คำทำนายดวงแม่นเว่อร์ จากเลขหน้าบัตรประชาชน 3 ตัว

01 10 19 28 37 46 55 64 73 82 และ 91 หากเลขสองตัวหน้าบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณเป็นอีกคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ทว่าก็มีคุณธรรม จิตใจดี พูดเลยว่ามีเมตตาธรรม ชอบช่วยเหลือ เฉลียวฉลาด หลักแหลม นับได้ว่าคนรอบข้างจะได้รับความนับหน้าถือตาจากคนรอบข้าง แต่ควรระวังเรื่องความกล้าๆ กลัวๆ เพราะจะทำให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป

และด้วยความที่คุณเลิศเลอเพอร์เฟคขนาดนั้น คุณจึงชอบเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่ต้องไม่แข็งกระด้างนะ ยังไงก็ยังต้องมีความอ่อนหวาน นุ่มนวลอยู่ในทีด้วย

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 1 คุณเหมาะกับงานประเภทการบริหารจัดการ ที่ต้องอาศัยการสั่งการ การมอนิเตอร์และควบคุม การกำกับดูแล

02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณเป็นหญิงไทยใจงาม มีกิริยามารยาทเรียบร้อย นุ่มนวล และรักความประนีประนอม ไม่ชอบมีปากเสียงกับใคร ปากกับใจตรงกัน จึงเรียกได้ว่ามีความ ซื่อสัตย์ และมีอุดมการณ์สูง และเป็นคนรักครอบครัวและมิตรสหาย ด้วยความที่เป็นคนอ่อนหวาน จึงเป็นคนมีชั้นเชิงในงานศิลป์ทุกแขนง และด้วยความที่มีศิลปะสูง อ่อนไหวหน่อยๆ ทำให้หูเบา

ทั้งหมดจึงส่งผลให้ต้องการคนรักที่มีความอบอุ่นและหากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 2 คุณเหมาะกับงานบริการ หรืองานที่คอยเอนเตอร์เทนคนอื่นให้มีความสุข ความรื่นเริง

03 12 21 30 39 48 57 66 75 84 และ 93 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้ 

คนเป็นคนเฟรนด์ลี่ได้ใจ เพราะเป็นคนปรับตัวเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เพราะมีเทคนิคที่เป็นคนช่างดูแล เทคแคร์ เอาอกเอาใจ ไม่เพียงแต่ภายนอก คุณยังแคร์และดูแลความรู้สึกผู้คนรอบข้างเสียด้วย ใครอยู่ใกล้ไม่หลงใหลก็ไม่รู้จะว่าอย่างไร

และยังเป็นคนมีอารมณ์ดี หัวเราะง่าย รักการศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ แต่ทว่าด้วยความที่ชีวิตติดอยู่กับคนอื่นๆ ทำให้คนอื่นมีความสุข จนดูทำให้ตัวเองไม่หลักปักเลน ไม่มีความชัดเจนในชีวิต เช่นกันกับเลข 1 และ 2 คุณต้องการคนข้างกายที่มีความรัก ความอบอุ่นเต็มเปี่ยม

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 3 คุณต้องรับราชการเท่านั้น ตำแหน่งที่ดีคือหัวหน้างาน

04 13 22 31 40 49 58 67 76 85 และ 94 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณดูเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างโอภาปราศรัยเท่าไรนัก และยังรักความสันโดษ เก็บเนื้อเก็บตัว อารมณ์ร้อน แต่หายไว เป็นคนฉลาด ข้อดีของคุณที่จะส่งผลดีในชีวิตคือการวางแผน และมีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง แม้ว่าความคิดนั้นออกจะล้ำไปเสียหน่อย

หากคุณริจะรัก คนที่จะพิชิตใจคุณได้ เขาต้องไม่ธรรมดา เพราะคุณมีความคิดล้ำหน้า มาธรรมดาก็กลับไปเสียเถอะ ต้องมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์เท่านั้น คุณถึงจะจดจำเขา

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 4 งานที่รุ่งนั่นอาจดูขัดกับบุคลิกไปมาก แต่เชื่อเถอะว่า หากทำได้คุณจะรวยไม่รู้ตัว นั่นคืองานที่ต้องอาศัยการติดต่อ คุยและขาย

