ศรีนาม่าน โฮมสเตย์กลางทุ่งนาบรรยากาศดีสุดๆ

ที่เที่ยวที่พักธรรมชาติๆ ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจุบัน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติพาร่างกายไปพักผ่อน ในช่วงวันหยุด ถ่ายรูปสวยๆ กับบรรยากาศดี้ดี วันนี้เราจะพาไปดูอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวธรรมชาติแบบทุ่งนาๆ Srinaman ศรีนาม่าน น่าน ที่พักกลางทุ่งนา 

Srinaman ศรีนาม่าน น่าน ที่พักกลางทุ่งนา 

         ที่นี่เป็นแอ่งกลางดอย เป็นอำเภอเล็กๆ ที่ไม่มีเซเว่น  ปั่นจักรยานรอบๆ อำเภอได้สบายๆ มีตลาดเช้า-เย็น ที่เดียว   บ้านศรีนาม่าน (Srinaman) มีห้องพักแค่ 5 ห้อง ที่พักเน้นความสงบ และความเป็นส่วนตัวของผู้ที่เข้ามาพัก ราคาที่พัก 2990 บาท สำหรับ 2 ท่าน ถึงจะดูสูงๆไปหน่อยแต่สิ่งที่ได้คุ้มเกินราคามากมาย  เพราะว่าเจ้าบ้านเค้าดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี  

 โฮมสเตย์กลางทุ่ง  ห้องนอน 

        ซึ่งราคานี้รวมครบ จบสวย ตามนี้  Afternoon tea set, Dinner ให้เลือกขันโตก หรือ อาหารแบบอื่นได้ , Cocktail อาหารเช้า ไอศครีมโฮมเมดที่ทำเอง หรือให้ลูกค้าช่วยทำ โฟมบาธ อ่างแช่ตัวฟรี  ส่วนผลไม้ และขนมหวาน จะมีเสิร์ฟ ตลอดๆ เป็น ผลไม้ ออแกนิคชาวบ้านในพื้นที่  ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำชมวิวท้องทุ่งด้วยน้า นอนแช่น้ำจิบ cocktail ฟินๆได้สบายๆ  

บรรยากาศดีมาก  นั่งอ่านหนังสือชิลๆ 

วิวสวยมาก 

อ่างแช่น้ำสบายๆ 

ว้าว

บรรยากาศเช้าๆ 

ช่วงกลางคืน 

สะพานทางเดิน

สวยมาก 

อาหารเช้าบริการ

ไอเดียดีมาก 

หมอกลง

ร่มรื่น 

ทุ่งนาเขียวๆ 

ชวงนี้เลย

สดชื่น

มีที่พักเพียง 5 ห้อง 

สวยสุดๆ 

มีชิงช้าด้วย 

        เป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวในจังหวัดน่านที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบทุ่งนากระท่อมแบบนี้ที่นี่โดนใจเลย บรรยากาศดีสดชื่นสุดๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Srinaman ศรีนาม่าน น่าน