เผยผู้หญิงที่ “ปิ่น เก็จมณี” จองเป็นว่าที่สะใภ้

หลังจากที่มีกระแสโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ว่า “เจ้านาย” ลูกคนโต ของพ่อเจ เคยแอบปลื้ม “สาวแบมแบม”  และน้องตะมุตะมิจะมาพูดความจริงกันเลยว่า สองคนนี้เค้าเคยเรียนด้วยกันจ้าเเต่สิ่งที่บรรดาลูกสะใภ้ทั้งหลายต้องรับรู้คือมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นเเม่“ปิ่น เก็จมณี”คนสวยไปคอมเมนต์ในไอจีของ“ น้ำฝน กุลณัฐ” จอง“น้องทาเรีย วินเทอร์”ไว้เป็นลูกสะใภ้งานนี้บอกเลยว่าทำเอาสาวๆบรรดาลูกสะใภ้ทั้งหลายต่างพากันอกหักเเน่ๆเลยเอาเป็นว่าเรามาดูหลักฐานนั้นชัดๆพร้อมกันเลยดีกว่านะคะ…

เเม่ลูกชาย

เเม่จองเป็นลูกสะใภ้

หนุ่มน้อยที่กำลังเป็นกระแสฮอตสุดๆ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้น เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3 เจ้าแห่งครอบครัววรรธนะสิน ที่ความหล่อกระแทกใจหลายๆคน จนมโนขอเป็น #เจ้าสาว กันให้สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

แต่ในตอนนี้สาวคนเดียวที่ได้ครองหัวใจหนุ่มน้อย 3 เจ้า รวมทั้งหนุ่มใหญ่อย่างคุณพ่อ เจ เจตริน คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ปิ่น เก็จมณี” คุณแม่ลูกสาม วัย 42 กะรัต ที่ยังสาวและสวยเป๊ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกโตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้วนอกจากความสวยเซี๊ยะที่ไม่หายไปตามกาลเวลา อีกสิ่งหนึ่งที่ ปิ่น เก็จมณี กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาคือครอบครัวที่แสนอบอุ่นและน่ารัก ล่าสุดในวันเกิดอายุครบ 42 ปี (4 ม.ค.) เจ้าตัวก็โพสต์ภาพสวีทกับสามีในชุดว่ายน้ำริมทะเลหัวหิน พร้อมข้อความสั้นๆ ที่มีความหมายว่า “อยู่ด้วยกันวันเกิดมา 21ปีละ #jaypin” รักกันมากว่า 21 ปี ก็ยังหมั่นเติมความหวานกับคุณสามีตลอด แถมลูกชายก็ล้อหล่อ จะไม่ให้สาวๆ อิจฉายังไงไหว

ประวัติ เจ้านาย
ชื่อจริง : นายจินเจษฎ์ วรรธนะสิน อายุ 16 ปี (เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2544)
เริ่มกันที่ น้องเจ้านาย ลูกชายคนโต ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุด ๆ นอกจากลุคหนุ่มหล่อมาดเท่กระชากใจสาว แถมยังเป็นหนุ่มกิจกรรม มีความสามารถทั้งตีกลอง เล่นเจ็ตสกี และมีแววด้านการเต้นไม่แพ้คุณพ่อแล้ว ตอนนี้ เจ้านาย ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรง กับผลงานซิงเกิลแรกในชีวิตในเพลง “คนละชั้น” ที่เพราะติดหู กวาดความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง แถมใน MV ก็ได้เห็นความหล่อใสของน้องเจ้านายแบบเต็ม ๆ อีกด้วย

หล่อ

เท่มาก

เป็นหนุ่มหล่อทายาทคนบันเทิงสุดฮอตที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับ 3 หนุ่มบ้านวรรธนะสิน อย่าง น้องเจ้านาย น้องเจ้าขุน และน้องเจ้าสมุทร ลูกชายทั้ง 3 คนของคุณพ่อ เจ เจตริน และคุณแม่ ปิ่น เก็จมณี ที่ตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มกันแล้ว แถมยังหล่อกันยกบ้าน ทำเอาสาว ๆ หลายคนตกหลุมรัก ขอสมัครเป็นสะใภ้มโนของพ่อเจ แม่ปิ่น กันเป็นแถว แถมทั้ง 3 หนุ่ม ยังตามรอยคุณพ่อในเส้นทางดนตรี ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตของพ่อเจ และเริ่มมีผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้วด้วย

ลูกสาว

น่ารักเลย

เป็นยังไงล่ะคะ แฟนคลับยังไม่ต้องตกใจนะน้องเจ้านาย ยังไม่มีแฟนนะคะ ไม่ใช่แค่น้องเจ้านายอย่างเดียว ลูกชายของพ่อเจ ทั้ง 3 คนเลย ยังไม่มีใครมีแฟนเเต่เเม่ปิ่นอาจจะเเซวเล่นๆก็ได้รอดูต่อไป