“เผย 6 ราศี” มีเกณฑ์ ที่คนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็จะพามาดูดวงของราศีที่มีเกณฑ์ แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี คุณต้องเตรียมตัวรับมือกับแฟนเก่าของคุณให้ดี หรือบางคนที่รอคอยคนรักเก่า และหวังที่จะให้เขากลับมาหาคุณเพื่อมาเติมเต็มความรักที่คุณมีอยู่ตอนนี้ เตรียมตัวไว้เลยจ้าและ 4 ราศีนั้นก็คือ ราศีมังกร ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีเมษ ถ้าอย่างงั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
พูดถึงเรื่องดูดวงชะตา ตามราศีเกิดของแต่ละคน ไม่ว่าท่านจะเชื่อหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และวันนี้ทางทีมงานจะมานำเสนอหัวข้อ ก่อนสิ้นปี2560 แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี มีราศีคุณมั้ย? เช็คด่วน!
ราศีมกร หรือ ราศีมังกร (อังกฤษ: Capricorn, Capricornus จากละติน: CAPRICORNUS แปลว่า “แพะมีเขา”) เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์
ราศีเมษ (อังกฤษ: Aries จากละติน: ARIES แปลว่า “แกะตัวผู้”) เป็นราศีแรกตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมีนกับราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม
ราศีสิงห์ (อังกฤษ: Leo จากละติน: LEŌ แปลว่า “สิงโตตัวผู้”) เป็นราศีที่ 5 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน
ราศีพิจิก หรือ ราศีพฤศจิก [พฺรึด-สะ-จิก] (อังกฤษ: Scorpius, Scorpio จากละติน: SCORPIUS, SCORPIŌ แปลว่า “แมงป่อง”) เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีตุลกับราศีธนู มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่อง (บางตำราเป็นนกอินทรีหรืองู)[ต้องการอ้างอิง] ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ขอคืนดี

กลับมารักกัน
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีราศีของ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันบ้างไหมเอ่ย ถ้ามีก็ยินดีด้วยนะคะ เพราะครั้งนี้เขาจะกลับเติมเต็มความรัก และสิ่งดีๆที่เขาเคยทำกับคุณ สิ่งที่คุณยังจดจำได้ สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า