เปิดดวงทำนายหมอดู “มาร์กี้ – ป๊อก”

กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้น้องฮิปโปก็มีเรื่องราวของคนในวงการมาอัพเดทให้ทราบจ้า เชื่อว่าเพื่อนๆต้องรู้จักคู่รักคู่นี้เป็นอย่างดีแน่นอนสำหรับคู่รัก “มาร์กี้” และ “ป๊อก” สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานไปไม่นานมานี้เองจ้า น่าอิจฉาสุดๆเมื่อทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวฮันนีมูลที่ประเทศ ไอซ์แลนด์ บอกเลยว่าหวานมาก ล่าสุดหมอดูชื่อดังก็ได้เปิดดวงทำนานของคู่รักป้ายแดงซึ่งกล่าวไว้ดังนี้…
มาร์กี้ – ป๊อก

สละโสดไปไม่นาน สาวมาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ความปังยังมี แต่ขึ้นอยู่กับตัวมาร์กี้ว่าอยากจะทำงานต่อมั้ยในวงการบันเทิง เพราะดวงนี้ยังมีดีในเรื่องการทำธุรกิจ การบริหาร หรือแม้กระทั่งงานอะไรก็ได้ที่สนใจ ก็จะทำได้ดี

เป็นดวงเก่งได้สารพัด ในปีนี้จะมีการเปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ท้อง แต่ต้องระมัดระวัง อาจจะต้องประคบประหงมเป็นพิเศษ เนื่องด้วยดาวปุตตะ (ลูก หรืองานใหม่) กระทบภูมิที่ไม่ค่อยดี ถ้าพ้นช่วงเปราะบางไปได้ ทุกอย่างก็จะสมบูรณ์ เสริมดวงด้วยการทำบุญให้กับเด็กกำพร้า””

มีเกณฑ์อาจจะมีลูก

เที่ยวสวีทกันจ้า

ฮันนีมูลคู่รักป้ายแดง

สวยไม่เบานะเนี่ย

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆกับเรื่องราวที่น้องฮิปโปนำมาเสนอในวันนี้ ซึ่งทางหมอดูก็ออกมาทายทักถึงดวงความรักของทั้งคู่ถือได้ว่าก็อยู่ในขั้นที่ดีแต่ถ้าหากผ่านช่วงเปราะบางไปได้ก้จะดีมาก ยังไงก็เป็นกำลังให้ทั้งคู่นะคะขอให้ผ่านไปด้วยดีจ้า