9 ทรงผม นักเรียนไทย เหมาะเจาะสมวัย 2017

กราบสวัสดีชาวโซเชียลทั้งหลาย วันนี้ก็พบกับเจ๊ซาวบาทอีกเช่นเคย ในหลายๆโรงเรียนก็มีเหล่านักเรียนที่ทำตามกฎเกณฑ์ ตามที่โรงเรียนตั้ง เจ๊ซาวบาทรู้นะน้องๆหลายๆท่านคงจะหาทรงผมที่มีความน่ารัก โดนใจวัยรุ่น แต่ละตัวอย่างนี่ก็น่ารักโดนใจไปอีก เรามาชมกันดีกว่าจะมีทรงผมไหนบ้าง มาดูกันเลย
ผมสั้นโดนใจวัยรุ่น

ชมคลิป 9ทรงนักเรียน สวยสมวัย

ฮอตไปอีก
ถักเปียข้างบนเล็กน้อยแล้วรวบมัดไว้ข้างหลัง
เปีย2ข้างผูกโบสีขาว น่ารักไปอีก
เกล้าเปีย แบบเรียบร้อยก็มา
เปียแกละ2ข้าง ไว้ปอยผมหน่อยๆ
รวบเปียไว้ข้างเดียว เรียบง่าย
หรือจะรวบผมเกล้าขึ้นสูงนิดๆ ปล่อยผมหน้าแสกสไลด์
ผมสั้นผมมไม่ซอย ไว้ผมหน้าแบบซีทรู
รวบผมสุดฮิต ไว้หน้าม้าแบบสไลด์ ทำให้หน้าวานไปอีก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เจ๊ซาวบาทเชื่อว่าน้องๆหลายๆคนคงจะชอบทรงผมนักเรียนที่เจ๊ซาวบาทนำมาเสนอกันเลยทีเดียว พรุ่งนี้ก็วันจันทร์แล้ว ลองมาทำผมทรงใหม่ไปอวดเพื่อนกันเลยจ้า!!


http://di.upyim.com/105982/