ย้อนดู 5 สาวของ “หนุ่ม ศรราม”

เป็นพระเอกที่สาวๆหลายคนแอบปลื้มอยู่ไม่ใช่เลยสำหรับหนุ่ม ศรรามของเรา เมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวคบหากับสาวนิโคลไปได้ไม่นาน แต่ตอนนี้ได้ออกมาบอกว่าได้เลิกรากันแล้ว ทำเอาแฟนคลับที่คอยลุ้นต่างพากันงุนงงสงสัยว่าเลิกกันด้วยเพราะเหตุอะไร ล่าสุดหนุ่มศรรามก็ออกมาชี้แจงว่า ทั้งคู่นั้นจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาไปย้อนดูสาวๆที่เคยเป็นข่าวคบหากับหนุ่มศรราม ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีนางเอกสาวสวยคนไหนบ้าง

1.ปู วิชชุดา : เป็นนักแสดงหญิงคนแรกในวงการที่ตกเป็นข่าวกับพระเอก หนุ่ม ศรราม เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกผู้ล่วงลับปู วิชชุดา เพราะเคยร่วมงานกันครั้งแรกและครั้งเดียวในละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ข่าวว่าคบหากันจึงเกิดขึ้นให้คอละครได้รับรู้ จนเมื่อสาวปูประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อปี 2536 ทำเอาหนุ่มเสียใจอย่างมาก และข่าวคบกันของทั้งคู่ก็จางไปตามวันเวลา

2.นุ๊ก สุทธิดา : หลายคนมองว่าสาว นุ๊ก สุทธิดา เป็นหนึ่งสาวที่ถูกจับคู่กับ หนุ่ม ศรราม และคิดไปว่าในเวลานั้นก็คงเป็นความสัมพันธ์แบบรักโปรโมต เพราะอยู่ค่ายเดียวกันร่วมงานกันบ่อย แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวนุ๊กกลับเปิดเผยความลับให้หลายคนได้ตะลึง ว่าเธอนั้นเคยคบหากับหนุ่มจริงในช่วงวัยรุ่น ไม่ใช่แค่กิ๊ก แต่ระยะเวลาของความสัมพันธ์ยาวนานเป็นปีๆ อุ๊ตะ!! เซอร์ไพรส์ไหมล่ะ!?!


3.จอย รินลณี : ร่วมงานกันในละครเรื่อง บ้านทรายทอง ก็ถูกจับตามองว่ากิ๊กกันอีกแล้ว สำหรับจอย รินลณี กับ หนุ่ม ศรราม ในเวลานั้นข่าวค่อนข้างกะฉ่อนจนหลายๆ คนคิดว่าน่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่าจะเป็นแค่รักโปรโมต เพราะเหมือนสาวจอยก็เคยเปรยๆ ออกมาด้วยว่าคุยกับหนุ่มอยู่ แต่ด้านขุ่นพี่หนุ่มกลับบอกว่าไม่มีอะไรซะงั้น ทำเอาสาวเจ้าแอบเงิบไปเลย(มั้ง)


4.นุ้ย สุจิรา : ก็ไม่รู้ว่าที่ปฏิเสธความสัมพันธ์กับสาว จอย รินลณี เพราะในใจของพระเอก หนุ่ม ศรราม นั้นมีสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง นุ้ย สุจิรา อยู่แล้วหรือเปล่า เพราะหลังจากข่าวกิ๊กกั๊กกับจอยซาลง หนุ่มก็เปิดตัวคบหานุ้ยในเวลาต่อมา และเป็นสาวคนแรกที่เปิดเผยต่อประชาชีอย่างจริงจังจริงใจด้วย คบหากันได้ 7 ปี ก็ต้องเลิกกันอย่างกับอาถรรพ์ ทั้งที่ใครๆ ก็คิดและคาดหวังกันไปว่าสาวนุ้ยนี่แหละคือเนื้อคู่ของนายหนุ่ม รอเวลาจูงมือเข้าประตูวิวาห์ สุดท้ายรักล่มจบไม่สวย พ่อหนุ่มยังครองตัวเป็นโสดต่อไป


5.นิโคล เทริโอ : ข่าวคราวเรื่องความรักซาไปพักใหญ่จนเมื่อปีที่แล้ว หนุ่ม ศรราม เปิดตัวคบหากับม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เทริโอ แบบไม่เคอะไม่เขิน ทั้งที่ดูใจกันได้เพียงไม่นาน เรียกว่าเปิดตัวไวเวอร์คงเพราะเจอคนที่ใช่และอายุอานามของทั้งคู่ก็ไม่ใช่น้อยๆ ซึ่งความรักในยุค 4G ของหนุ่มนั้นความหวานไม่ธรรมดาเลย ภาพสวีทถูกทยอยเสิร์ฟออกมาผ่านทางโซเชียล เรียกว่าฉ่ำรักสุดๆ มองไกลถึงแพลนแต่งงาน แต่สุดท้ายความรักก็มีอันต้องจบลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากเหตุผลของฝ่ายชายที่ว่าไปต่อไม่ได้ อีกทั้งยังมีข่าวที่ว่าสาวนอกวงการอย่างน้ำฝน ทวีพร เป็นมือที่ 3 ด้วย แต่เจ้าตัวก็ตอบชัดว่าเคยคุยกันระยะเวลาสั้นๆ จริง ยืนยันว่าไม่ได้คุยในขณะที่ยังคบหาสาวนิโคลแน่นอน ว้าววว จริงหรือเปล่าคงต้องใช้วิจารณญาณตัดสินกันเอาเองเด้อค่ะเด้อ