แฟนคลับสาวไทย ปลิดชีวิต ตาม จงฮยอน

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวอัพยิ้มที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดมินเพจอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปชมเรื่องราวของสาวไทยคนหนึ่งค่ะ เนื่องจากว่าเธอคนนี้ชื่นชอบศิลปินเกาหลีใต้แห่งวง Shinee เป็นอย่างมาก เป็นแฟนคลับตัวยงของวงนี้เลยทีเดียว แต่ล่าสุดจงฮยอน ศิลปินในวง Shinee ได้มีปัญหาชีวิตจนคิดสั้นจบชีวิตตัวเองลง ข่าวลงกันอย่างครึ้กโครม พอเธอได้ทราบข่าวก็ร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก จนในที่สุดเธอทนกับความเสียใจนี้ไม่ไหว ได้หยิบเชือกพร้อมปลิดชีวิตตัวเองหวังจะตามไปดูแลจงฮยอนบนสวรรค์ แอดว่าเราไปติดตามเรื่องราวสลดนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์นะ
ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ สำหรับแฟนคลับวง SHINEE รายหนึ่ง ที่ล่าสุดเพจดังอย่าง Drama-addict ได้รายงานว่ามีแฟนคลับชาวไทย ได้คิดสั้นฆ่าตัวตายตามนักร้องชื่อดัง จงฮยอน ที่เสียชีวิตในบ้านพักของตัวเอง ซึ่งงานนี้มีการยืนยันแล้วว่า แฟนคลับชาวไทยรายนี้ได้ฆ่าตัวตายตามศิลปินดังกล่าว ด้วยการผูกคอตาย และเสียชีวิตแล้วในที่สุด

ระวังกันด้วยนะคะ

อย่าเป็นอะไรนะ

ทุกคนต่างเป็นห่วง

เสียใจด้วยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ครอบครัวจ้า

ไปสู่สุคติทั้งคู่นะ

เสียใจด้วยจ้า
เพื่อนๆอย่าทำตามเด็ดขาดเลยนะคะ ชื่นชอบได้จ้า แต่ไม่ควรทำแบบนี้ ถึงอย่างไรเราก็ยังมีคุณพ่อคุณแม่มีคนที่รักเราอยู่นะคะ เพจอัพยิ้มขอแสดงความเสียใจกับทั้งสองครอบครัวด้วยค่ะ ขอให้ทั้งคู่ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะคะ