มุมมองต่าง เจ้าขุนอาจจะไม่ได้ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตยันยังไงก็กลาง

เป็นกระแสดราม่ากันข้ามคืน สำหรับกรณีรายการ 10 Fight 10 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าขุน จักรภัทร ได้แพ้น็อค แบงค์ ธิติ ต่อมาเจ้าตัวทำกิริยาไม่เหมาะสม ชูนิ้วกลางใส่ผู้ชม แย่งไมค์พิธีกร ยื่นมือไปจับมือแบงค์ แต่ชักมือกลับก่อน 

เจ้าขุน แพ้น็อค แบงค์ 

ทำกิริยาไม่เหมาะสม

       ล่าสุด ได้มีสมาชิกพันทิปรายหนึ่งได้ออกมาแสดงความคิดเห็นมองมุมต่างเดียวกับประเด็นเจ้าขุนชูนิ้วกลางใส่แฟนมวยในสนาม ว่าเป็นไปได้หรือไม่ว่าอาจจะไม่ใช่นิ้วกลาง โดยได้ระบุว่า...

        เห็นมีคนแคปเจอร์มา มีถึง2รูป (ไม่รู้มีอีกมั้ยที่ไม่ได้แคปเจอร์มา)  ผมว่าแปลกมาก ใครมันจะมาโชว์นิ้วกลางอะไรบ่อยๆในที่ธารกำนัลแบบนี้  เรียนถามผู้รู้ครับ

        1.เป็นไปได้หรือมั้ย นิ้วที่เห็นนั้นอาจจะไม่ใช่นิ้วกลาง แต่เป็นนิ้วนาง?

        2.เป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ที่อาจจะจำเป็นต้องคลายนิ้วออกมาจากกำปั้นซักนิ้วนึง สืบเนื่องมาจากอาการนิ้วซ้นเนื่องจากการชก แต่นิ้วนั้น ดันเป็นนิ้วกลาง (อันนี้เรื่องเทคนิคการแพทย์)

        3.เป็นไปได้มั้ยครับ ที่นิ้วกลางที่นักกีฬาโชว์ออกมาแบบนี้ จะไม่ได้หมายถึงสิ่งไม่ดีอย่างเดียว (จากการสืบค้นเชิงประวัติศาตร์ของผม นิ้วกลางมีความหมายถึง ลูกคนที่3ที่ครอบครัวรักมาก) .....อาจจะมีนัยยะอะไรซ้อนเร้นในเรื่องนี้ก็ได้นะครับ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต  นิ้วกลางแน่นอน 

ฟังไม่ขึ้น 

ยังไงก็นิ้วกลาง

      ชาวเน็ตยังยืนยันว่ายังไงๆ ก็นิ้วกลาง ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมที่น้องเจ้าขุนทำไม่เมาหะสมจริงๆ ควรที่จะตักเตือนให้ควบคุมสติให้ดีกว่านี้ เพราะน้องก็เหมือนบุคคลสาธารณะมีคนชื่นชอบก็เยอะ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com