ดูดวงรายวัน วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 14 สิงหาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

          สวัสดีค่ะ วันนี้วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พุทธศักราช 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 9 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะมหัทธโนฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์ ช่วงเวลา 05.27 น.
ระวังจะเกิดปัญหา ความยุ่งยากจะเกิดขึ้นจากการติดต่อเจรจา การทำสัญญา เรื่องของเอกสารในการซื้อ-ขายจะเกิดปัญหาอย่างหนัก ไม่ว่าการซื้อ-ขายอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ ตลาดหุ้นจะร่วงลงเป็นอย่างหนัก รวมถึงระวังการถูกหลอกให้มาก ต้องตั้งสติให้ดีในวันแบบนี้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีม่วง สีดำ สีน้ำเงินเข้ม ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีน้ำเงิน สีฟ้า มาติดตามดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้หากจำเป็นต้องเดินทางไกล ขอให้พกยาสามัญติดตัวไว้ด้วย เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยระหว่างการเดินทางได้ การงานช่วงนี้เป็นไปค่อนข้างดี ความสัมพันธ์ต่อเพื่อนร่วมงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก การเงินช่วงนี้มักถูกจ่ายออกไปกับรายจ่ายประจำ แต่ควรระวังการซื้อของตามอำเภอใจ จนลืมดูเงินในกระเป๋านั่นเอง ความรักช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้กันให้มากกว่านี้จึงจะดี

         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้สายตากับการมองเห็นต้องระวังไว้บ้าง อาการปวดหลังก็ต้องดูแล ควรพบแพทย์บ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรก็สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าประมาทจนลืมตัวมากจนเกินไป ควรรักษามาตรฐานในการทำงานไว้จึงจะดี การเงินยังคงมีเรื่องให้ต้องคิดหนัก ทางที่ดีไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงเวลานี้จะได้ไม่เสียเพื่อน ความรักช่วงนี้อย่าไปคร่ำเคร่งอะไรมากนัก จะทำให้คนที่อยู่ด้วยอึดอัดและลำบากใจในการใช้ชีวิตคู่นั่นเอง

         - ท่านที่เกิดวันอังคาร : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหัว หายใจไม่สะดวก หมั่นไปพบแพทย์บ้างจะดี การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้เหนื่อยและหนักใจ แต่ถึงอย่างไรควรตั้งสติและนำมาใช้ในการแก้ไขปัญหาได้จะเป็นการดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพียงแต่ชอบใช้จ่ายตามอำเภอใจมากจนเกินไป อันนี้ที่ต้องระวังให้ดี ความรักยังคงต้องน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เพราะฉะนั้นไม่อยากมีปัญหาควรให้กำลังใจซึ่งกันและกันจึงจะดี

          - ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้มักมีอาการปวดหลัง ปวดสายตา ควรละสายตาจากกิจกรรมที่ทำอยู่บ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้มีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกับเพื่อนต่างเพศได้ง่ายต้องระวังอารมณ์และคำพูดให้ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ติดขัด อีกทั้งยังมีเรื่องให้ต้องจับจ่ายออกไปอีก ขอให้ระมัดระวังการใช้เงินจึงจะดี ความรักในช่วงนี้ควรเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มาก หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กันบ้าง

         - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดหัว ไมเกรน และการยืนเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้ปวดหลัง ปวดขาได้ง่าย การงานช่วงนี้จะทำอะไรขอให้หนักแน่นสักหน่อย อย่าทำอะไรเพราะความฉาบฉวย ตั้งใจประกอบการงานไว้จะดี การเงินช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะติดลบสูง ขอให้รู้จักประหยัด และอดออมไว้บ้าง เพราะไม่มีใครคอยช่วยเหลือท่านได้ในช่วงเวลานี้ ความรักช่วงนี้ระวังเจอรักซ้อน รักที่ทำให้ท่านเสียใจและผิดหวัง หมั่นทำใจไว้บ้างจึงจะดี

         - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการเจ็บปวดที่หัวใจ อีกทั้งระบบทางเดินของเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ  หากมีอาการควรปรึกษาและพบแพทย์บ้างจึงจะดี การงานช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก เพราะยังมีคนคอยช่วยเหลือ แนะนำท่านอยู่ เพียงแต่รักษามิตรภาพนี้ไว้ให้ดี ควรเลี่ยงการทะเลาะไว้จะยิ่งดี การเงินช่วงนี้มีแต่เรื่องให้หนักใจ เพราะฉะนั้นรัดกุมไว้จะดี อย่าจับจ่ายมากจนเกินไป ความรักยังคงต้องใช้เวลาที่จะศึกษาเรียนรู้กันไปให้นาน ๆ จึงจะเป็นการดี

         - ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ นอกจากอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้ยังคงต้องได้รับการเรียนรู้ให้มากขึ้น เพื่ออนาคตที่ดีของตัวท่านเอง การเงินช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ช่วยเหลือใครเกี่ยวกับเงิน มักได้รับแต่ความเสียใจและผิดหวัง ควรแบ่งเงินไม่ต้องมากไปสร้างบุญสร้างกุศลให้ตัวเอง และเจ้ากรรมนายเวรบ้างจะดี ความรักในช่วงนี้อยู่ในระยะที่ต้องเลือกแต่จะทำให้ท่านคิดหนัก ปล่อยวางลงไปบ้างจะดีเผื่อจะเจอทางออกที่ดีเช่นกัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)