ฟ้าถล่มดินทลาย คนเกิด 7 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไรจะประสบพบโชค

ฟ้าถล่มดินทลาย คนเกิด 7 วันนี้ มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไรจะประสบพบโชค

เกิดวันอาทิตย์
สำหรับผู้ที่เกิดในวัน อาทิตย์ คุณเป็นคนที่อารมณ์ร้อนทำอะไรก็จะดูรีบๆไปหมด เวลาเห็นคนที่ไม่ได้ดั่งใจมักจะเป็นคนที่ขี้หงุดหงิด

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของคุณเลยทีเดียว บางวันถึงขั้นต้องอดมื้อกินมื้อ การเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีนัก

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ คุณจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงทาย มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ๆก่อนสิ้นปี การเงินดีขึ้น จะได้รับทรัพย์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงกลางเดือนมีนาคมปี 2562 มีเกณฑ์ที่จะได้บ้านเป็นรางวัลตอบแทนที่คนเหนื่อยมาทั้งชีวิตอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันจันทร์
สำหรับผู้ที่เกิดในวัน จันทร์ คุณเป็นคนที่ประหยัดมัธยัสถ์ แต่ถ้าได้เที่ยวแล้วเงินที่หามาได้นั้นคุณจะจัดการกับมันคือทั้งหมด

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น เป็นช่วงที่คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงิน มาจุนเจือครอบครัว รายรับรายจ่ายไม่ค่อยคงเส้นคงวากันเท่าไหร่

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น มีโชคมีลาภจากชายผิวขาวผมสั้น เขาจะเป็นตัวทำเงินทำทองให้กับคุณ และในช่วงก่อนปีใหม่คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากเป็นรางวัลต่างๆไม่ใหญ่โตมาก และในช่วงปีหน้าช่วงเดือนมิถุนายน 2562 คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ออกรถ เตรียมหาวันมงคลได้เลย อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันอังคาร
สำหรับผู้ที่เกิดในวัน อังคาร คุณเป็นคนที่พูดอย่างใจอย่าง เป็นคนตรงๆแรงๆแต่ลึกๆแล้ว คุณไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นสักเท่าไหร่

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น คนท้อแท้ผิดหวังในเรื่องการหาเงินเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังต้องมามีปัญหาเรื่องครอบครัวอีกต่างหากช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้เป็นอะไรที่ท้อแท้มากๆจริงๆ

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ คนมีดวงในเรื่องของการเงินมากๆ หยิบจับอะไรจะประสบความสำเร็จไปด้วยดี ยิ่งคนทำดี มีธุรกิจเป็นของตัวเองจะประสบพบโชคอย่างแน่นอน ก่อนช่วงปีใหม่นี้ดวงในเรื่องความรักของคุณจะดีมากๆ สำหรับคนที่ไม่มีคู่ก็จะมีคู่อย่างแน่นอน และดวงของคุณในช่วงกุมภาพันธ์ 2562 นี้ บอกได้เลยว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของคุณจริงๆ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันพุธ
สำหรับคนที่เกิดในวัน พุธ คุณเป็นคนกล้าช่างคิดช่างทำ คำพูดคำจาเป็นเอก ฉลาดมีไหวพริบดี อีกทั้งในเรื่องมารยาทนี้ยกให้เป็นที่หนึ่งเลยทีเดียว

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น ขอบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่ดวงดีนะ แต่ด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมานั้น ไม่ลงรอยกับดวงสักเท่าไหร่ ทำให้ดวงการเงินแย่

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ไป ชีวิตจะเปลี่ยนผันทำอะไรจะให้ประสบความสำเร็จ การเงินก็จะดีขึ้น จากที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วงสิ้นปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รถใหม่เป็นรางวัล หาฤกษ์หายามที่เตรียมรับรถใหม่ได้เลย และในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562 มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งการเงินการงานจะดีขึ้นอย่างมหาศาล อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันพฤหัสบดี
สำหรับคนที่เกิดในวัน พฤหัส นั้น บอกเลยว่าคุณเป็นคนที่คุยตื่น เรื่องเจรจาต้องเป็นหน้าที่ของคุณเลยทีเดียว เป็นคนชอบเป็นผู้นำมากกว่าพูดตาม

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น คุณไม่มีดวงโชคมีลาภกับเขาเสียเลยทำอะไรก็อาจจะดูครึ่งครึ่งกลางๆ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ การเงินก็ดูติดติดขัดขัดเดือนชนเดือนตลอด
หลังผ่านพ้นเดือนนี้ไป ดวงคุณจะพุ่งรุ่งแรง มีเกณฑ์ได้รถได้บ้านใหม่ จากสลากรางวัลใหญ่อย่างแน่นอน ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2561 นั้นคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโตหรืออาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน และในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นั้นชีวิตคู่จะประสบความสำเร็จ คนโสดจะได้พบรักแท้ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันศุกร์
สำหรับผู้ที่เกิดในวัน ศุกร์ นั้น ต้องขอบอกเลยว่า คุณเป็นพวกประเภทที่ว่ามองคนออกใครจะเข้ามาดีหรือร้ายจะมองได้แบบเป๊ะเป๊ะมาก ครั้งเป็นคนที่ชอบพูดตรงจนดูน่ากลัวเลยทีเดียว
ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น คุณได้พบกับการเงินการงานที่ดีเป็นอย่างมาก แต่ไม่มีดวงโชคลาภในเรื่องของสลากสักเท่าไหร่

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ไป แน่นอนว่าดวงคุณจะพุ่งรุ่งแรงกว่าดวงไหนๆเป็น 10 10 เท่า จับอะไรจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด หากได้ค้าขายแล้วนั้น เงินทองจะมากมายก่ายกอง จนคุณตามเก็บไม่ทันเลยทีเดียว ในช่วงก่อนสิ้นปีใหม่นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ๆจากที่ไม่เคยซื้อไม่เคยถูกนานนับ 6-7 ปี สำหรับช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ชีวิตคู่จะดีทำอะไรก็จะเห็นผลประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ

เกิดวันเสาร์
สำหรับผู้ที่เกิดในวัน เสาร์ นั้น คุณเป็นนักสู้ที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยวจริงๆ ทำอะไรก็เฉียบขาดมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ เป็นคนที่รักความยุติธรรม พูดอะไรแล้วจะไม่พูดซ้ำ มีอุดมการณ์สูงส่ง

ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานั้น การเงินการงานของคุณดูเหมือนกับว่าน้ำนิ่งนิ่งที่ไม่ไหลไปไหนมาไหนเลย ทำมากได้น้อย ยิ่งทำน้อยก็ยิ่งได้น้อยไปใหญ่ ดวงที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นศูนย์เลยทีเดียว

หลังผ่านพ้นเดือนนี้ไป ชีวิตจะประสบโชค จากการเงินที่ไม่ดี จะพลิกผันแบบไม่ทันตั้งตัว คุณจะมีโชคจากผู้หญิงผิวคล้ำ และเพื่อนร่วมงานที่ดี คุณเหล่านี้จะนำพาความสุขความเจริญมาให้กับครอบครัวคุณ และแน่นอนว่าหลังผ่านพ้นช่วงปีใหม่ไปแล้ว มีเกณฑ์ได้เอารถออกลากับเขาบ้าง จัดหาฤกษ์หายามมงคลกันได้เลย ขอให้เชื่อ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำที่ทำนาย สาธุเกิดผลจริงๆ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod