รวยฟ้าผ่า! หมอชื่อดังเปิดเผย 5 ราศี “ชีวิตดี งานก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง”

รวยฟ้าผ่า! หมอชื่อดังเปิดเผย 5 ราศี “ชีวิตดี งานก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง”

กุมภ์
คนที่เกิดในราศีกุมภ์ในช่วงนี้ดวงดาวร้ายๆจะผ่านไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในช่วงนี้ทำอะไรจะเจริญก้าวหน้าจะมีชื่อเสียงเข้ามาแทนที่สิ่งที่ไม่ดี ทำให้คนที่เกิดในราศีกุมภ์ประสบความสำเร็จแบบก้าวหน้าเกินหน้าเกินตาจนผู้อื่นอิจฉา อีกครั้งยังมีดวงดาวในเรื่องของอิทธิพลในการเงินเพิ่มขึ้นมา ทำให้ดวงการเงินของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ช่วงนี้ประสบผลแบบไม่ทันตั้งตัว


พฤษก
สำหรับใครที่เกิดในราศีพฤษภนี้ บอกแล้วว่าเป็นราศีที่ดวงดีแบบจับใจ สิ่งร้ายๆได้หายไปจากชีวิตของคุณเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีโชคแบบได้รับเงินแบบเต็มเปาอีกต่างหาก ใครที่รู้สึกว่าในช่วงนี้ท้อแท้ท้อถอยในชีวิต อย่าเพิ่งตัดสินใจกระทำการสิ่งใดที่ไม่ดีเด็ดขาด เพราะในช่วงนี้จังหวะชีวิตดวงชะตาของคุณกำลังเคลื่อนเข้ามา มีดวงได้ถูกสลากถูกรางวัลเป็นชุดใหญ่ บอกเลยว่าจะบูมสุดๆแบบที่ไม่เคยมีมา


กันย์
เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด มีเกณฑ์ได้รับในสิ่งที่ไม่คาดหวัง มีโอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินคาด รวมถึงเรื่องความรัก จะเจอเหตุการ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เรื่องสุขภาพควรระมัดระวังคนรอบข้าง ญาติสนิทมิตรสหาย เนื่องจากดวงดาวร้ายๆ จะไปลงที่คนข้างกายมากกว่า และควรระวังเรื่องคำพูดก่อนจะรับปากใดๆ


ตุลย์
ชาวราศีตุลย์ปีนี้ งานดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดๆจ่อๆ เมื่อปี 60 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนงานมาแรงมาก คนที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวราศีนี้โชคดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้างๆ จนทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น


พิจิก
เป็นราศีที่ชีวิตเปลี่ยนพลิกพลันจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว หลังจากเจอดาวเสาร์จัดเต็มมา 2 ปี ล่าสุดปี 61 ดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การงานและการเงินจะดีสุดๆ อู้ฟู่มาก และดวงดาวความรักก็ลงเอ่ยกันดีอีกต่างหาก


เรียบเรียงโดย : Postsod