“เผย 3 ราศี” ดวงจะรวย การงาน การเงินปัง ต้อนรับปีใหม่

กลับมาอัพเดทเรื่องราวของดวงชะตาชีวิตกับแอดมินอัพยิ้มกันอีกครั้ง เชื่อว่าหลายคนอยากทราบอย่างแน่นอนว่าตอนนี้ดวงชะตาตอนนี้เป็นอย่างไรดีขึ้นหรือเปล่า หรือว่าจะแย่ลงวันนี้แอดมินจึงนำคำทำนายของ คฑา ชินบัญชร ที่ออกมาเผย 3 ราศี ดวงดี ดวงเฮง การงานดี ชีวิตราบรื่นทำอะไรก็ขึ้นไปหมดตั้งแต่ช่วงส่งท้ายปีเก่า ยาวไปจนถึงช่วงต้อนรับปีใหม่ 2561 อยากทราบแล้วใช่ไหมว่ามีราศีใดบ้างไปชมพร้อมกันเลย
3 ราศี

ราศีมังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
มีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
เป็นคนที่มีจินตนาการสูงนิสัยเป็นคนขี้เหงา และเบื่อง่าย แล้วชาวเมถุนเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจหรือเชื่อมั่นในตัวเองเอาเสียเลยน่าสงสารที่เขาเป็นคนจับจด ทำอะไรไม่ค่อยพากเพียรจนประสพความสำเร็จคล่องไปทุกเรื่องแต่เอาดีไม่ได้สักอย่าง มักจะกระโจนจากงานหนึ่งไปยังอีกงานหนึ่งทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ลักษณะเด่น คือ ดื้อรั้นเป็นยอด ความตั้งใจแน่วแน่มาก นิสัยเหนียวแน่นหวงแหนทำอะไรละเอียดรอบคอบถี่ถ้วน ธรรมชาติของเขาไม่ยุ่งยากซับซ้อนการกระทำหรือคำพูดเรียบง่ายตรงไปตรงมาอย่างเปิดเผย ไม่มีการเสแสร้งและหวังให้คนอื่นสนองตอบเขาในทำนองเดียวกันนี้ด้วยเขามองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริงไม่ฝันเฟื่อง ช่างเก็บหอมรอมริบเพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต

 คฑา ชินบัญชร

ทำอะไรก็ขึ้น

รวยๆปังๆ

ตรงกับราศีของใครบ้างเอ่ยที่แอดมินนำมาอัพเดทให้ได้ชมกัน  เรียกได้ว่าดวงขาขึ้นจริงๆทำอะไรก็ดีไปทุกอย่าง แต่ถ้าอยากให้ดีขึ้นมากกว่านี้ตองขยันทำบุญจะได้ช่วยเสริมดวงเพิ่มขึ้นไปอีก