“แก๊ง3ช่า” รายการในตำนาน ถูกรายการอื่นกลบกระเเส

กราบสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่านเลยนะคะ วันนี้พบกับเจ๊ซาวบาทอีกเช่นเคย เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะรู้จักแก๊ง3ช่า จากรายการชิงร้อยชิงล้าน ที่ในเมื่อยุคก่อน เรียกได้ว่ารายการนี้เป็นที่นิยมของเหล่า แฟนคลับไว้เก็บมุกตลกโปกฮา สร้างเสียงหัวเราะให้เราได้บันเทิงกัน ใครจะรู้ล่ะว่าวันนี้จะมาถึง วันที่ความนิยมของพวกเขาได้หมดลงไป

ล่าสุด นิตยสาร ผู้จัดการ 360 องศา ออกมาเปิดเผยเขียนคอลัมน์ถึงเรื่องราวความนิยมของแก๊ง3ช่าที่หมดลงไป เพราะ ช่องเวิร์คพอยท์หันมาใช้ระบบการเข้มงวดในเรื่องการรับงานนอก ที่จะต้องผ่านต้นสังกัดเท่านั้น อย่างเช่นเดียวกับช่อง3

ชมคลิป แก๊ง3ช่า จะหมดหายไปเพราะรายการดังเข้ามาแทนที่

น่าเศร้าจริงๆเลย
แก๊ง3ช่าเองก็เริ่มหวั่นเกรงแล้วเพราะตอนนี้พวกเขาเองไม่เป็นที่นิยมเหมือนแต่ก่อน ก่อนหน้านี้เองตุ๊กกี้ก็ถูกพักงาน90วัน ไม่รู้ว่ากลับมาผลจะเป็นอย่างไร ส่วนทางด้าน ส้ม ชะชะช่า ผู้คนก็ลืมหน้าคาดตา ตอนนี้มีอยู่งานเดียวที่ยังดำเนินไปได้ตอนนี้ก็คือ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ผู้คนก็ลืมกันไปแล้วเพราะไม่ค่อยออกรายการอื่นเลย
ส่วน หม่ำ เท่ง โหน่ง ถึงสัญญาจะยังไม่หมดอายุ แต่ตอนนี้กระแสคนดูก็เริ่มน้อยถดถอยลง เพราะถ้าเซ็นต่อไปแล้วไม่มีงานป้อน ก็เท่ากับตัดแขน ตัดขา ตัดอนาคตตัวเองเปล่าๆ
จริงๆแล้วต้นหมายปลายเหตุมันมีอยู่ว่าทางด้าน เวิร์คพ้อยท์ เองกำลังเห่อกระแสรายการดัง อย่าง “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” จากซีซั่นแรก ทำเอาผู้คนติดและหลงไหลเป็นจำนวนมาก ทำให้ เวิร์คพ้อยท์ เองก็รับทรัพย์ไปเต็มๆ
ทางด้านกันต์เองก็มีงานพิธีกรเข้ามาอย่างต่อเนืองไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเกิดเพราะรายการนี้จริงๆ เพราะเป็นการสร้างแบนด์รายการให้ดูแข็งแรงไปในตัว
และที่หนักไปกว่านั่นที่ทำให้พวกเขาแก๊ง3ช่าต้องหนักใจไปใหญ่ คือ ดีเจ นุ้ย คนนอกสังกัด เวิร์คพ้อยท์ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เซ็นต์สัญญาแต่ก็มีตัวตนมากกว่าพวกเขาซะอีก เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนี้แล้วมันน่าเศร้าไปในจิตใจจริงๆ นับว่าเป็นเรื่องปกติ ที่มีกระแสแรงดังๆ วันนึงก็ยอมมีหายไปตามกาลเวลา และตามรสนิยมของคนดูในยุคใหม่ๆ
ขอบคุณ นิตยสาร ผู้จัดการ 360 องศา

http://di.upyim.com/105979/