ภาพปัจจุบัน “น้องเดียว” เกมทศกัณฐ์เด็ก

กลับมาพบกันอีกแล้วสำหรับวันนี้ น้องตะมุตะมิเเห่งอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆมาดูเด็กคนดังอย่าง น้องเดียว พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ หนูน้อยอัจฉริยะที่สามารถทายหน้าและชื่อบุคคลได้ถูกต้อง ถึง 200 หน้า ในรายการเกมส์ทศกัณฐ์เด็ก สร้างความฮือฮาให้ผู้ชมมากมาย สุดยอดเด็กอัจฉริยะที่ทำเงินแจ็คพอตแตกมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน เพื่อนๆเคยสงสัยกันหรือเปล่าคะว่า เวลาที่ผ่านไปนานขนาดนั้น น้องเดียวจะโตเป็นหนุ่มขึ้นมากขนาดไหนแล้ว วันนี้เรามีภาพมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันแบบชัดๆ เอาเป็นว่าเรามาเลื่อนชมกันเลยดีกว่าจ้า…

เเต่ก่อน

เคยเเสดงหนัง

เดียว หม่ำ

เป็นเด็กน่ารัก

และด้วยความที่เป็นเด็กเก่งเลยทำให้น้องเดียวมีผลงานตามมามากมาย ทั้งงานหนัง พิธีกร พรีเซนเตอร์โฆษณาต่างๆ ล่าสุดก็ยังโลดแล่นอยู่ในฐานะพิธีกรรายการ สภาไร้เดียงสา แถมยังดูโตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพปัจจุบันของน้องเดียวมาอัพเดทให้ชมกัน “น้องเดียว เกมทศกัณฐ์” ล่าสุด เปลี่ยนไปขนาดนี้ จำกันได้ไหม มาดูภาพเลย
หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงประมาณ 7- 8 ปีที่แล้ว ชื่อของ “น้องเดียว พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์” หนูน้อยอัจฉริยะจากรายการเกมทศกัณฐ์เด็ก ถือได้ว่าแทบจะเป็นเด็กต้นแบบในเรื่องความเก่งของเด็กๆในยุคนั้นก็ว่าได้ กับความสามารถในการตอบปัญหาใบหน้าคนได้อย่างคล่องแคล่ว ที่ทำคนทั้งประเทศถึงกับอึ้ง กลายเป็นทศกัณฐ์เด็กชายคนแรกที่สามารถพิชิต 200 หน้า และได้รับทุนการศึกษาร่วมถึง 4,000,000 บาท
เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

เด็กอัจฉริยะ

ปัจจุบัน

หล่อมาก

มีแววเป็น ด็อกเตอร์

และด้วยความที่เป็นเด็กเก่งเลยทำให้น้องเดียวมีผลงานตามมามากมาย ทั้งงานหนัง พิธีกร พรีเซนเตอร์โฆษณาต่างๆ ล่าสุดก็ยังโลดแล่นอยู่ในฐานะพิธีกรรายการ สภาไร้เดียงสา แถมยังดูโตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพปัจจุบันของน้องเดียวมาอัพเดทให้ชมกัน.
เชื่อว่าหลายๆท่านต้องจำกันได้ เด็กอะไรทั้งฉลาด ทั้งทะเล้น แบบนี้จะไม่ให้คนไทยหลงรักได้ยังไง ปัจจุบันน้องเดียวเค้าศึกษาอยู่ชั้น ม.4 อายุครบ 16 ปีบริบูรณ์แล้วจ้า โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก แถมหน้ายังเปลี่ยนไปอีกด้วย ถึงจะไม่หล่อลากกระชากใจ แต่ก็แมนแฮนด์ซั่มคมเข้มมากมายนะจ้า
เพื่อนๆผมเอง

เรียกได้ว่าไม่เปลี่ยนไปเลยนะคะสำหรับน้องเดียว แชมป์เด็ก เกมทศกัณฐ์เด็ก สุดยอดเเห่งเด็กอัจฉริยะที่หลายๆคนที่ได้ดูในสมัยนั้นต่างพากันอึ้งในความสามารถของน้อง ว่าไหมคะเพื่อนๆ