น้องแนท เผยสูตรอาหารที่กินช่วงออกกำลังกายลดน้ำหนัก

เป็นสาวสวยที่หนุ่มๆ สาวๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีที่สาวที่โด่งดังหนุ่มๆ หลานคนติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกๆ สำหรับ น้องแนท หรือว่า เกศริน ชัยเฉลิมพล สาวสวยดาวหนังแนวผู้ใหญ่ ตอนนี้กลับมาอยู่ที่ไทย และจะชอบลงคลิปออกกำลังกาย โชว์หุ่นแซ่บๆ ให้หนุ่มๆ ได้มองกันจนตาค้างกันอยู่บ่อยๆ 

เกศริน ชัยเฉลิมพล

       ล่าสุด ทางด้าน น้องแนท ก็ได้โพสต์เผยสูตรอาหารที่กินขณะออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก อาหารสายคลีน เผยใครที่กำลังลดน้ำหนักจะได้นำไปลงทำทานดู โดยได้โพสต์ระบุว่า...

         ดีใจที่เพจนี้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอรีโพสต์คลิปออกกำลังกายของเรา แม้กระทั่งเพจจ่า เพราะแต่ละเพจคนตามเป็นล้านๆคน เดี๋ยววันนี้ตั้งใจจะทำคลิปออกกำลังกายใหม่ ดีใจมากช่วงที่ผ่านมาออกกำลังกายน้อย ทำงานหนัก เลยมีหุ่นที่อวบและบวมขึ้นมาก ตั้งแต่สิ้นเดือนที่ผ่านมา ดูแลเรื่องอาหารมากขึ้น ไขมันและเซลลูไลท์ที่ต้นขาและก้นลีนไปเยอะ วันนี้เลยทำเมนูใหม่ โดยการใช้อกไก่2อกเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือใส่ผัก ต้มสุกลงไป เช่น บร็อคโคลี่ ขึ้นฉ่าย ฟักทอง ต้มให้สุก และใช้น้ำต้มผักใส่ลงไปปั่นกับอกไก่ด้วย สูตรนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก อาหารผู้ป่วยนอนติดเตียงที่ให้อาหารทางสายยาง เพราะสูตรนี้เป็นสูตรที่ทางโรงพยาบาลใช้ดูแลผู้ป่วย และทางบ้านเราก็ใช้ทำเป็นอาหารให้คุณย่าทานตลอดหลายปีที่คุณย่านอนป่วยเป็นอัมพฤกษ์อัมพาต เพียงแต่เราเปลี่ยนจากไก่มาเป็นปลาแซลมอนนึ่งแทน สูตรนี้ทำกินรสชาติดี ได้คุณค่าทางอาหารดีต่อสุขภาพ มีกากใย ไฟเบอร์ ดีต่อการขับถ่าย สามารถเพิ่มน้ำมันมะกอกลงไประหว่างปั่นได้นิดหน่อย หากเบื่อไก่ก็เปลี่ยนมาเป็นปลา ผักเปลี่ยนได้ตามฤดูกาลและความชอบ กลับมาทบทวนฝีมือทำอาหารให้คุณย่าทานตอนป่วย แล้วเราก็ลองทำกินเอง มีความสุขในใจอยู่เล็กๆ #เก็บไว้ทานได้2มื้อหลังออกกำลังกาย #หากอยากทานอุ่นๆก็เอามาเวฟหากจะทานเย็นๆก็แค่แช่ตู้เย็นดื่ม

สูตรอาหารที่น้องแนททาน 

หุ่นดีมากๆ 

         สาวๆ ที่สนใจอยากจะรู้สูตรอาหารที่น้องแนททานช่วงออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ใครที่สนใจและกำลังออกกำลังกายลองเอาอาหารสูตรนี้ไปทานกันได้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เกศริน ชัยเฉลิมพล