สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่องลูก

สำหรับคู่รักที่ต้องการมีลูก หรือต้องการอยากจะมีลูก ซึ่งพยายามหลายครั้งแล้วก็ไม่ได้ผลสักที
อย่าพึ่งท้อ อย่าพึ่งหมดกำลังใจไปนะคะ เพราะวันนี้เรามี ” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเรื่องลูก” มาเป็นแนวทางให้กับคู่สามี-ภรรยาทั้งหลาย ได้ไปไหว้ขอพร ตามไปดูกันเลยว่ามีที่ใดบ้าง ^^

1.วัดพระมหาธาตุวรวิหารจ.นครศรีธรรมราช
มีผู้คนจากหลายสารทิศหลั่งไหลกันมาบูชาที่นี่พระพุทธรูปที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในส่วนการขอพรเรื่องลูกคือ“พระแอด”หรือพระมหากัจจายนะที่ว่ากันว่ามาขอพรแล้วสมหวังแน่ๆพิสูจน์ได้จากรูปเด็กที่นำมาวางไว้เมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ลูกน้อยสมความปรารถนา(รูปเด็กเยอะมากจนล้นตู้)

2.วัดพระธาตุดอยคำจ.เชียงใหม่
“หลวงพ่อทันใจ”ที่หลายๆคนมักจะไปขอพรไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานโชคลาภสุขภาพรวมไปถึงเรื่องลูกก็ขอได้เช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าสามารถขอได้เพียงเเค่ข้อเดียวเท่านั้น (เหมือนเขาคิชกุฎ)
และเมื่อสมหวังแล้วก็ให้นำพวงมาลัยดอกมะลิสีขาวบริสุทธิ์มาแก้บนร่ำลือกันว่าถ้าขอพรที่นี่แล้วรับรองได้ผลลัพธ์แบบรวดเร็วทันใจสมชื่อหลวงพ่ออย่า­­แน่นอนค่ะ

3.วัดมังกรกลมลาวาส(วัดเล่งเน่ยยี่)จ.กรุงเทพมหานคร
วัดจีนที่มีชื่อเสียงโด่งดังว่าถ้าจะแก้ปีชงต้องมาที่นี่เลย แต่นอกจากการแก้ปีชงยังเล่ากันว่าถ้าขอเรื่องลูกก็ได้ผลเช่นกันโดยมักไปขอพรกันกับ“แม่ซื้อ”หรือองค์อาพั้ว(องค์เจ้าอุ้มเด็กอยุ่ติดกับเจ้าพ่อเห้งเจีย)ที่เชื่อกันว่าเป็นผู้ดูแลเด็กๆคล้ายๆกับพี่เลี้ยงและเจ้าแม่กวนอิมปางประทานลูก(องค์แซ่จูเนียว)

4.ศาลเจ้าพ่อเสือ(ตั๊วเล่าเอี๊ย)เขตพระนครจ.กรุงเทพมหานคร
เป็นอีกที่ที่เล่าลือกันว่าศักดิ์สิทธิ์ไม่เป็นรองใครค่ะโดยที่ตั้งจะอยู่แถวๆเสาชิงช้า
ที่นี่จะมีช่วงเวลาขอลูกปีละครั้งคือคืนวันที่15ค่ำเดือน1(ในปฎิทินจีน) วันเดียวเท่านั้นถ้าอยากไปขอพรก็แนะนำให้วงกลมปฎิทินไว้ดีๆค่ะ

5.เขาคิชกุฏจ.จันทบุรี
การขึ้นไปสักการะรอยพระพุทธบาทบนยอดเขาซึ่งถือได้ว่าเป็นรอยพระพุทธบาทที่อยู่สูงที่สุดในประเทศไทยเลยค่ะดังนั้นคนที่มาต้องมีจิตศรัทธาแรงกล้าจริงๆถึงจะปีนขึ้นไปบนนี้ได้เล่ากันว่าเป็นสถานที่ขอพรที่ค่อนข้างได้ผลดี เพราะมีความศักดิ์สิทธิ์เหมือนได้เข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าเลย

6.วัดหลวงพ่อโสธรจ.ฉะเชิงเทรา
เป็นวัดที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในการขอลูกหลายท่านที่ไปมาคอนเฟิร์มกันว่าได้อุ้มเด็กจริงๆโดยวิธีการอธิษฐานเพื่อขอให้มีลูกที่เชื่อว่าได้ผลนั่นคือการบนด้วยไข่ไก่ต้มเพราะหลวงพ่อท่านชอบกินไข่ต้มโดยส่วนใหญ่จะเลือกบนไว้ที่ 99ใบ

รู้แบบนี้แล้ว….เพื่อนๆท่านฝดที่อยากจะไปขอพรเรื่องลูก หรือไปสักการะ ขอโชคเรื่องการงาน การเรียนก็ตาม ห้ามพลาดเด็กขาดเลยนะคะ