ของดี 4 อย่าง เพิ่มพลังฮวงจุ้ย มีติดบ้านไว้แล้วชีวิตจะดี มีกินมีใช้ ไม่มีอด

บ้านที่อยู่อาศัยถือเป็นปัจจัยสำหรับเรา ใครคนหนึ่งที่คิดจะซื้อบ้าน ถึงแม้แต่มีบ้านเป็นของตัวเองอยู่แล้ว นอกจากเราจะมองกันด้านประโยชน์ใช้สอย และความงามแล้ว สิ่งที่ทุกคนคงหวังอยู่ในใจลึก ๆ ก็คือบ้านหลังนี้ คงเป็นบ้านที่อยู่อาศัย แล้วจะนำความสำเร็จมาแก่ทุก ๆ คนในครอบครัว แต่ในความเป็นจริงท่านทราบหรือไม่ว่า ถ้าบ้านมีพลังของ”ฮวงจุ้ย”ที่ดี มันจะมีพลังผลักดันให้เรา พบกับความสำเร็จได้นานัปการ วันนี้เราจะพาไปดูของ 4 อย่างที่ต้องมีในบ้าน ดังนี้


1.ต้นไม้ในบริเวณบ้าน ต้นไม้นอกจากจะให้ความร่มรื่นแล้ว ยังช่วยเรียกเงินทองได้อีกด้วย ดังนั้นอย่าปล่อยให้ต้นไม้ในบริเวณบ้านเหี่ยวเฉา เพราะจะทำให้ไม่มีโชคลาภเข้าบ้าน ต้องหมั่นรดน้ำ พรวนดิน ใส่ปุ๋ย หากเป็นต้นไม้ที่นำโชคจะยิ่งดีขึ้นไปอีก





2.ปลาทอง หรือ รูปธรรมชาติ ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าการเลี้ยงปลาทอง หรือการหาภาพที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ เช่น ภาพดอกไม้ ภาพน้ำ ภาพกวาง มาแขวนไว้ในบ้าน จะเป็นการเรียกโชคลาภเข้าบ้านได้


3.ระฆัง หรือ กระดิ่ง เชื่อกันว่า การแขวนระฆังหรือกระดิ่งเล็กๆ ผูกด้ายแดง ไว้ที่ประตูนอกบ้าน จะช่วยให้เงินทองไหลเข้าบ้าน ของดีๆแบบนี้ รีบไปหามาแขวนด่วน





4.เหรียญจีนโบราณ คือ เหรียญที่มีลักษณะกลม มีรูสี่เหลี่ยมตรงกลาง พร้อมผูกด้วยด้ายสีแดง 3 เหรียญ เชื่อว่าหากนำไปแขวนไว้บริเวณประตูบ้าน จะช่วยเรียกทรัพย์ได้ ที่สำคัญอย่าแขวนมากกว่า 3 เหรียญ เพราะจะส่งผลเสียมากกว่าให้ผลดี