คนเกิด 4 วัน จากชีวิตเคยตกต่ำ จะกลับมารุ่งโรจน์ การงงานการเงินจะดีทุกอย่าง

ค น 4 วันนี้ ชีวิตเ ค ย ต ก ต่ำ แ ต่ ต่ อ จ า ก นี้ ชะ ต า ก ลั บ พ ลิ กให้รุ่ง โ ร จ น์ ค้า ข า ยร่ำ ร ว ย สุขสบาย มีเงินใช้จ่าย เหลือกินเ ห ลื อ ใ ช้

ชะต าเปลี่ยนเกิดพุธ

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาคนที่เกิดในวันพุธ เห นื่ อ ยกับการทำงาน บางสิ่งบางอย่ างที่ต้อง แ บ กรับ ในตัวของคุณเพียงคน เ ดี ย วบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าบางคนเข้ามาเพื่อ ห า ผ ลป ร ะ โ ย ช น์ เข้ามาเพื่อเอาดีใส่ตัวสุดท้าย ก็โด นว่าโด นหัวหน้าเพ่ งเล็ งอยู่ใน 12 วันต่อจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น สิ่งใดที่คุณกำลังทำและรู้สึกว่าไม่ ดี

ก็อย่ าลืมที่จะปล่อยวาง สิ่งใดที่และรู้สึกว่า มันดีอยู่แล้ว ก็ทำต่อไปไม่ต้องไปสนใจคำ พู ด ใ ค รอีกอย่ างหนึ่งใครที่กำลังทำให้ชีวิต ของคุณเจอปั ญหา ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ คุณปล่อยไปเลย ไม่ต้องไปกังวล คิดซะว่าก็แค่เห่า เดี๋ยวมันจะผ่านไปเอง เ ว รใครเ ว รมันเดี๋ยวก็เจอ ชีวิตของคุณจะดีแน่ ถ้าคุณรู้จักปล่อยวาง ยิ่งในช่วง 12 วันต่อจากนี้มีโชคเกี่ยวกับตัวเลข นำทางให้คุณพบกับ ค ว า ม เ จ ริ ญ

กราฟชีวิตเกิดพฤหัส

ท่านที่เกิดในวันพฤหัสบดี แน ะนำในช่วงที่ผ่านมาจนถึงปั จ จุ บั นนี้ คุณจะต้องมีส ติยั้ งคิ ด ย้ำทำ เวลาคิดจะทำอะไรจะต้องระมัดระ วั ง คนบางคนที่เข้ามาหาผลป ระโยชน์ คนบางคนที่พมช่วงชิงความดี ความชอบของคุณไปหลังวันที่ 16 กำลังจะเริ่มต้นแห่งโชค แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา ตั้งแต่วันนั้นเลย เพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี อ อ กไป นำสิ่งดีๆเข้ามา

ต้นเดือน ห น้ า แ น ะนำเลยนะว่าให้ตื่นเช้า ส ว ด ม นต์เลย แล้วสิ่งดีๆจะปรากฏให้พบเจอ คนเกิดในวันพฤหัส จะต้องทำขอให้เชื่ อในเรื่อง ของการทำน า ย ลองทำดูสักครั้งก็ไม่ เ สี ยห า ย ชีวิตจะดีขึ้น จะมีแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่คุณรู้สึกสบายใจ เข้ามาในชีวิต ขอให้โชคเข้าข้างท่านด้วย

ชะต าเปลี่ยนเกิดจันทร์

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาโชคชะต า ของคุณโดดเด่น ในเรื่องของ การทำงานแต่เจอปั ญหามาบ่อยครั้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกต ก ห ล่ น และรู้สึกท้อแท้ในเรื่องของโชคชะ ต าและช่วงของเดือน10ถึง11สิ่งใดที่ คุณกำลังทำอยู่จะเริ่มดี จะเริ่มประสบความสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่คอย เ พ่ ง เ ล็ งอาจจะทำให้คุณได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมี โ ช คในเรื่องของ ส ล า ก ตัวเลข เตรียมตัวรับ ท รั พ ย์ ไ ด้ เ ล ย ท่ า น

ชีวิตเกิดศุกร์

สำหรับท่านที่เกิดในวันศุกร์ ช่วงร ะยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงรอบปัจจุบัน ชีวิตคุณวุ่นว า ย กลับหน้าที่การงานเป็นหลัก มีหลายสิ่งหลายอย่ างที่จะต้องรับชอบและคุณเป็นจุดศู นย์กลาง ของหลายสิ่งหลายอย่ าง ทั้งในเรื่องของการรับ ผิ ด ชอบ การเลี้ยงดู การเงิน การงานทุกสิ่งทุกอย่ างคุณเป็นผู้นำในเรื่องของสิ่งเหล่านี้ อาจจะรู้สึกเ ห นื่อ ยและท้ อแ ท้ เป็นกังวลใจบ้าง แต่ขอให้ทำต่อไป เพราะสิ่งดีๆ กำลังจะ ป ร า ก ฏ

ขึ้นเดือน 11ถึง12 เป็นช่วงเ ปล่ งแสงเปล่งบารมี นำทางให้ชีวิตของคนที่เกิดในวันศุกร์ พบเจอกับความสุขสบาย สิ่งใดที่กำลังรอคอยจะปรากฏให้พบไม่เกิน 10 วันหลังจากขึ้นเดือนใหม่ ชีวิตของคุณจะดีขึ้น สิ่งที่รอคอยจะทำให้ชีวิตคุณ มีความสุข คนรอบข้างเขาจะมีความ สุ ข ขึ้ นแนะนำว่าอย่ าลืมสวดมนต์ภาวนา ส ว ด ม น ต์ ศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ ชินบัญชร แล้วสิ่งดีๆ จะปรากฏให้พบเจออีกทั้งในช่วงนี้จะมีโช ค ล าภ เกี่ยวกับการ เ งิ น ตัวเลข ส ล า ก ร า ง วั ล จะทำให้คุณได้เงินทองก้อนโต