เปิดภาพคุณแม่ ของทารกหล่อแรกเกิด

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เเฟนเพจทุกท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมภาพของแม่ทารกน้อยที่เกิดมาวันเเรกก็ดังกระฉ่อน เพราะว่าหน้าตาของเขานั้นได้หล่อเหลาเอาการมาก ตั้งแต่คุณแม่ของน้องที่เกิดมาหล่อตั้งแต่วันเเรก ลงรูปลูก ก็ได้มาคนเข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมเยอะมาก ทำให้ตอนนี้ดังไปทั่วประเทศ วันนี้แอดมินก็ได้ รวบรวมภาพแม่น้องให้ดูกัน ถ้าอย่างงั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Seng Seng Seng” ได้โพสต์ภาพของเด็กทารกแรกเกิด ซึ่งเป็นเด็กผู้ชาย ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” โดยใบหน้าของหนูน้อยรายนี้ แลดูหล่อเหลาเอาการ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก
ซึ่งในโพสต์ของคุณ “Seng Seng Seng” ได้ระบุข้อความว่า “สวัดดีคับ.ป๋มชื่อ.น้องอาม (คลอดตอนอายุครรภ์ 7 เดือนกว่า) นํ้าหนัก 1900 ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะคับ” โพสต์ดังกล่าวมีภาพน้องอาม 4 ภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมุมต่าง ๆ ของใบหน้า ทำเอาผู้คนที่ได้เห็นนั้นหลงรัก หนูน้อยรายนี้กันเป็นแถวๆ ความคิดเห็นส่วนใหญ่บอกว่าน้องอามมีใบหน้าที่หล่อดูดีแต่เด็กเลย และบางความคิดเห็นยังบอกว่าน้องอามมีใบหน้าคล้าย โรเบิร์ต แพตตินสัน นักแสดงภาพยนต์เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ อีกด้วย

หล่อมาก

หล่อสุดๆ

สวยมาก

ระดับนางเอก

สวยสุด
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่น้องทั้งสวย ทั้งน่ารัก สมกับที่เป็นแม่น้องจริง เพราะน้องนั้นมีแววความหล่อตั้งแต่เเรกเกิด จนทำให้แฟนๆ นั้นต้องอยากเปิดวาร์ปคุณแม่ สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า