05 14 23 32 41 50 59 68 77 86 และ 95 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณเป็นคนกระตือรือร้น และรักความรวดเร็ว ดังนั้นจึงไม่อยู่กับที่ หาอะไรทำไปเรื่อยๆ ไม่เครียด เป็นคนคิดบวก จึงทำให้คิดจะทำอะไรก็ประสบความสะดวกไปเสียหมด และยังรอบคอบเสียด้วย แต่เมื่อตกปากรับคำใคร คุณควรประเมินเสียก่อนว่า ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ได้หรือไม่ มิเช่นนั้น อาจถูกมองว่าเป็นคนไม่มีเครดิตก็ได้

ด้านความรักคุณเป็นคนรักอิสระ ดังนั้น ใครที่จะมาข้างกายเขาต้องเป็นคนใจกว้างทีเดียว ที่สำคัญคือเมื่อตกลงจะคบหากันแล้วต้องใช้ความเชื่อมั่นในกันและกันเท่านั้น จึงจะไปได้สวย

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 5 ควรเป็นงานที่อยู่ในแวดวงหรือที่เกี่ยวข้องกับวงการการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ การผลิตสื่อการเรียนการสอน เป็นต้น

06 15 24 33 42 51 60 69 78 87 และ 96 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณคือคนช่างฝัน แต่ไม่เพ้อเจ้อหลักลอยนะ เรียกได้ว่าเป็นคนมีอุดมการณ์ตัวแม่ และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่ยากจะหาใครเหมือน แต่ก็คงไว้ด้วยความสุขมคัมภีร์ภาพ สุภาพ เรียบร้อย พูดจาเพราะพริ้ง คุณไม่ใช้อารมณ์ตัดสินเหตุการณ์ต่างๆ แต่ในทางกลับกัน คุณใช้สมองล้วนๆ ด้วยเพราะเป็นคนช่างคิด คนที่จะมาเป็นคนรักจะต้องซื่อสัตย์ เสมอต้นเสมอปลาย

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 6 งานที่เหมาะและไม่เครียดคืองานที่คุณจะทำได้ดี เช่น อาหารการกิน

07 16 28 34 43 52 61 70 79 88 และ 97 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณเป็นพวกไม่พูดมาก และเกลียดนักพวกขี้โม้ หรือพวกดีแต่ปาก พวกยกตัวข่มคนอื่น เพราะคุณเป็นคนอ่อนน้อม คุณยังเป็นคนรักการเรียนเอามากๆ เพราะว่าคุณมีสติปัญญาเฉียบแหลม คุณเป็นคนเปิดใจกว้างที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากมีข้อด้อย และเป็นคนที่ห่วงใยสุขภาพตัวเอง

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 7 ควรเป็นงานที่เกี่ยวกับการฟื้นฟู หรือบำบัด

08 17 26 35 44 53 62 71 80 89 และ 98 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

นี่แหละคือเจ้าแม่แห่งเหตุแห่งผล และยอมหักไม่ยอมงอ .. ตรงเสียยิ่งกว่าไม้บรรทัด กล้าทำกล้ารับ หนักแน่น สุขุม เยือกเย็น คุณเป็นคนทุ่มเทให้กับงานมากเกินไป จนละเลยเรื่อง สุขภาพและคนรอบกาย และมองความรักว่าเสมือนการลงทุน เพราะของดีราคาถูกไม่มีในโลก

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 8 ควรเป็นงานประเภทการเป็นที่ปรึกษา งานที่อาศัยความคิดสร้างสรรค์

09 18 27 36 45 54 63 72 81 90 และ 99 หากเลขสองหน้าตัวบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ ขึ้นต้นด้วยหมายเลขเหล่านี้

คุณเป็นพวกอนุรักษนิยม เดินตามครรลองและรักษากฎระเบียบ จนออกจะดูรั้น ขวางโลก แต่ก็ทะเยอทะยานอยู่บ้าง แล้วแต่สถานการณ์ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากเกิน มองโลกในแง่ร้าย ดังนั้น เมื่อมีอะไรไม่เป็นดังที่ตั้งใจหรือวางแผนไว้ก็ยากที่จะรับ และคนที่จะมาเป็นคู่ต้องมีความคิดคล้ายคลึงกัน

หากเลขบนบัตรประจำตัวประชาชนของคุณขึ้นต้นด้วยเลข 9 เหมาะกับงานเลขานุการ หรืองานที่เกี่ยวกับการกุศล งานที่เป็นส่วนส่งเสริมหรือสนับสนุน

อ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้าง แม่นกันไหมเอ่ย หากไม่มีเลขที่ท่านตามหาก็ไม่ต้องเสียใจนะ ไว้จะหาคำทำนายใหม่ๆ มาให้ลองอ่านกันอีก โปรดติดตามตอนต่อไปจ้า

ขอบคุณแหล่งที่มา : horoscope.sanook