เผย 6 ราศี วาสนาพารวย รับทรัพย์ทั้งปี

ดวงชะตาของแต่ละคนนั้น ย่อมมีอะไรที่ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน บางคนรวยล้นฟ้าทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ บางคนพยายามทำทุกวิถีทางแต่ก็ล้มเหลว ความขยันไม่ได้บ่งบอกถึงสำเร็จได้แต่ต้องมีโชคช่วยด้วย ล่าสุดทางหมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตา ของคนที่ 6 ราศี วาสนาพารวย รับทรัพย์ก้อนโตมโหฬารตลอดทั้งปี บุญเก่าหนุนนำค้ำจุนให้รวย ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ยังเฮงอยู่ การเงินดีกว่าผู้คนอีกมากมาย ได้รับคำตอบแทน สมเหตุสมผลเสมอ “คุยเก่ง ใฝ่รู้ คิดมาก ชอบความสบาย จินตนาการสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซื่อสัตย์ ลางสังหรณ์ดี” เป็นคนช่างพูดคุย ชอบศึกษาเรียนรู็ มีความคิดเต็มหัว จินตนาการดีเยี่ยม ปล่อยอารมณ์ไปตามจินตนาการเป็นประจำ ชอบความสบายอยู่ในที่กว้างๆ เป็นอิสระ ขาดความเป็นผู้นำที่ดี ตัดสินใจไม่เด็ดขาด บางครั้งคิดมากเกินความจำเป็น รักความสบายที่สุด ลางสังหรณ์ดีเยี่ยมที่สุดราศีนึงเลยทีเดียว

ราศีพิจิก (16พ.ย.-15 ธ.ค.)
การเงินอุดมสมบูรณ์ ไม่ขาดสาย ทำเล่นๆ ยังเป็นเงินขึ้นมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อถือ ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

ราศีมังกร (14ม.ค.-12ก.พ.)
ได้พบช่องทางหาเงินที่ดี มีโชคลาภ การลงทุนไปได้ดี หากมีหนี้สินจะคลี่คลาย ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีท่วงท่า เคร่งขรึม สีหน้าออกจะเป็นคนอมทุกข์เล็กน้อย ค่อนข้างเจ้าระเบียบ บางครั้งอาจจะดูดุดันไปบ้างนั่นเป็นเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป็น อย่างมาก มักชอบใส่ใจกับผู้คนรอบข้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะสร้างสัมพันธไมตรีกับผู้อื่นมากนัก ถ้าไม่สนิทสนมมักคุ้นกันจริงๆ บางครั้งจะดูเป็นคนที่มีกรอบกั้นความสัมพันธ์อยู่พอตัว แต่ถ้ารู้จักสนิทสนมกันแล้ว จะรู้ว่าเขาเป็นคนสนุกสนาน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีข่าวดีทางการเงินทำมาค้าขึ้น หากมองหารายได้ใหม่จะมีข่าวดี ราศีนี้เขาสามารถให้คำปรึกษาคนอื่นได้ และสามารถแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ ยกเว้นการแก้ปัญหาของตัวเอง… เขาจะเสียใจได้ง่าย หากคุณไม่ไว้ใจ หรือ ไม่เชื่อ ในความสามารถของเขา คุณสามารถป้อนคำชมได้บางครั้ง เพื่อให้ราชสีของคุณมีความสุขได้… เขาไม่ใช่กรรมการที่ดีเพราะเขาฟังทุกคนและเชื่อทุก เรื่องที่ฟังมา คุณแถบจะไม่เห็นว่าคนที่เกิดราศีนี้เดินเดียวดายโดยไม่สนผู้คนเท่าไหร่ หากเห็นเขาเดินคนเดียวมักจะหมายถึงเขามีแฟนแล้วหรือไม่ก็เพิ่งเลิกกับแฟน คนหยิ่งที่อาจเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ เขาจะทำหลายๆอย่างที่คนที่เขารัก แต่การเสียหน้าเป็นอย่างเดียวที่เขาทำให้ไม่ได้ ราศีสิงห์ไม่สามารถอยู่ได้ โดยไร้รัก เพราะความรักสำหรับเขาคือแสงแห่งพลังชีวิต

ราศีพฤษภ (14พ.ค.-13มิ.ย.)
มีโอกาสได้ซื้อที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ได้ของใหม่ๆ ราคาแพง คนที่เกิดในราศีนี้จึงมีความอดทนสูง แข็งแกร่ง มีพละกำลัง สุขุม รอบคอบ ละเอียดละออเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยแล้วจุดเด่นในด้านความอดทนยิ่งมากกว่าผู้หญิงทั่วไป ชาวราศีนี้มักจะสุภาพอ่อนโยน พูดน้อย คิดมาก ดูภูมิฐานน่าเลื่อมใส ดูสงบนิ่งกว่าใครๆ ไม่ตื่นตูม ยิ่งราศีนี้เป็นธาตุดินระดับ 3 ถึงจะเป็นระดับที่น้อยที่สุด แต่ก็เป็นธาตุดินยิ่งเสริมความแข็งแกร่งอดทน มั่นคงเพิ่มเข้าไปอีก

ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)
มีความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน เป็นผลตอบแทน จากการงานทำหนัก ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆ ให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม