ราศีก้าวหน้า ก้าวเข้าปีนี้จะมีโชคดีๆ จากตัวคุณเอง ไม่ใช่ใครที่ไหน

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละวัน ชีวิตนี้ปลอดโปร่งราบรื่น งานไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องและศัตรูใดๆ ทั้งสิ้น มีการเดินทางที่สะดวกสบายและสนุก ของหายได้คืน สิ่งที่เคยได้แล้วขาดหายไปจะกลับมาใหม่ ท่านที่ถูกคนอื่นวิพากษ์วิจารณ์โดยที่ไม่ได้มีคุณหรือมีโทษเกี่ยวข้องกัน โปรดปล่อยให้ผ่านไปโดยไม่ต้องคำนึงถึง จะได้ลาภจากผู้สูงอายุหรือคนรับใช้แบบข้าเก่าเต่าเลี้ยง แต่ท่านเป็นผู้ที่ใครนำอะไรมาให้จะตอบแทนกลับไปเป็นทวีคูณ การเงินราบรื่นดีมาก ถ้ามีลาภจะได้ลาภมา ถึงบ้าน อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ : ตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิต อย่างค่อยเป็นค่อยไป บางทีก็เตรียมตัวพักผ่อนหลังเลิกงานหนัก ซึ่งกำลังจะมาถึง แต่ชาวราศีนี้จะผิดหวังเพราะต้องทำงานต่อไปไม่ได้พักผ่อนตามความต้องการ เกิดปัญหาที่ค่อนข้างมหัศจรรย์เรื่องเงิน ถ้าที่บ้านท่านไม่มีใครอยู่กันเลย ไปทำงาน ไปเรียนหรือไปเที่ยวกันหมด โจรจะเห็นบ้านท่านเป็นสวรรค์จึงไม่ควรทิ้งบ้านไปไหนนานๆ ของหายได้คืนหรือได้ของเก่าที่หายาก รวมถึงสิ่งที่ควรเคารพบูชาก็มีเข้ามาด้วย อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีมีน : ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอย่างมีความสุข แต่ท่านจะ สนุกและสุขมากก็ตอนได้รับค่าตอบแทนโดยสมเกียรติและ ฝีมือท่านที่ห่างเหินจากสังคมเก่ามานานๆ จะมีเสียงเรียกร้อง จากผู้ที่นิยมรักใคร่หรือผู้ที่เชื่อถือในปัญหาวิชาการของท่าน ถ้าจะกลับไปฟื้นความหลังกันอีกก็ได้ จะมีรายจ่ายเบ็ดเตล็ดค่อนข้างสูง เพราะการรักษาตัวให้พ้นจากการเจ็บป่วย ช่วงเวลาแบบนี้ท่านมักจะมีอารมณ์ดีไม่มีโมโหอะไรแก่ใคร งานในหน้าที่คงต้องขมีขมันหนักขึ้น อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก : ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ในรอบสัปดาห์นี้งานที่ทำอยู่ค่อนข้างมีอุปสรรค ถ้าทำกันเป็น กลุ่มใหญ่ก็จะถึงขั้นขัดแย้งหรืออาจมีศัตรู ในวงงานเกิดขึ้นได้ง่าย ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงานหรือการตกแต่งสถานที่ จะเอาใจใส่ใฝ่หาความรู้ทุกอย่างในเรื่องที่ควรรู้ อาจนำมาใช้เป็นงานอดิเรกหรือเป็นอาชีพเสริมก็ได้ จะมีโชคดีในการลงทุนโดยเฉพาะจากการลงทุนที่ได้ร่วมหาผลประโยชน์ไว้นานมาแล้ว ดาวพฤหัสฯ ร่วมดาวศุกร์ในเรือนวินาศผู้ที่เคยรักกันอย่างดูดดื่มก็อาจเกิดเหตุเข้าใจผิด หมางเมินกันไปชั่วคราวได้ อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภที่เกิดจากความรู้ความชำนาญ ที่ผู้อื่นน้อยคนนักจะเอาอย่างท่านได้ อาจตัดสินใจรวดเร็วอย่างไม่เกรงใจผู้ใดทั้งสิ้น ระยะนี้ไม่พอใจอะไรมักจะพูดไม่เกรงใจ จะเผชิญหน้ากับผู้คนที่มาขอบริจาคหรือขอยืมเงินทองท่านไปใช้ บางคนอาจยืมไปเที่ยวเตร่หาความสำราญอีกด้วย ถึงอย่างไรก็ไม่ควรตัดสินใจใดๆ ที่จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่อนาคตหรือมีผล กระทบต่อครอบครัวของท่าน อนึ่งบรรดาแก้วแหวนเครื่องประดับทั้งปวงที่จะได้หรือซื้อในขณะนี้มีตำหนินะครับ อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำงานสะดวก ถ้าไม่ประมาทและเกียจคร้านจะไม่เกิดปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้ใหญ่ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชาซึ่งมีความกรุณาจะให้ลาภ เพราะชื่นชมในความสันโดษของท่าน แต่ถ้าท่านรับลาภนั้นไว้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปเป็นไม่สันโดษอย่างแน่นอน ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้จากความกรุณาของผู้อื่นในระยะนี้ จะขัดลาภใหญ่ ท่านยังต้องระมัดระวังในการดื่มกินโดยเฉพาะกับคนที่ยังไม่ค่อยรู้ใจกันดี ไม่ควรไปไหนด้วยกัน การไปไหนค่ำคืนโดยไม่จำเป็นต้องระวังตัวไว้บ้าง อ่านแล้วดวงดีมีโชค ให้แชร์เก็บไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ขอพระคุณแหล่งที่มา : เสฏฐวุฒิ