เตรียมรวยได้ 3 ราศีฟ้าเปิดพ้นวิกฤต หลังทนลำบากมานานนับปี ต่อไปมีแต่รวย

ความเชื่อคือการยอมรับว่าสิ่งใดๆสิ่งหนึ่ง เป็นความจริงหรือเป็นสิ่งที่เราไว้ใจ ความจริงหรือความไว้วางใจที่เป็นรูปของความเชื่อนั้น ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นความจริงที่ตรงตามหลักเหตุผลหรือหลักวิทยาศาสตร์ใดๆ คนที่เชื่อในฤกษ์ยามก็จะถือว่า วันเวลาการโคจรของดวงดาวจะก่อให้เกิดผลต่อตัวมนุษย์ คนที่เชื่อเครื่องรางของขลังก็จะมีความยึดมั่นว่า เครื่องรางของขลังให้คุณให้โทษแก่ตนได้จริง ตัวอย่างของความเชื่อ ได้แก่ ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ โชคลาง ของขลัง ความเชื่ออำนาจลึกลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เหล่านี้เป็นต้น

วันนี้มีคำทำนายดวงชะตาของ 3 ราศีนี้ เปิดทาง บุญเก่าหนุนนำ ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว สิ้นปี 2561 นี้ จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

อันดับ 1 ราศีมีน (เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้นั้นแล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนนี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว

คุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน เพราะการพยายามทำตามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ๆ ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลัวผิด กลัวพลาด กลัวความล้มเหลว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิดพลาดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า และชีวิตที่มีบาดแผลมากมาย เมื่อมันตกสะเก็ดดีแล้ว คุณจะมีภูมิต้านทานสูงขึ้น ชีวิตทางการงานของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ด้วยการลงมืออย่างเป็นรูปธรรม ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลาภลอยหรือโชคชะตา แม้แต่ในคำทำนายนี้ ขอให้คุณนำไปทบทวนพิจารณา และลองปอกเปลือกตัวเองดู ว่าอะไรกันแน่ที่อยู่ข้างใน คุณคือใคร คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หากคุณได้พัฒนาการสื่อสาร การหยุดความน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา และมีศรัทธากับการลงแรงลงใจ คุณจะข้ามด่านต่าง ๆ ได้แน่นอน ถ้าคุณเต็มที่กับมัน มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน ให้ท่านกดแชร์ กดถูกใจ สาธุ สาธุให้เป็นจริง

อันดับ 2 ราศีพฤษภ (เกิด 16 พ.ค. – 15 มิ.ย. )

เหนื่อย!! แต่ต้องอดทนหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 5-6 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีนี้ จากที่เหนื่อย แสนเหนื่อยมานานมาก

ชีวิตจะเปลี่ยน เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยๆรอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยันหานะคุณ สาธุ สาธุให้เป็นจริง

อันดับ 3 ราศีพิจิก (เกิด 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว สาธุขอให้เป็นจริงเถิด

ทั้งนี้เรื่องราวข้างต้นที่กล่าวมา เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบพระคุณที่มา: siamnews.online