏิวัติภาพคุณแม่ท้องต้องหุ่นพังกันไปเลยทีเดียว

4. นิวเคลียร์ หรรษา

ถึงแม้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่คุณแม่นิวเคลียร์ก็ยังสวย..แซ่บได้ ขอพักผ่อนสวมบิกินี่ชิลๆ อวดหุ่นสวยรับอากาศดีที่หัวหิน โพสต์ภาพบันทึกความทรงจำลงอินสตาแกรมส่วนตัวจดจำโมเมนต์ตอนเริ่มตั้งท้อง ฮืมม ถ้าไม่บอกว่าท้อง ก็ดูไม่ออกเลยสักนิดนะเนี่ย

3. เป้ย ปานวาด

ขุ่นแม่ เป้ย ปานวาด ในตอนกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือน สาวเป้ยก็โพสต์คลิปอวดท้องที่เริ่มนูนจนเห็นได้ชัด เล่นเอาเธอเองยังแอบตื่นเต้น เพราะท้องนี้ลูกโตไวมากทั้งที่ยังไม่ 3 เดือน นี่ขนาดเป็นท้อง 2 แถมยังท้องได้ 3 เดือน หุ่นยังแซ่บขนาดนี้ ดูแลตัวเองดีสุดๆ

2. ชมพู่ อารยา

สตรองเว่อร์จริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” แม้จะตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าๆ แล้ว คุณแม่ก็ไม่ทิ้งความแซ่บ ขยันอวดหุ่นขณะท้อง โชว์หน้าท้องแบนราบ พร้อมซิกแพคแน่นๆ ซึ่งดูยังไงก็ไม่เหมือนคนท้องเลย ที่สำคัญยังเป็นท้องแฝดซะด้วย อะไรจะแซ่บได้ขนาดนี้

แถมยังถ่ายแฟชั่นชุดชั้นใน “Modern V by Sabina” อวดความอึ๋ม โชว์ความฟิตของร่าง พร้อมลีลาการโพสท่าที่ซี๊ดซ๊าดสุดๆ

1. แพท ณปภา

หลังจากที่แฟนหนุ่มนักบิดชื่อดัง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางสนาม “ช้าง อินเตอร์ฯ” ที่บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2559 ระหว่างการแข่งขัน หลังจากนั้นสาว แพท ณปภา ก็ได้ออกมาเผยว่าตั้งครรภ์ลูกชายได้ 4 เดือนแล้ว แต่หน้าท้องยังแบนราบ เอวบาง เหมืนอคนไม่ได้ท้องเลย!!

ขอขอบคุณข้อมูลภาพ deemagna.com