ทั้งเจ็บทั้งเศร้า “ก้อย รัชวิน” เสียของรักขณะวิ่ง

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆคน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้ม และวันนี้แอดมินก็ได้นำเรื่องที่กำลังเป็นประเด็นอย่างข่าวของ สาวก้อย รัชวิน ที่มีข่าวออกว่าเธอนั้น ได้เสียของรักไปอีกแล้ว ระหว่างการวิ่ง ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” จึงทำให้หลายๆคน สงสัยว่าของรักอะไร?? บอกตรงนี้เลยว่า .. ของรักนั้นคือเล็บสวยๆ ของเธอได้หลุดอีกแล้ว แอดมินเห็นก็อดที่จะเจ็บแทนไม่ได้ ถ้าอย่างงั้นเราไปดูภาพที่เธอโพสต์เกี่ยวกับเล็บของเธอพร้อมๆกันเลยจ้า
แคปชั่นโพสล่าสุดของสาวก้อย “#ก้าวที่48 และแล้วเล็บที่3 ก็จากเราไป… คุณหมอปลอบใจว่า นักวิ่งทุกคนต้องมีประสบการณ์เล็บหลุด ถึงจะได้ชื่อว่าเป็น “นักวิ่ง” แล้วถ้าหลุด 3 เล็บนี่ จะเรียกว่าอะไรดี  มาลุ้นกันว่า ถึงแม่สาย ก้อยจะมีเล็บเหลือกี่เล็บ #ขออภัยหากมีภาพไม่เหมาะสมนะคะ #คนใจเสาะไม่ควรดูคลิปนี้ #นอกจากเล็บที่หลุดแล้วอีก2อันที่หลุดไปก่อนหน้าคือดูไม่ได้ #เท้าพังที่สุดในชีวิตล่ะ555555 #จังหวะนี้อยากเข้าร้านทำเล็บมว๊ากกก  . ขอบพระคุณหมออาร์ทและพี่อังจากรพ.พระมงกุฏเกล้า ที่ช่วยถอดเล็บให้อย่างบรรจงและประณีตที่สุดนะคะ  . #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน”
มีเรื่องให้ช้ำใจอีกแล้ว เมื่อ ก้อย รัชวิน โพสต์คลิปผ่านไอจี พร้อมระบุว่า ก้าวที่ 48 และแล้วเล็บที่ 3 ก็จากเราไป คุณหมอปลอบใจว่า นักวิ่งทุกคนต้องมีประสบการณ์เล็บหลุด ถึงจะได้ชื่อว่าเป็น “นักวิ่ง”
แล้วถ้าหลุด 3 เล็บนี่ จะเรียกว่าอะไรดี มาลุ้นกันว่า ถึงแม่สาย ก้อยจะมีเล็บเหลือกี่เล็บ ขออภัยหากมีภาพไม่เหมาะสมนะคะ  นอกจากเล็บที่หลุดแล้วอีก 2 อันที่หลุดไปก่อนหน้าคือดูไม่ได้ เท้าพังที่สุดในชีวิตล่ะ555555 จังหวะนี้อยากเข้าร้านทำเล็บมาก
รัชวิน วงศ์วิริยะ ชื่อเล่น ก้อย เกิดวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดง ดีเจชาวไทย จบการศึกษาระดับอนุบาล-มัธยมศึกษาจาก โรงเรียนราชินีบน ระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีผลงานการแสดงภาพยนตร์สร้างชื่อเรื่อง รัก/สาม/เศร้า และยังแสดงละครโทรทัศน์ เรื่อง บ้านนี้มีรัก และ ดิน น้ำ ลม ไฟ
ทางด้านผลงานโฆษณา เช่น โฆษณาออเร้นจ์, red bull extra, u – star, TOT, Scott, ทวิสตี้ และยังแสดงในมิวสิกวิดีโออีกหลายตัว นอกจากนี้เคยออกผลงานอัลบั้ม School Of Lucks
เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ในสาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า ชีวิตส่วนตัว รัชวิน คบหากับ อาทิวราห์ คงมาลัย

น่ารักมากคู่นี้
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ของรักของผู้หญิงทุกคนต้องเป็นร่างกายของพวกเธอนั้นเองจ้า ถ้าเธอเสียเล็บ หรือ ผมที่พวกเธอรัก และหวงไปนั้น เตรียมรับมือกันได้เลย กับอารมณ์แปรปวนที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น 555 เจอมากับตัว แต่หญิงก้อยไม่มีอาการใดทั้งสิ้นจ้า เก่งมากๆ เลย สาวก้อยของเรา