โอกาสมาแล้ว ‘True’ เปิดรับพนักงานขายจำนวนมาก งานมั่นคง รายได้สูง สวัสดิการดี วุฒิ ม.6 ขึ้นไป (รายละเอียด)


โอกาสมาแล้ว ‘True’ เปิดรับพนักงานขายจำนวนมาก งานมั่นคง รายได้สูง สวัสดิการดี วุฒิ ม.6 ขึ้นไป

โอกาสมาถึงแล้ว True เปิดรับพนักงานขาย กว่า 200 อัตรา งานมั่นคง รายได้ดีมาก สวัสดิการดีเยี่ยม วุฒิม.6ขึ้นไป ประจำกรุงเทพและปริมณฑล หน้าที่ความรับผิดชอบ วางแผนและดำเนินการขายสินค้า จัดกิจกรรมการขายสินค้าภายในพื้นที่ที่ดูแล เสนอขายสินค้าของกลุ่มทรู เช่น TrueMove H, TrueVisions, TrueOnline บริการหลังการขายแก่ลูกค้า



คุณสมบัติ
-อายุ 18 ปี ขึ้นไป
-วุฒิการศึกษา ม.6, ปวช., ปวส.,ปริญญาตรี
-มนุษย์สัมพันธ์ดี, ชื่นชอบงานบริการและงานขาย, สนใจด้านเทคโนโลยี

เอกสารสำหรับการสมัครงาน
-สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
-สำเนาทะเบียนบ้าน
-สำเนาวุฒิการศึกษา



สวัสดิการ :
– ประกันสังคม
– กองทุนเงินทดแทน
– ประกันสุขภาพรักษาโรงพยาบาลเอกชนทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน
– ประกันอุบัติเหตุ
– ประกันชีวิต
– สินค้าและบริการกลุ่มทรูและซีพีราคาพนักงาน
– ฟิตเนสฟรี
– นวดสปาฟรี
– ลาพักร้อน
– ลากิจ
– และสวัสดิการอื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ประจำจังหวัดนนทบุรี คุณเจมส์ 095-7351263
(สมัครได้ที่สนามบินน้ำมาร์เก็ตพาร์ค อังคาร-ศุกร์ ไม่ต้องรอนัด)
ประจำจังหวัดปทุมธานี คุณหิน 086-3707646
ประจำจังหวัดสมุทรปราการ คุณไอซ์ 085-9806699



ประจำกรุงเทพ บางเขน หลักสี่ บางซื่อ ลาดพร้าว คุณชาย 090-9505526
มีนบุรี ลาดกระบัง หนองจอก คุณเอ๋ 090-9211247
พระราม 2 สุขสวัสดิ์ วงเวียนใหญ่ ธนบุรี คุณรุต 090-9039371
พญาไท สุขุมวิท สีลม สาทร พระนคร คุณแบงค์ 064-7021248
รามคำแหง พัฒนาการ ประเวศ บางนา คุณตูน 096-8413954



เดี๋ยวเรามาดูความมั่นคงของบริษัท True กันต่อเลยนะค่ะว่ามีความมั่นคงมากเพียงใด และเป็นโอกาสดีแค่ไหนถ้าเราได้เข้าไปร่วมงานด้วยบริษัท ทรูมูฟ จำกัด เดิมชื่อ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด (อังกฤษ: True Move Co.,Ltd. เดิมชื่อ TA Orange Co.,Ltd.) เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจให้บริการโทรศัพท์มือถือรายหนึ่งในประเทศไทย เดิมเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเทเลคอม เอเชีย กับกลุ่มออเร้นจ์



จากประเทศฝรั่งเศส ในชื่อ ทีเอ ออเร้นจ์ แต่ใน พ.ศ. 2547 กลุ่มออเร้นจ์ได้ถอนทุนออกไปจากประเทศไทย ทางเทเลคอมเอเชียซึ่งเป็นบริษัทแม่จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นทรู คอร์ปอเรชั่น และเปลี่ยนชื่อ ทีเอ ออเร้นจ์ เป็น ทรู มูฟ ปัจจุบันทรูมูฟมีเครือข่ายของตนเองสองเครือข่าย คือทรูมูฟ และทรูมูฟ-เอช ที่เป็นของบริษัทลูก โดยเครือข่ายทรูมูฟปัจจุบัน ไม่รับลูกค้าประเภทจดทะเบียนหรือรายเดือนเพิ่มแล้ว



และอยู่ระหว่างการจัดรายการส่งเสริมการขายในการที่จะให้ลูกค้าทรูมูฟเก่า ย้ายไปเป็นลูกค้าของทรูมูฟ-เอชแทน โดยเมื่อทรูมูฟ-เอชเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เครือข่ายทรูมูฟก็จะยกเลิกการทดลองให้บริการ 3G ลง และเปิดเครือข่ายไว้สำหรับการใช้งานข้ามเครือข่ายของทรูมูฟ-เอชเท่านั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่าสัญญาสัมปทานในการดำเนินงานกับกสท. โทรคมนาคมใกล้สิ้นสุดแล้ว



และกลุ่มทรูเล็งเห็นว่า ลงทุนกับทรูมูฟ-เอช จะคุ้มค่ากว่าในระยะยาว ทรูมูฟ เอช ให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์มือถือ 3G บนคลื่นความถี่ 850 MHz และ 2100 MHz และโครงข่าย 4G LTE บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ซึ่งความถี่ 850 MHz เป็นคลื่นความถี่ต่ำสามารถส่งสัญญาณครอบคลุมพื้นที่ในวงกว้างและทั่วถึง ส่วนคลื่น 2100 MHz ซึ่งเป็นคลื่นความถี่สูง ใช้ได้ดีในจุดที่มีการใช้งานหนาแน่น


นอกจากนี้ยังมีบริการ WiFi ผ่านระบบ Auto Login หรือเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติ ด้วยความเร็วสูงสุด 200 Mbps ผ่าน WiFi hotspots มากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ยุคที่สามหรือ 3G ของทรูมูฟ เอช มีทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน (ระบบเติมเงิน เริ่มให้บริการเมื่อต้นปี 2555) โดยมีความเร็วในการให้บริการถึง 42 เมกะบิต/วินาที (ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้งานและพื้นที่ให้บริการ)



โดยใช้เทคโนโลยี HSPA+ ในระยะแรกของการให้บริการ (ตุลาคม 2554) ทรูมูฟ เอช ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 16 จังหวัด ได้แก่ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ พระนครศรีอยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี เชียงใหม่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และกระบี่ ต่อมาจึงครอบคลุมในทุกๆ อำเภอเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ



ใน 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด ในเขตกรุงเทพมหานครปริมณฑล รวมทั้งยังครอบคลุมในจุดที่ลึกที่สุดของกรุงเทพมหานครอย่างโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคลอีกด้วย แต่นอกเหนือจากนี้จะให้บริการผ่านการใช้งานข้ามเครือข่าย หรือโรมมิ่งกับทรูมูฟแทน ณ เดือนเมษายน 2556 ทรูมูฟ เอช ให้บริการ 3G ที่ครอบคลุมทั่วไทยครบทั้ง 77 จังหวัด 928 อำเภอ 7,394 ตำบล



และ 67,615 หมู่บ้าน นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมีอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ รุ่น Go Live สมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รุ่น Go Live ทรู บียอนด์ (TRUE BEYOND) และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (แอร์การ์ด) ทั้งในระบบ 3G และ 4G LTE รวมถึงโทรศัพท์มือถือของผู้ผลิตต่างๆ เข้ามาจำหน่ายอีกด้วย โดยโครงข่ายที่ทรูมูฟ เอช นำมาให้บริการเป็นโครงข่ายรหัส 520-00 ของ กสท. โทรคมนาคม โดยตรง



โดยเรียลมูฟรับหน้าที่ในการดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ร่วมถึงพัฒนาระบบร่วมกันกับกสท. โทรคมนาคม แต่ในลักษณะของการให้บริการ ทรูมูฟ เอชจะได้เนื้อที่ในโครงข่ายเพียง 80% จากทั้งหมด ส่วนที่เหลือ กสท. โทรคมนาคม จะนำไปเปิดให้บริการ 3G ของตนเองในแบรนด์ My นอกจากนี้ทรูมูฟ เอช ยังมีโครงข่ายรหัส 520-04 ที่เป็นของเรียลฟิวเจอร์



สำหรับให้บริการโครงข่าย 3G คลื่นความถี่ 2100 เมกกะเฮิตซ์ และให้บริการโครงข่าย 4G LTE บนคลื่นความถี่ 2100 เมกกะเฮิตซ์เช่นกัน โดยทั้งสองระบบบนคลื่น 2100 เมกกะเฮิตซ์นี้ จะทำหน้านี้ในการดำเนินการต่างกันเล็กน้อย คือคลื่น 3G 2100 เมกกะเฮิตซ์ จะเอามาขยายสัญญาณ 3G ที่มีอยู่เดิมของ 520-00 ให้เข้มมากขึ้น และเพื่อให้รองรับอุปกรณ์ต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ส่วนคลื่น LTE 2100 เมกกะเฮิตซ์



จะเป็นการแบ่งคลื่นจาก 3G 2100 เมกกะเฮิตซ์บางส่วน เพื่อให้บริการในหัวเมืองหลัก ที่ต้องการความเร็วในการใช้งานค่อนข้างสูง และทั้ง 3 คลื่น จะโรมมิ่งสลับกันไปมา ตามแต่ละพื้นที่ที่ให้บริการได้ ทรูมูฟ-เอชเปิดให้บริการ 4G LTE เป็นรายแรกในประเทศไทย โดยเริ่มให้ทดลองใช้ได้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556 และเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 ทรูมูฟ เอช



ได้แถลงข่าวเปิดตัวสโลแกนใหม่ The Best 3G And The First 4G พร้อมเปิดตัวบริการ 4G LTE เชิงพาณิชย์เป็นรายแรก (โดยการแบ่งคลื่น 2100 MHz ที่ได้จากการประมูล 3G บางส่วน เป็นช่วงความถี่กว้าง 10 MHz) ให้บริการที่ความเร็วดาวน์โหลด 100 Mbps และอัปโหลด 50Mbps โดยในช่วงแรกจะเปิดให้บริการใจกลางกรุงเทพฯ



ก่อนขยายออกไปครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) รวมถึงอีก 13 หัวเมือง ประกอบไปด้วย ขอนแก่น, เชียงใหม่, ชะอำ-หัวหิน, ชลบุรี, นครปฐม, โคราช, (อ.เมือง อ.ปากช่อง), นครศรีธรรมราช, พิษณุโลก, ภูเก็ต, สงขลา (อ.เมือง, อำเภอหาดใหญ่), สุราษฏร์ธานี (อ.เมือง, เกาะสมุย), อุบลราชธานี และอยุธยา ภายในสิ้นปี 2556