บ้านชั้นเดียวสไตล์ญี่ปุ่นโมเดิร์น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย พร้อมสวนสีเขียวรอบบ้าน เชื่อมต่อพื้นที่พักอาศัยสู่ธรรมชาติอันเงียบสงบ

กลับมาพบกับ ในบ้าน อีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ชาวเว็บไปชม บ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีกลิ่นอายญี่ปุ่น เน้นใช้โทนสีสว่างในการตกแต่ง ให้ความสงบ โอบล้อมไปด้วยสวนสีเขียวร่มรื่น เป็นบ้านหลังใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง หากใครสนใจลองไปติดตามชมกันเลยค่ะ
บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านตอนลึก ภายนอกตกแต่งผนังด้วยสีขาวสะอาดตา ภายใต้รั้วสีเทาอ่อน โดยบ้านหลังนี้จะแบ่งออกเป็นสองฝั่ง ตรงฝั่งทางเข้าจะมีพื้นที่โล่งสำหรับเป็นพื้นที่จอดรถ ส่วนอีกฝั่งเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว หลบอยู่หลังกำแพงสีขาว


บริเวณด้านหน้าปูลานด้วยหินทรายตลอดแนว ประดับด้วยสวนหย่อมพร้อมต้นไม้สีเขียวสด


ภายในเน้นใช้วัสดุไม้เป็นหลักไม่ว่าจะเป็นผนัง เพดาน หรือเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่พักผ่อนภายในและธรรมชาติบริเวณสวนหลังบ้าน


ผนังส่วนหนึ่งกรุประตูกระจกใสบานใหญ่ เปิดรับทัศนียภาพนอกบ้าน อีกทั้งยังช่วยให้แสงและอากาศลอดผ่านเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากจะมีพื้นที่นั่งเล่นด้านในแล้ว ด้านนอกยังมีเฉลียงไม้แนวยาว เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนสบายๆ ในช่วงวันหยุด


สวนสีเขียวสดให้ความร่มรื่น ให้บ้านดูมีชีวิตชีวา เปลี่ยนวันที่เหนื่อยล้า กลายเป็นวันพักผ่อนอันแสนสงบ


นี่จะเป็นในส่วนของทางเข้าหน้าบ้าน เมื่อมาถึงจะพบกับพื้นที่ต่างระดับ มาพร้อมกับตู้เก็บของบิวท์อินสร้างจากวัสดุไม้ ปูพื้นกระเบื้องลายหินทรายสีดำ เป็นพื่นที่เชื่อมต่อไปยังส่วนอื่นๆ ของบ้าน


โถงทางเดินโล่งกว้าง ปูพื้นไม้เคลือบเงา มาพร้อมกับการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างคล่องตัว


หวังว่าบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้ จะถูกใจเพื่อนๆ ชาวเว็บทุกท่านนะคะ และครั้งหน้าจะมีแบบบ้านสไตล์ไหนมาให้ชม รอติดตามกันได้เลยค่า ^^
ที่มา : sfc

.

.