“น้องออย” สาวต่อผม 1.4 แสน ต่อผมใหม่แล้วสวยมาก

หลังจากที่มาคลิปการชกต่อยกันเรื่องของค่าทำผม ซึ่งน้องออยได้ไปทำผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เวลาทำผมจนถึงตี 4 พอเช็คบิลออกมาแล้ว ปรากฎว่าค่าทำผมทั้งหมดราคา1.4 แสน ซึ่งแพงมากๆ จนเรื่องนี้กลายมาเป็นข่าวดัง ซึ่งเมื่อได้ดูผมแล้ว ไม่ค่อยเหมาะสมกับราคาสักเท่าไหร่ ล่าสุด น้องออยไปทำผมมาใหม่แล้ว สวยมากๆ แถมราคาถูกกว่ากันเยอะ โดยรอบนี้ทำผมหมดไป 48,000 บาท วันนี้เราได้นำภาพมาให้ได้ชมกันด้วย ลองไปชมกันเลยจ้า