ทรงบ้านโมเดิร์นสีเอิร์ธ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยน่าอยู่

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน กลับมาพบกันเช่นเคยและในวันนี้เราได้มีไอเดียแบบบ้ านทรงสวยๆมาแจกให้กับเพื่อนๆทุกท่านที่กำลังมองหาอยู่ เป็นแบบบ้ านโมเดิร์น สีเอิร์ธโทน ซึ่งมีความสวยงามและน่าอยู่เป็นอย่างมาก เราตามมาดูรายละเอืยดในส่วนต่างๆกันเลย

บ้ านโมเดิร์นหลังนี้ออกแบบได้อย่างสวยงาม และปลูกสร้างโดยช่างฝีมือ เป็นบ้ านที่มีขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก มี 1 ระเบียงด้านหน้าเรียกได้ว่าเป็นขนาดที่กำลังพอดี และพอเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัย 2-3 คนก็อยู่กันได้อย่างสบาย

จะเป็นทรงชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาจะทำออกมาเป็นทรงเพิงหมาแหงน ทำการมุงด้วยวัสดุแผ่นเมทัลชีทสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งมีความเข้ากับสีบ้ านโทนเข้ม มีระเบียงด้านหน้าและทำเป็นที่นั่งรอบระเบียง

จะยกพื้นสูงจากพื้น 50 เซนติเมตร และจะมีเสามุกโชว์ด้านหน้าเป็น 3 ต้นสีเดียวกันกับตัวบ้ าน แล้วจะติดบัวเล็กสีขาว ประดับไฟที่มีความโมเดิร์นที่เสามุก

ประตูและหน้าต่างจะเป็นชุดบานเลื่อนที่มีขอบอลูมิเนียมสีขาวกระจกใส ติดมุ้งลวดทุกบาน เพื่อที่จะป้องกันฝุ่นแ ม ล งและความปล อ ด ภัย

ตัวฝ้าเพดานภายในจะฉาบเรียบเป็นสีขาว ติดไฟดาวน์ไลท์สีขาว ทำให้บ้ านของเรานั้นดูสว่างปลอดโปร่งไม่รู้สึกอึดอัด

ตัวพื้นทางห้องโถงและห้องนอนปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวแผ่นใหญ่ ตัดด้วยซีเมนต์ยาแนวสีขาว ผนังจะทาเป็นสีขาวเพื่อให้ดูเรียบหรูและดูสะอาดตาน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของบริเวณห้องครัวนั้น จะก่อเคาน์เตอร์ปูนเข้ามุมรูปตัวแอล และปูกระเบื้องสีดำ ท๊อปด้านบนจะปูด้วยแกรนิตโต้สีดำวาวแผ่นใหญ่ มีซิงค์ล้างจานขนาด 1 หลุมใหญ่พร้อมกับพื้นที่การประกอบเมนูอาหาร และมีหน้าต่างระบายอากาศได้ดี

ห้องน้ำจะมี 2 ห้อง ออกแบบตกแต่งให้เรียบหรู ปูกระเบื้องห้องน้ำสีน้ำตาลเข้ม ผนังจะเป็นสีขาวตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลแดงในแนวตั้ง ทำให้ห้องของเรานั้นดูมีมิติและมีความสวยงามน่าใช้มากยิ่งขึ้น

ตัวด้านหลังจะมีประตูเปิดลงมาบันได 3 ขั้น ลงไปยังส่วนของลานซักล้างลาน ตากผ้า พื้นที่กว้างขวางไม่อึดอัด

เรียกได้ว่าเป็นแบบบ้ านโมเดิร์นชั้นเดียวที่มีความสวยงาม น่าอยู่มากๆเลยทีเดียว ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถงใหญ่ มี 1 ระเบียงด้านหน้าไว้สำหรับนั่งรับแขกและทำกิจก ร ร มต่างๆ พร้อมกับลานซักล้างอยู่ด้านหลัง มีพื้นที่รวมประมาณ 66 ตารางเมตร จะใช้งบก่อสร้างทั้งสิ้น 550,000 บาท ราคา จะมีความแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับค่าช่าง ค่าแรงงาน และค่าของวัสดุต่างๆที่เราเลือกใช้ เรียกได้ว่าเป็นแบบที่สวยงามและน่าอยู่มากๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่างเจ เจษฎา นารี