“ลอดช่องยังปลอม” หนุ่มซื้อมาให้คนที่บ้านกิน “ท้องเสียถ้วนหน้า”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว ก่อนอื่นก็ต้องขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนเลยนะคะ วันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆมาดูหนุ่มคนหนึ่งที่เจ้าตัวเขาได้บอกว่า เขาได้ซื้อขนมหวาน ลอดช่อง มาฝากแม่และพี่สาวของเขา แต่พอแม่และพี่สาวของเขากินลอดช่องที่เขาซื้อมาจากตลาดนั้นกลับทำให้แม่และพี่สาวของเขาท้องเสีย จนเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียวหนุ่มที่ซื้อลอดช่องที่ว่า เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ดร.ก่อเกียรติ ทองนุ่น สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับนำถุงใส่ลอดช่องเขียว มีทั้งของจริงและของปลอม โดยแยกไว้คนละถุงเพื่อเอาผิดกับคนที่ทำ งั้นเรามาดูกันเลยนะคะว่าสิ่งที่ปลอมมานั้นมันคืออะไรกันแน่
มาดูกันเลยจ้า
เลขาฯ นายกองค์การบริหารตำบลปริก เมืองคอน ร้อง ตร. ซื้อลอดช่องจากตลาด เจอของปลอม ทำจากกระดาษทิชชูปน แม่-พี่สาว กิน ถึงกับท้องเสียอย่างหนัก … เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. นายไตรรงค์ หนูสมแก้ว อายุ 42 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลปริก เดินทางมาพบ พ.ต.ท.ดร.ก่อเกียรติทองนุ่น สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับนำถุงใส่ลอดช่องเขียว มีทั้งของจริงและของปลอม แยกไว้คนละถุงออกจากกัน
จากนั้นนำลอดช่องที่เป็นของจริงเทใส่ถ้วยแก้ว ส่วนของปลอมที่ทำจากกระดาษทิชชู ลักษณะเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน เทลงบนกระดาษขนาด A4 ทั้งนี้ เมื่อใช้มือบี้ของจริง ก็นิ่ม และเปื่อยยุ่ย ส่วนของปลอมจะแข็งกระด้าง บี้เท่าไรก็ไม่เละ และเมื่อทดลองนำไปใส่ลงในน้ำ ก็จะเกิดการพองตัวแต่ไม่มาก และยังคงจับกันแน่น
น่ากินมาก
โอ้ย…แบบนี้ก็มีเหรอ
แล้วที่เราซื้อกินทุกวันนี้ล่ะ???
ต้องสังเกตุดีๆแล้วนะคะ สงคมทุกวันนี้
จะกินอะไรๆ ก็ให้ระวังกันหน่อย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับ ลอดช่องปลอม ลอดช่องที่ทำมาจากทิชชู โอ้ย…ทำไปได้นะคะ สังคมนี้มันอยู่ยากขึ้นทุกวันเลยว่าไหมคะทุกคน ยังไงก็ระวังๆกันหน่อยนะคะสำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า