เสริมดวงทั้ง 7 วันเกิด จากเบอร์มือถือ

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆ นั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน โดยวันนี้ทางทีมงานได้มาเผยวิธีเสริมดวงเพื่อหนุนความโชคดีจากหมายเลขในมือถือของท่านตามวันเกิด ซึ่งหลักการวางเบอร์ที่ดี นักสร้างเบอร์หรือนักพยากรณ์เบอร์ ต้องคำนวณเรื่องวันเกิดให้กับท่าน ประกอบเบอร์ที่สร้างด้วย เนื่องจากเป็นปัจจัยหลักของการคำนวณธาตุประจำตัว เพื่อให้เบอร์ที่มีคลื่นวิทยุอิเล็กทรอนิกส์เข้าไปเสริมธาตุในตัวท่านได้ ทำให้ผลลัพธ์การใช้เบอร์มีผลโดดเด่น และได้ผลมากขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
หมายเลขที่หนุนดวงท่าน 2 4 ทั้งสองหมายเลขนี้ จะเสริมเรื่อง การค้าการเจรจา  ความรัก ความเมตตา และ ทำให้ท่านสุขภาพจิตดี เสริมความเป็นผู้นำในตัวท่านได้ (หลีกเลี่ยง 8 ,หากมี 6 ควรมีไม่เกิน 1 ตัว)



ผู้ที่เกิดวันจันทร์
หมายเลขหนุนดวงท่าน 4 6 ทั้งสองหมายเลข จะเสริมเรื่องการค้า และเจรจาแก่ท่าน และควรมี 3 ไว้ในเบอร์บ้าง  1 ตัว ในส่วนตัวท้าย หรือก่อนสุดท้าย เพื่อเสริมเรื่องสุขภาพให้ท่าน (หลีกเลี่ยง 7 8)




ผู้ที่เกิดวันอังคาร
หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 5 1 ทั้งสองหมายเลข จะเสริมท่านในเรื่องของเสน่ห์ การเจรจาค้าขาย และ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ท่าน และควรมี 4 เพื่อเสริมสุขภาพจิตให้ท่าน อารมณ์ไม่แปรปรวนหรือเครียดง่ายจนเกินไปด้วย (หลีกเลี่ยง 8 2)




ผู้ที่เกิดวันพุธ
หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 5 6  ทั้งสองหมายเลข จะเสริมท่านในเรื่องของ  ความสง่างาม มีบารมี มีคนเกรงใจ ให้เกียรติแก่ท่านได้  และท่านควรมี 7 เพื่อให้ท่าน มีจิตใจมั่นคง มุ่งมั่น และร่างกายที่แข็งแรงได้ (หลีกเลี่ยง 8)

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
หมายเลขหนุนดวงท่านคือ  6 1 โดยเลขทั้งสองจะหนุนท่านในเรื่องหน้าที่การงาน ความเป็นผู้นำ การมีสัญชาตญาณที่ดี รวมถึงเรื่องของความรัก และทำให้ท่านพบความสำเร็จกับงานได้โดยง่าย (หลีกเลี่ยง 7 8)




ผู้ที่เกิดวันศุกร์
หมายเลขหนุนดวงท่านคือ 2 4  จะช่วยหนุนท่านในเรื่องเสน่ห์ การเจรจา ความสง่างาม ความน่าเชื่อถือ และการสมหวังในความรัก  และควรมี 1 เพื่อช่วยเสริมเรื่องสุขภาพจิต และกำลังใจในตัวท่านให้จิตใจมั่นคง มั่นใจได้ด้วย (หลีกเลี่ยง 8)




ผู้ที่เกิดวันเสาร์
หมายเลขหนุนดวงท่านคือ  5 6 จะช่วยเสริมท่านในเรื่องของความน่าเชื่อถือ การให้เกียรติจากผู้ใหญ่ และบริวาร รวมถึงจะช่วยเน้นเรื่อง สุขภาพจิตที่ดีให้แก่ท่านด้วย (หลีกเลี่ยง 3 8)