ส่องภาพปัจจุบันของ “อ๋อง แฟนฉัน” อดีตดาราเด็ก

สวัสดีจ้าวันนี้มดตะนอยจะพามาส่องภาพปัจจุบันของหนุ่มอ๋อง แฟนฉัน อดีตดาราเด็ก ที่หลายคนเคยเห็นในภาพยนตร์ดังเรื่องแฟนฉัน หลังจากที่หายหน้าไปนาน ตอนนี้บอกเลยว่าจำแทบไม่ได้เลย โตเป็นหนุ่มแล้วเปลี่ยนไปมากๆ กลายเป็นหนุ่มมาดเซอร์ไว้ผมยาว ตรงสเปคสาวๆหลายๆคนอย่างแน่นอน แถมหุ่นยังสูงล่ำอีกด้วย แค่เห็นภาพก็ใจละลายแล้วจ้า วันนี้ทีมงานอัพยิ้มได้นำภาพปัจจุบันของหนุ่มอ๋องมาให้สาวๆได้ชมกันด้วย จะน่ารักขนาดไหน ลองไปชมกันเลยดีกว่าจ้า
พริก ในหนังแฟนฉัน

แสดงดีมาก

ล่าสุดโตเป็นหนุ่มแล้ว

เท่มากๆ

ลุคใหม่

นึกว่าผู้หญิง

สเปคเลย

หล่อสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับภาพล่าสุดของหนุ่ม อ๋อง แฟนฉัน เปลี่ยนลุคมาเป็นหนุ่มผมยาว ดูเท่มากๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่าโตมาจะหล่อขนาดนี้