โซเชียลให้กำลังใจ มะนาว แม็กซิม อัดคลิปป่วยมะเร็ง พ้อ...คงอยู่ได้อีกไม่นาน

มะนาว แม็กซิม ป่วยมะเร็งปากมดลูก อัดคลิปจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เล่าเรื่องราวชีวิตที่ทำงานหนักก็เพื่อครอบครัว

        ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มะนาว แม็กซิม หรือ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa Nowny ระบุว่า ตนเองป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 3 ซึ่งปกติก็เป็นโรคหัวใจและเนื้องอกที่ลำไส้ใหญ่ ที่ผ่านมาตนยังใช้ชีวิตไม่คุ้ม แต่ก็ต้องทำการรักษาตามกระบวนการ ต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัวทำให้รายได้ต้องชะงักแต่ก็ต้องดิ้นรนรักษาตัวให้หายขาด (อ่านเพิ่มเติม : สุดเจ็บปวด มะนาว แม็กซิม สะอื้นไห้ ป่วยโรคหัวใจ ช้ำหนักเป็นมะเร็งปากมดลูกอีก)

        และล่าสุด (5 ธันวาคม 2560) มะนาว แม็กซิม ก็ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดความรู้สึกของตัวเอง โดยบอกว่า ตนเองนั้นรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์มะเร็งลพบุรี และจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน พร้อมทั้งบอกด้วยว่าก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งไม่สามารถผ่าตัดออกได้ ยิ่งผ่าจะยิ่งไปกระทบกับชิ้นส่วนอื่น ส่วนคีโมตนก็ทำไม่ได้เพราะเกร็ดเลือดต่ำมาก แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรถึงเวลาคนเราก็ต้องไป ตนถือว่าตนทำหน้าที่ลูกที่ดีให้พ่อแม่แล้ว ที่ผ่านมาที่ตนเหนื่อย ๆ มาตนก็ทำเพื่อแม่ ทำงานหามรุ่งหามค่ำก็ยอม ที่ตนต้องทำงานหนักเพราะที่บ้านล้มละลาย มี 8 ชีวิตที่ตนต้องเลี้ยง ซึ่งหากตนไม่อยู่ตอนนี้พวกเขาก็คงอยู่กันได้แล้ว...
มะนาว แม็กซิม


        โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มะนาวเล่าชีวิตด้วยน้ำเสียงที่เข้มแข็งและฮึดสู้ บางครั้งร้องไห้ก็ใช้มือเช็ดน้ำตา และพยายามกลั้นมันเอาไว้ ซึ่งช่วงท้ายของคลิปมะนาวยังบอกด้วยว่าถ้าเธอหายจากมะเร็ง เธอจะสร้างห้องน้ำให้วัดชนบาท 29 ห้อง ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ขอให้มะนาวสู้ สู้ เพื่อคนที่รักมะนาว
มะนาว แม็กซิม

        ทางกระปุกดอทคอม ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ มะนาว และขอให้หายจากอาการป่วยในเร็ววันนะคะ




มะนาว แม็กซิม

มะนาว แม็กซิม


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Manow Sutthiprapa Nowny