เปิดประวัติ “แอมป์ พิธาน” อดีตแฟนเก่า “อั้ม พัชราภา”

สวัสดีจ้าวันนี้มดตะนอยจะพามาดูประวัติของหนุ่มแอมป์ พิธาน อดีตแฟนหนุ่มของอั้ม พัชราภา ที่ได้เลิกรากันไปนานเป็นปี ที่ล่าสุดเพจดังได้ออกมาเผยว่ากำลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับนางเอกสายแบ๊ว อ. บอกเลยว่าประวัติของหนุ่มแอมป์ ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งหล่อทั้งเพรียบพร้อมใครได้เป็นเจ้าของหัวใจบอกเลยว่าน่าอิจฉามากๆ วันนี้ทีมงานอัพยิ้มได้นำประวัติของหนุ่มแอมป์ มาให้ได้ชมกันด้วย ลองไปชมกันเลยจ้าว่าดีกรีจะแซ่บขนาดไหน

แอมป์ พิธาน ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทรุ่นที่สองของบริษัท ทายาทของ บัญชา-วรลักษณ์ องค์โฆษิต มีพี่น้อง 3 คน โดย แอมป์ พิธานเป็นคนกลาง มีพี่ชายกับน้องสาวร่วมบิดามารดา แอมป์ พิธาน จบการศึกษาระดับปริญญาโท จาก Cornell University สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ แอมป์ พิธาน เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการลงทุนผ่านตลาดหุ้น โดยเฉพาะ หุ้นคุณค่า (หุ้นพื้นฐานดี) เขาให้เหตุผลง่าย ๆ ว่า หุ้นประเภทนี้เล่นยังไงก็ได้กำไร แต่จะไม่เล่นหุ้นที่มีดีแค่ไซส์ใหญ่แต่ไร้เสน่ห์ดึงดูด เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่า ความจริงเขายังอายุน้อยและมีประสบการณ์ไม่มาก แต่ก็รักที่จะเรียนรู้จากคนที่มีประสบการณ์ ใครเก่งด้านไหนก็ฟังแล้วนำมาปรับใช้ แอมป์ พิธาน เข้ามาเรียนรู้ธุรกิจของครอบครัวตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปี 2550 ตอนนั้นทำอยู่ฝ่ายวิศวกรรม จากนั้นก็ไปศึกษาต่อระดับปริญญาโท ที่ Johnson Graduate School of Management มหาวิทยาลัยคอร์แนล สหรัฐอเมริกา แต่ช่วงที่เรียนก็ยังทำงานให้บริษัทด้านงานขาย และเขานี่แหละ คือผู้ที่จะสานต่อธุรกิจพันล้านของพ่อต่อไป

หล่อมาก

แฟนเก่าอั้ม 

น่ารักทั้งคู่

สาวที่ถูกโยงเป็นหวานใจคนใหม่ของแอมป์

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับประวัติของหนุ่มแอมป์ พิธาน ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งหล่อและรวยเห็นแล้วอิจฉาเลยนะคะเนี่ย ชีวิตดีมากๆ เชื่อเลยว่าหนุ่มแอมป์ต้องเป็นหนุ่มที่เนื้อหอมมากจริงๆ